March 31, 2024
มือถือ

เชื่อมต่อกับทุกการใช้งานให้ทรงประสิทธิภาพเยอะกว่าเดิมกับสมาร์ทโฟนจากทาง OPPO Reno4 Z 5G

OPPO Reno4 Z 5G

                หากยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกสมาร์ทโฟนรุ่นใดดีมาเป็นของขวัญมาใช้งานที่ต้องเน้นความรวดเร็วในการเชื่อมต่อ OPPO Reno4 Z 5G ที่จะมาทำให้การเชื่อมต่อในโลกออนไลน์รวดเร็วกว่าเดิมด้วยระบบรองรับ5G จากผลงานของทางค่ายOPPO ที่ไว้วางใจได้เลยว่าจะคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์
ดีไซน์ภายนอกจะดีเนียสวยน่าสัมผัส ฝาหลังจะมีเพียงแค่โลโก้ไม่มีลวดลายใดๆ แสดงผลจากหน้าจอLTPS LCDขนาด 6.57 นิ้ว ความละเอียดFHD+ ไม่พลาดในทุกการทัขสกรีนด้วย อัตราRefresh Rateสูงสุดที่ 120Hzอีกทั้งยังมาพร้อมกล้องหน้าแบบPunch-Hole Display จัดให้มาถึง 2 เลนซ์ ที่มีทั้งเลนซ์หลัก 16MP และ 2MP ส่วนกล้องหลังติดตั้งมาให้ถึง4 เลนซ์ได้แก่เลนซ์หลัก 48MP, 8MP Ultrawide, 2MP Vintage Portraitและ 2MP B&W Portrait Quad Camera

 OPPO Reno4 Z 5G

OPPO Reno4 Z 5G ดีไซน์ภายนอกจะดีเนียสวยน่าสัมผัส

สเปคเครื่อง

            แกนหลักที่ใช้ในการขับเคลื่อนให้สมาร์ทโฟนOPPO Reno4 Z 5Gเครื่องนี้ เพิ่มประสิทธิภาพากกว่าเดิมก็คงจะเป็นทางด้านของสเปคเครื่องที่ได้มีการบรรจุเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามา อันดับแรก Mediatek Dimensity 800 ให้ความเร็วอยู่ที่ 2.2 GHz ถือว่ารับได้ทุกการใช้งานไม่ว่าจะหนักหน่วงขนาดไหน

OPPO Reno4 Z 5G-การเชื่อมต่อในโลกออนไลน์รวดเร็ว

เพิ่มความคมชัดสือทุกอารมณ์ไม่ว่าจะภาพยนต์ ,ซีรีสย์ หรือเกม ด้วยGPU Mali-G57 MC4 ต่อมากจะเป็นระบบปฏิบัติการAndroid 10.0ทำงานอยู่ภายใต้การควบคุมของColor OS 7.2 ในที่สุดก็มาถึงความแรงของเครื่องที่จัดมาให้เป็นRAM 8GB ตามมาด้วยความจุภายในเครื่องที่ให้มาเป็นROM 128GB ชิ้นส่วนสุดท้ายก็คือแบตเตอรี่Li-Pol 4,000 mAh เสริมด้วยFast Charging 18Wแม้ในยามที่เร่งรีบก้ไม่จำเป็นต้องรอ

OPPO Reno4 Z 5G-ด้วยระบบรองรับ5G

ราคาและสเปคเครื่อง

       OPPO Reno4 Z 5Gที่จะมาแก้ไขทุกปัญหาเครื่องช้าในขณะเร่งรีบได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นผลงานจากแบรน์ด OPPO ที่มาทั้งสเปคเครื่องที่น้อมรับได้ทุกการเชื่อมต่อที่ต้องการความรวดเร้วรวมถึงสเปคเครื่องที่ไม่ธรรมดาที่เชื่อใจได้เลยว่าจะไม่ทำให้เวลาที่คุ้มค่าต้องเสียไปและกล้องที่มีระบบ AI เป็นตัวกรองให้ทุกการถ่ายภาพออกมาได้ดั่งใจในราคา 12,990 บาท

หากคุณกำลังมองหามือถือสักเครื่องให้เป็นของขวัญ ต้องไม่พลาด วงการไอที มือถือ
บทความมือถือที่มีราคาดีตรงสเปค OPPO Reno 4 สวยงามที่มาพร้อมกับกล้องหลังถึงสี่ตัวและเครื่องหน้าจอแรงลื่นไหล

Similar Posts