March 29, 2024
ข่าวไอที มือถือ

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเล่นเกมหรือถ่ายรูปก็สนองได้ทุกการใช้งานกับ OPPOรุ่นReno 10x Zoom

OPPOรุ่นReno 10x Zoom

                ถ้าหากท่านใดที่เริ่มมีงบประมาณและกำลังมองหาสมาร์ทโฟนสุดพรีเมียมขอแนะนำ OPPOรุ่นReno 10x Zoom ที่รับรองได้เลยว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ซึ่งนวัคชตกรรมชิ้นนี้เป็นผลงานจากทางแบรนด์ดังOPPO ที่ก็ได้จัดหนักทั้งสเปคเครื่องสุดอลังการและรูปทรงสุดล้ำที่มาพร้อมหน้าจอAMOLED Panoramic Screen ขนาด 6.6 นิ้ว ให้ความละเอียดแบบFull HDกระจกหน้าใช้เป็นCorning Gorilla Glass 6 มีฟีเจอร์ถนอมสายตาช่วยลดแสงสีฟ้า
จุดที่โดดเด่นของรุ่นนี้คือกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซลแบบPivot Rising Cameraหรือกล้องแบบPop-Up ที่ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ดูสดุดตาขึ้นมาทันที และกล้องหลังที่มาถึง 3 เลนซ์ ได้แก่ กล้องหลัก 48 ล้านพิเซล , Telephoto 13 ล้านพิกเซล และWide-angle 8 ล้านพิกเซล

OPPOรุ่นReno 10x Zoom

OPPOรุ่นReno 10x Zoom จัดหนักทั้งสเปคเครื่องสุดอลังการและรูปทรงสุดล้ำ

            ส่วนประกอบที่เป็นสิ่งสำคัญที่สุดของสมาร์ทโฟน Reno 10x Zoom เครื่องนี้เห็นทีจะเป็นสเปคเครื่องที่จัดเต็มเข้ามาไม่เบาเลยทีเดียว ที่จัดมาทำความรู้จักกับส่วนแรกที่จะเป็นชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Snapdragon 855 ที่จะต้องโดนใจชาวเกมเมอร์อย่างมาก ทำงานร่วมกันกับระบบปฏิบัติการ Android 10 ที่ยังเตรียมโปรแกรมอัพเดทเวอร์ชั่นหน้าไว้เรียบร้อยแล้ว

OPPOรุ่นReno 10x Zoom-เล่นเกมหรือถ่ายรูป

อีกทั้งยังมีความแรงที่บรรจุเข้ามาจะเป็นRAM 8GB ที่ไม่ต้องหวงเรื่องภาพกระตุกแม้แต่น้อย ความจำRAM 128 GB และฟฟังชั่นเสริมไม่ว่าจะเป็นSmart Assistant, Smart Service, Step Tracker, Clone AppsและGestures & Motionที่จะมาช่วยให้การเล่นเกมเป็นง่ายกว่าเดิมสุดท้ายก็จะเป็นทางด้านของแบตเตอรี่ 4,065mAhประหยัดเวลาในการชาร์จด้วย VOOC Flash Charge 3.0ที่จะช่วยให้การดำเนินชีวิตรวดเร็วตามที่ต้องการ

สเปคเครื่องสุดอลังการ-OPPOรุ่นReno 10x Zoom

            Reno 10x Zoomสมาร์ทโฟนจากทางค่าย OPPO ที่ถือว่าพัฒนาและออกแบบให้ครบทุกวงจรไม่ว่าจะเป็นสเปคที่เหมาะสำหรับการทำงานหนักๆ หรือเกมที่มีกราฟฟิกสูงก็รองรับได้แบบไม่มีปัญหา รวมไปถึงกล้องที่สามารถซูมได้ถึง10x เท่า และยังมีด้วยฟีเจอร์ที่ทำให้รูปภาพออกมาแบบที่ทุกคนต้องการได้แค่เพียงปลายนิ้ว ในราคา 20,980 บาท เท่านั้น

สามารถกดติดตาม วงการไอที มือถือ
ข่าวสารอื่น ๆ OPPO Reno 4 สวยงามที่มาพร้อมกับกล้องหลังถึงสี่ตัวและเครื่องหน้าจอแรง

Similar Posts