April 2, 2024
ข่าวไอที มือถือ เทคโนโลยี

Google Chrome ที่เตรียมปล่อยฟีเจอร์วิดีโอในเบราเซอร์ การดูวิดีโอการเรียนรู้วิธีการใช้แอพพลิชั่น

Google Chrome

                เรียกว่าเป็นการปรับปรุงลูกเล่นอีกครั้ง สำหรับ Google Chrome เบราเซอร์ประจำโทรศัพท์แอนดรอยด์ที่เตรียมปล่อยฟีเจอร์อย่างการดูวิดีโอการเรียนรู้เพื่อบอกวิธีการใช้แอพพลิชั่นเพื่อเล่นอินเตอร์เนตตัวนี้นั่นเอง โดยมีผู้ใช้หลายๆ คนจากโทรศัพท์แต่ละรุ่นแตกต่างกันไปที่สามารถรับชมฟีเจอร์นี้ได้แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มประโยชน์แก่ผู้ใช้ที่ยังไม่รู้ว่าแอพพลิเคชั่นตัวนี้สามารถทำอะไรได้บ้าง

Google Chrome

Google Chrome การใช้งานวิดีโอสำหรับสอนผู้ที่เข้ามาในเบราเซอร์

                จากคำบอกเล่าของผู้ใช้ผ่านเว็บไซต์โครมสตอรี่นั้นได้พบว่า เมื่อเขาได้ใช้แอพพลิเคชั่นGoogle Chromeนั้นก็พบว่ามีการใช้งานวิดีโอการเรียนรู้เพิ่มเติมสำหรับสอนผู้ที่เข้ามาในเบราเซอร์ โดยพวกเขาสามารถเห็นวิดีโอเหล่านี้ผ่านแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ที่ปรากฎอยู่ในเพลย์สโตร์ ซึ่งอาจไม่มีประสิทธิภาพและใช้เพื่อบอกถึงประโยชน์ของการใช้งานจากกูเกิ้ลที่มีความเสถียร์มากกว่าอีกเช่นกัน

Google Chrome การใช้งานวิดีโอสำหรับสอนผู้ที่เข้ามาในเบราเซอร์

                ในตัววิดีโอการเรียนรู้นั้นจะทั้งการสอนวิธีการใช้Google Chrome วิธีการดาวน์โหลดเนื้อหาเพื่อนำไปใช้ต่อในอนาคต วิธีการใช้งานระบบไม่ระบุตัวตน วิธีการค้นหาข้อมูลด้วยการใช้โครมและวิธีการค้นหาสิ่งต่างๆ ด้วยคำสั่งเสียง ซึ่งผู้ใช้โทรศัพท์ในระบบแอนดรอยด์นั้นสามารถดาวน์โหลกตัวกูเกิ้ลคานารี่สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อรับชมได้ อีกทั้งจะมีการแจ้งเตือนเข้ามา หากมีการเพิ่มวิดีโออีกด้วย

Google Chrome เบราเซอร์ประจำโทรศัพท์แอนดรอยด์

                แม้ว่าอาจเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับผู้ที่ใช้แอพพลิเคชั่นอย่างกูเกิ้ลโครมทุกวันอยู่แล้ว แต่ทว่าสำหรับผู้ใช้เบราเซอร์อื่นๆ อาจเข้าใจประโยชน์ของตัวแอพนี้มากขึ้น ซึ่งการมาของวิดีโอการเรียนรู้นั้นอาจเป็นสิ่งที่ทำให้ยอดดาวน์โหลดและการใช้งานของโครมเพิ่มมากขึ้นในอนาคตนั่นเอง

กดติดตามเว็บไซต์ วงการไอที มือถือ
ข่าวสารวงการไอที Edge เบราว์เซอร์จาก Microsoft

Similar Posts