April 1, 2024
ข่าวไอที มือถือ

Honor ที่เตรียมจะปล่อยโทรศัพท์เรือธงลูกผสมออกมา อย่างรุ่นวี 40

Honor

                นับเป็นจุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง สำหรับทาง Honor ที่ได้เปลี่ยนเจ้าของใหม่ไปแล้ว ซึ่งพวกเขาก็เตรียมจะปล่อยโทรศัพท์เรือธงอย่างรุ่นวี 40 ออกมาและจะประกอบไปด้วยชิพต่างๆ ถึงสี่บริษัทเข้าด้วยกันเป็นผลงานชิ้นเดียว หากย้อนกลับไปนั้นในรุ่นวี 30 ที่พวกเขายังอยู่ภายใต้บริษัทหัวเหว่ยก็จะมีการใช้งานชิพอย่างคิรินมาก่อน จนกระทั่งตอนนี้ที่บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนกำลังประสบปัญหาเรื่องการทำธุรกิจกับบริษัทในประเทศตะวันตกจนทำให้พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยบริษัทลูกออกไปและรวมถึงการประกอบที่น่าจะเปลี่ยนไปจากเดิมด้วยนั่นเอง

Honor

Honor กลับมาพร้อมกับโทรศัพท์เรือธงที่มีชิพให้เลือกอย่างมากมาย

                จากเดิมที่Honor30 จะต้องใช้ชิพต่างๆ เหมือนกับบริษัทหัวเหว่ยนั้น ปัจจุบันพวกเขาน่าจะไม่ข้องเกี่ยวกันทั้งหมด เมื่อเทียบกับปีก่อนที่โทรศัพท์ตัวนี้ต้องใช้ซีพียูคิริน 990 เช่นเดียวกับพี 40 แต่ในสินค้าตัวใหม่นั้นน่าจะไม่ใช่ชิพคิรินอย่างแน่นอน เนื่องจากหัวเหว่ยเองก็มีชิ้นส่วนที่จำกัดจากเดิมที่เคยติดต่อซื้อขายได้อย่างมากมายจนพวกเขาต้องเก็บไว้เอง แต่ทว่าก็ยังคงมีข่าวบางส่วนเช่นกันว่าทางบริษัทลูกเก่าอาจยังคงได้รับชิพตัวคิริน 9000 ไปใช้เช่นเดิม แม้ว่าจะยังมีข่าวเพิ่มเติมว่าพวกเขาอาจเปลี่ยนไปใช้ชิพตัวอื่นแทนเลยทั้งหมดก็ตาม

Honor ที่เตรียมจะปล่อยโทรศัพท์เรือธงลูกผสม

                ในส่วนของชิพตัวอื่นที่ทางHonorจะเอามาประกอบในโทรศัพท์เรือธงวี 40 ของพวกเขานั้นก็คือตัวของมีเดียเทคเดเมนซิตี้ 1000 พลัสหรือซัมซุงเอกซีนอส 1080 ได้เช่นกัน จากข่าวลือนั้นโทรศัพท์รุ่นธรรมดาของวี 40 จะใช้ชิพจากมีเดียเทค ด้านรุ่นโปรอิดิทชั่นจากใช้ของเอกซีนอส 1080 ส่วนในรุ่นตัวสูงสุดอย่างวี 40 โปรพลัสก็จะใช้ชิพตัวแรงที่เพิ่งจะเปิดตัวอย่างสแนปดราก้อน 888 อีกด้วย นอกจากนี้จะยังมีตัวที่ระลึกที่จะมีโอกาสกลับไปใช้ชิพค่ายเดิมอย่างคิริน 9000 นั่นเอง

Honor-อย่างรุ่นวี 40

                นับว่าทางHonorจะกลายเป็นโทรศัพท์ลูกผสมที่ทางบริษัทใหม่ตั้งใจว่าจะกลับมาทำกำไรในโลกตะวันตกได้อีกครั้ง จากเดิมที่พวกเขายังอยู่กับหัวเหว่ยและได้รับผลกระทบอย่างหนักจนทางบริษัทแม่ตัดสินใจขายพวกเขาทิ้งไป ก่อนที่ทางบริษัทมาแรงจะกลับมาพร้อมกับโทรศัพท์เรือธงที่มีชิพให้เลือกอย่างมากมายเลยทีเดียว

หากคุณไม่อยากพลาด ข่าวไอที 2020
ข่าวสารอื่นวงการมือถืออีกมากมาย ๆ เมื่อหัวเหว่ยบริษัทจากจีน เตรียมขาย แบรนด์ออเนอร์ ด้วยราคากว่าพันล้านให้กับเจ้าของใหม่

Similar Posts