April 2, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป มือถือ

จัดเต็มทุกพลังเสียงส่วมใส่สบายในทุกกิจกรรมไปกับ หูฟัง SOUNDPEATS Truebuds

หูฟัง SOUNDPEATS Truebuds

                สำหรับใครที่กำลังลังเลใจยังไม่ค่อยแน่ใจว่าจะเลือกหูฟัง True Wireless แบบไหนมาใช้งานดีแล้วล่ะก็ให้ หูฟัง SOUNDPEATS Truebuds มาเป็นหนึ่งในคำตอบที่มีทั้งราคาประหยัดอีกทั้งยังให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้หูฟังราคาสูงเลย จากทางแบรน์ด SOUNDPEATS จัดอยู่ในประเภท Earbuds ที่ส่วมใส่สบายไร้ซึ่งอาการระคายเคืองหู ดีไซน์ภายนอกจัดว่ามีความล้ำสมัยมั่งงานจากปุ่มด้านข้างที่มีโลโก้ของทางค่ายติดไว้อย่างโดดเด่นมีไมโครโฟนยื่นออกมาเล็กน้อย ส่วนตัวเคสบรรจุหูฟังก็ดูดีไม่แพ้กันมีลักษณะเป็นวงรีพกพาง่ายน้ำหนักเบสชาร์จผ่านสาย USD-C อีกทั้งยังสามารถใช้เป็น Powerbank ในตัวได้ด้วย

หูฟัง SOUNDPEATS Truebuds

หูฟัง SOUNDPEATS Truebuds เราคาประหยัดอีกทั้งยังให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม

สเปคของเจ้าหูฟังคู่นี้

            องค์ประกอบที่มาขับเคลื่อนให้เจ้าหูฟัง Truebuds คู่นี้ ได้โชว์ศักยภาพออกมาได้เต็มที่เห็นที่จะเป็นอุปกรณ์เทคโนโลยี้ชิ้นจิ๋วที่จะมาสร้างฟีเจอร์ที่จะมาตอบโจทย์แก่ผู้ใช้งาน อันดับแรกก็คือ Driver Dynamic 14.2mm ที่นำเทคโนโลยีอย่าง Bio-Compound Diaphragm ทำหน้าที่ถ่ายทอดเสียงที่จะทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสกับเสียงดนตรีได้ในทุกๆ ย่าน

หูฟัง SOUNDPEATS Truebuds เราคาประหยัด

เชื่อมต่อผ่านทาง Bluetooth 5.0 ตัดความรำคาญเรื่องการดีเลย์ไม่ได้เลยไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม ต่อมาก็จะเป็นไมโครโฟนมีฟังชั่นในการตัดเสียงรบกวนเบื้องต้นส่งผลให้การสนทนาชัดเจน ป้องกันฝุ่นละอองรวมถึงเหงื่อจากตัวผู้ใช้งานเองด้วย IPX5 พร้อมลุยไปกับทุกกิจกรรมที่ต้องพบเจอ ที่ขาดไปไม่ได้เลยก้คงจะเป็นแบตเตอรี่ 2,600mAh ใช้งานได้ยาวนาน 3.5 ชั่วโมง ชาร์จผ่านตัวเคสได้ถึง 20 ครั้ง ระยะเวลาใช้งานรวม 70 ชั่วโมง

หูฟัง SOUNDPEATS Truebuds-พลังเสียงในด้านของเบสที่แน่น

คุณภาพสียงรวมถึงราคา

            Truebuds เรียกว่าจัดจ้านในทุกเทคโนโลยีที่จะมาเอื้ออำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดีจากทางค่าย SOUNDPEATS ที่จะให้พลังเสียงในด้านของเบสที่แน่นแรงประทะ แต่ก็ไม่ทำให้ปวดหูจนเกินไป เสียงดนตรีไปจนถึงเสียงร้องมีการปรับให้เสียงของเบสเด่นขึ้นมาเล็น้อยซึ่งก็ยังเก็บได้ทุกย่านเสียงร้องรวมถึงเครื่องดนตรีเองก็เก็บได้ทุกรายละเอียด ทั้งหมดนี้ผู้งานสามารถจับต้องได้ในราคา 1,490 บาท

สามารถกดติดตาม อุปกรณ์เชื่อมต่อ และบทความเกี่ยวเทคโนโลยีอื่น ๆ หูฟัง True Wireless ที่จะมาทำให้การฟังเพลงในชีวิตประจำวันปลอดภัยยิ่งขึ้นอย่าง Sennheiser รุ่น MOMENTUM II

Similar Posts