April 1, 2024
มือถือ

Samsung ที่ขายโทรศัพท์ 5G ได้มากที่สุดในโลก เป็นอุปกรณ์อีกหนึ่งตัวที่กำลังมาแรง

Samsung

                คงเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมากสำหรับทาง Samsung ที่มียอดขายโทรศัพท์5Gของตัวเองได้มากที่สุดในโลกเหนือว่าคู่แข่งอย่างหัวเหว่ยและแอปเปิ้ลในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นอุปกรณ์อีกหนึ่งตัวที่กำลังมาแรงในกระแสปัจจุบัน หลังจากที่มีการปล่อยสัญญาณห้าจีที่เสถียรออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งสหรัฐอเมริกาหรือประเทศจีนที่ยังคงแข่งขันอยู่ในเวลานี้

Samsung

Samsung ที่มียอดขายโทรศัพท์ 5G เหนือว่าคู่แข่งไปอย่างมาก ๆ

                จากการสำรวจถึงยอดขายในช่วงเดือนกันยายนนั้น ก็เป็นทางซัมซุงกาแลคซี่โน้ต 20 อัลตร้าที่นำมาเป็นอันดับหนึ่งจากส่วนแบ่งจากตลาดทั้งหมดถึง 5% ซึ่งตัวโทรศัพท์ห้าจีตัวนี้นั้นถือเป็นรุ่นสูงสุดของบริษัทในเวลานี้ โดยมีหน้าจอขนาด 6.9 นิ้วแบบอโมเลด พร้อมกับอัตรารีเฟรชหน้าจอที่ 120 เฮิร์ตซ์ที่ให้ความเนียนตาอย่างมาก ส่วนในชิพนั้นก็ได้ใช้ตัวแรงอย่างสแนปดราก้อน 865 พลัสที่ได้รับคำชมอยู่เสมออีกด้วย

Samsung ที่ขายโทรศัพท์ 5G

                นอกจากซัมซุงกาแลคซี่โน้ตที่ทำยอดขายได้สูงสุดแล้วนั้น ที่สองตามลงมาติดๆ ก็คือตัวหัวเหว่ยพี 40 โปรที่มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 4.5% และถือว่าตามมาติดๆ เลยทีเดียว ก่อนที่จะมีตัวโนวาจากค่ายเดียวกันที่มาเป็นที่สามและตัวพี 40 ตัวธรรมดาที่อยู่ในอันดับห้าจากยอดขาย ส่วนตัวอันดับสี่นั้นก็มาจากค่ายเกาหลีใต้ชื่อดังในรุ่นกาแลคซี่เอส 20 พลัสนั่นเอง เรียกได้ว่าห้าอันดับสูงสุดนั้นมีเพียงแบรนด์จากเอเชียเท่านั้น

Samsung-กาแลคซี่โน้ต

                ส่วนสาเหตุที่มีแต่แบรนด์อย่างหัวเหว่ยและSamsungออกมาเท่านั้นก็เพราะว่าตัวไอโฟนจากแอปเปิ้ลได้นั้นเปิดตัวในเดือนตุลาคมนั่นเอง โดนรุ่น 12 นั้นถือว่าเป็นโทรศัพท์ห้าจีตัวแรกของแบรนด์อีกด้วย ซึ่งแฟนๆ คงต้องติดตามยอดขายของพวกเขาต่อไปในช่วงปลายปีว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงแค่ไหนหลังจากการมาถึงของไอโฟนนั่นเอง

กดติดตามเว็บไซต์ วงการไอที มือถือ
ข่าวสารดีๆของไอที Samsung มียอดขายสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้น ทำให้คู่แข่งอย่าง Huawei ต้องทำงานมากขึ้น

Similar Posts