April 2, 2024
ข่าวไอที เทคโนโลยี

นาฬิกา one plus ที่จะไม่ใช้ระบบปฏิบัติการของ Google ในนาฬิกาอัจฉริยะของตัวเอง

นาฬิกา one plus

               นาฬิกา one plus เป็นเรื่องที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยกับทางนาฬิกาอัจฉริยะของวันพลัสที่ออกมาประกาศว่าจะไม่ใช่ระบบปฏิบัติการกูเกิ้ลแวร์อย่างที่นาฬิกาจากค่ายอื่นทั้งออปโป้และเสียวหมี่นิยมใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งแต่เดิมนั้นนาฬิกาตัวนี้มีกำหนดการจะเปิดตัวมาพร้อมกับโทรศัพท์อย่างแปดที แต่ทว่าเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นจนต้องเลื่อนสินค้าที่แฟนๆ หลายคนกำลังจับตามองอยู่เนื่องจากทางบริษัทเทคโนโลยีมักจะทำอุปกรณ์ตัวนี้ออกมาคู่กับมือถืออยู่เป็นประจำ

นาฬิกา one plus

ต้องจับตาดูกันต่อไปสำหรับ นาฬิกา one plus จะใช้ระบบปฏิบัติการแบบใด

                ด้านข่าวคราวที่ทางone plusจะไม่ใช้ระบบปฏิบัติการของGoogleในนาฬิกาอัจฉริยะของตัวเองนั้นก็มาจากทางแมกซ์ จาร์เบอร์จากเว็บไซต์แอนดรอยด์เซนทรัลนั่นเอง ซึ่งยังมีการประกาศว่าทางบริษัทมือถือหน้าใหม่นี้จะใช้ระบบใดมาแทน โดยทางผู้คนในวงการได้คาดเดากันไว้ว่าจะได้พบหน้านาฬิกาตัวนี้ในช่วงปีหน้าพร้อมกับวางจำหน่ายรุ่นพิเศษอย่างไซเบอร์ 2077 อิดิชั่นให้แฟนๆ ได้สะสมกัน

นาฬิกา one plus-นาฬิกา one plus ที่จะไม่ใช้ระบบปฏิบัติการของ Google

                แม้ว่าone plusจะไม่ได้นำตัวกูเกิ้ลแวร์มาใส่ไว้ในนาฬิกาของตัวเองก็ตาม แต่ระบบปฏิบัติการนี้ถือว่าน่าสนใอยู่ไม่น้อย เมื่อจุดเด่นของพวกเขาสามารถปรับแต่งหน้าจอของผลิตภัณฑ์ได้ อีกทั้งยังมีการตั้งค่าลัดที่จะเปลี่ยนเป็นทางแอร์เพลนโหมด เธียร์เตอร์โหมด เคลื่อเสียงเปิดปิดเพลง การใช้ประหยัดพลังงานแบตเตอร์รี่ รวมถึงการจ่ายเงินด้วยระบบสัมผัสผ่านทางกูเกิ้ลเพย์ได้สะดวกมากขึ้นอีกด้วย

นาฬิกา one plus จะใช้ระบบปฏิบัติการแบบใด

                ต้องมาจับตาดูกันต่อไปสำหรับone plusว่าจะนำระบบปฏิบัติการแบบใดและฟังค์ชั่นต่างๆ ที่จะสู้กับกูเกิ้ลแวร์ได้หรือไม่ เนื่องจากยังเป็นนาฬิกาอัจฉริยะตัวใหม่ที่ผู้คนอาจไม่สนใจมากนัก หรืออาจมีระบบบางอย่างที่สามารถใช้งานกับโทรศัพท์ประจำค่ายได้ดีกว่าของGoogleให้แฟนๆ ได้ติดตามในอนาคตนั่นเอง

สามารถกดติดตาม ข่าวไอที 2020
ข่าวสารวงการไอที หูฟังบลูทูธ หรือหูฟัง OnePlus ตัวแทนของAirPods

Similar Posts