March 30, 2024
เทคโนโลยี

การปกป้องอธิปไตยของเหล่าบรรดาทหารด้วย เทคโนโลยี ชุดเกราะเสริมความแกร่ง ที่มาพร้อมกับความทันสมัย

เทคโนโลยี ชุดเกราะเสริมความแกร่ง

เทคโนโลยี ชุดเกราะเสริมความแกร่ง เชื่อมั่นได้เลยว่า การพัฒนาทางด้านเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม จะมาพร้อมกับความทันสมัย โดยมีคอมพิวเตอร์มาเป็นส่วนเกี่ยวข้อง สามารถจูนเข้ากับความรู้สึกของคนที่ใช้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับการป้องกันประเทศก็มีส่วนสำคัญเช่นเดียวกัน ดังนั้น แต่ละประเทศจึงคิดค้นเทคโนโลยี ชุดเกราะเสริมความแกร่งมาใช้สำหรับทางด้านทหารเพื่อการป้องกันการรุกล้ำและเป็นการแสดงศักยภาพของแต่ละประเทศว่าเป็นความมั่นคงที่ใครก็ตามไม่ควรมาแหยม

เทคโนโลยี ชุดเกราะเสริมความแกร่ง  Intelligent textiles

 เทคโนโลยี ชุดเกราะเสริมความแกร่ง มาใช้สำหรับทางด้านทหาร เพื่อการป้องกันการรุกล้ำ

ชุดเกราะทางทหาร Fists ทหารของทางสหราชอาณาจักร ได้พัฒนา เทคโนโลยี ชุดเกราะเสริมความแกร่ง ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการเคลื่อนที่เป็นหลัก โดยปกติแล้วเซ็นเซอร์ของชุดเกราะส่วนใหญ่จะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ที่ติดอยู่กับชุดเกราะ ซึ่งแบตเตอรี่พวกนี้จะมีน้ำหนักที่มาก และถ้าหากแบตเตอรี่หมดระหว่างการต่อสู้ นั่นหมายถึงความเสี่ยงจะสูญเสียกำลังพล 1 คนได้เลยทันที บริษัทในประเทศอังกฤษชื่อว่า Intelligent textiles ได้พยายามแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ของบริษัทได้พัฒนาเครือข่ายเส้นใย ที่สามารถทำงานให้เหมือนกับคอมพิวเตอร์ที่สามารถยืดหยุ่นได้ เหมือนอย่างกับปลอกแขนผ้าที่สามารถทำงานเป็นคีย์บอร์ดที่ทำมาจากเส้นใยที่เหนียวแน่น ทนทานและไม่แตกหัก ตอนนี้คุณคงกำลังเริ่มอยากมีคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะเหมือนกับเสื้อแจ๊กเก็ตแล้วใช่ไหม 

 เทคโนโลยี ชุดเกราะเสริมความแกร่ง-future intregrate soldier technology

นอกจากนี้เทคโนโลยี ชุดเกราะเสริมความแกร่งมันยังมีจุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างนั่นก็คือ จอคอมพิวเตอร์สูทชุดนี้ มีระบบกระจายสัญญาณที่หลากหลาย ซึ่งหากใยผ้าบางส่วนถูกทำลาย มันจะส่งสัญญาณไปยังใยผ้าส่วนอื่น เพื่อส่งถ่ายข้อมูล และชุดเกราะของอังกฤษชุดนี้ ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาตั้งแต่ปี 1994 และพัฒนาเสร็จสิ้นในปี 2012 โครงการนี้ ถูกตั้งชื่อว่า Fists ซึ่งย่อมาจาก future  intregrate  soldier technology นับตั้งแต่ปี 2015 จะเริ่มมีการผลิตชุดก่อนนี้ไปแล้ว 35000 ชุดด้วยกัน

เทคโนโลยี ชุดเกราะเสริมความแกร่ง-COMFUT

 เทคโนโลยี ชุดเกราะเสริมความแกร่งCOMFUT ชุดเกราะที่ทันสมัยนี้ ผลิตโดยประเทศสเปน มันอาจจะค่อนข้างพิเศษและแตกต่างไปหน่อย เพราะถ้าหาก ทหารสวมใส่แล้ว พวกเขาจะดูเหมือนกับว่าเป็นทหารที่มาจากโลกอนาคตในหนังยังไงอย่างนั้น อีกอย่างมันยังมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนกับชุดเกราะอื่นๆด้วย
ซึ่งนั่นทำให้ทหารไม่จำเป็นต้องถือปืนเล็งไว้กับใบหน้าอยู่ตลอดเวลา นั่นก็เป็นเพราะว่า มันมีชุดเล็ง ที่เชื่อมต่อกับปืนที่ติดอยู่กับชุดเกราะนั่นเอง ซึ่งมันจะช่วยให้ผู้ที่สวมใส่สามารถเล็งเป้าหมายได้ง่ายมากขึ้น ในช่วงที่เวลาคับขัน อย่างเช่น หากเราต้องการยิงศัตรูจากมุมตึก เราจะยื่นปืนและแขนออกไปยิง โดยที่ไม่ต้องเสี่ยงกับตัวออกไปเป็นเป้า นอกจากนี้ชุดเกราะก็ยังถูกออกแบบมา ให้ป้องกันข้อศอกและหัวเข่าและเป็นชุดเกราะที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษอีกด้วย

สามารถกดติดตาม เทคโนโลยี
ข่างสารที่น่าสนใจ อุปกรณ์ ทางทหาร สุดล้ำ เดินหน้าไปอีกขั้น กับการลดปะทะ

Similar Posts