March 30, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

จัดเต็มทุกความคมชัดของภาพให้ผู้ใช้งานสัมผัสกับสิ่งที่ชอบได้ใกล้กว่าเดิมจากทางสมาร์ทโฟน OPPO รุ่น A73

OPPO รุ่น A73

                ถ้าหากว่ายังไม่รู้จะเลือกสมาร์ทโฟนรุ่นไหนดีมาเป็นของขวัญให้ตนเองในวันใกล้สิ้นปีขอแนะนำ OPPO รุ่น A73 สมาร์ทโฟนราคาเป็นมิตรกับในกระเป๋าสตางค์ที่อัดแน่นด้วยขุมพลังที่เกินคุ้ม จากทางแบรน์ดดัง OPPO ที่อยู่คู่กับประเทศไทยมาได้สักระยะหนึ่งอีกทั้งยังกวาดความเชื่อใจมาแล้วมากมายด้วยคุณภาพและการเอาใจใส่หลังการบริการที่ดีเยี่ยม

OPPO รุ่น A73

OPPO รุ่น A73 สมาร์ทโฟนที่เหมาะทั้งการเป็นของขวัญให้ตนเองหรือผู้อื่น

เริ่มจากดีไซน์ของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้กันก่อนเลยที่ดูเรียบหรูน่าจับต้องส่วนด้านหลังก็มีความเรียบง่ายไม่โดดเด่นจนเกินไป ที่แสดงผลด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว ให้ความละเอียด FHD+ กล้องหน้าแบบ Water Drop ที่มาพร้อมเลนซ์ 16MP และ กล้องหลังที่จัดหนักมาถึง 4 เลนซ์ ได้แก่ เลนส์หลัก 16MP , Wide Angle 8MP ,  Mono 2MP และ Mono 2MP เป็นต้น

OPPO รุ่น A73- สเปคสวยงาม

สเปคเครื่อง

            องค์ประกอบที่นำมารวมกันก่อให้เกิด A73 เครื่องนี้ ขึ้นมาได้ก็คงจะเป็นสเปคเครื่องหรืออุปกรณ์แสนไฮเทคที่ได้อัพเกรดเข้ามาใช้ในการขับเคลื่อน ที่สั่งการโดย Qualcomm Snapdragon 662 ถึงแม้จะไม่ใช้รุ่นล่าสุดต่าคุณภาพยังคับแก้วเหมือนเดิมด้วยความเร็ว 2.3 GHz ควบคู่ไปกับระบบปฏิบัติการ Android 10.0 ครอบทับด้วย Color OS 7.2  ให้ความคมชัดในเรื่องของกราฟฟิกด้วย GPU Adreno 610 ช่วยดึงประสิทธิภาพการใช้งานให้สูงขึ้นกว่าเดิม
ต่อมาจะเป็นความแรงที่ให้มาเป็น RAM 6GB ส่วนความจุก็อยู่ที่ ROM 128GB นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ Li-Pol 4,015 mAh ในขณะเวลาจำกัดก็ไม่ต้องรอให้เสียเวลาจากนวัตกรรม Fast Charging 30W มาประหยัดในเรื่องของเวลาได้ดีเลยทีเดียว

OPPO รุ่น A73-ราคาและความคุ้มค่า

ราคาและความคุ้มค่า

            A73  นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนจากทางค่าย OPPO ที่เหมาะทั้งการเป็นของขวัญให้ตนเองหรือผู้อื่น เนื่องจากความคุ้มค่าในเรื่องของเทคโนโลยีที่บรรจุเข้ามาก็ไม่ธรรมดาไม่ว่าจะเอาไว้เล่นเกมหรือจะทำธุระกิจสำคัญก็สั่งได้ดั่งใจ และในเรื่องของการถ่ายภ่ายก็ไตกหล่นด้วยกล้องที่จัดเต็มมาถึง 4 ตัวด้วยกันทำให้เก็บทุกความทรงจำได้ทันทีในราคา 6,999 บาท

สามารถกดติดตาม วงการไอที มือถือ และข่าวสารอื่น ๆ OPPO Reno 4 สวยงามที่มาพร้อมกับกล้องหลังถึงสี่ตัวและเครื่องหน้าจอแรงลื่นไหล

Similar Posts