March 29, 2024
มือถือ

คาดการณ์ช่วงเวลาเปิดตัวและราคารวมถึงความคาดหวังเกี่ยวกับ Black Shark 4 จาก Xiaomi

Xiaomi

                Xiaomi ตั้งเป้าพัฒนาสมาร์ทโฟนสำหรับคอเกมเมอร์โดยเฉพาะโดยจะนำเสนอสเปคที่ยอดเยี่ยมในราคาที่ไม่สูงนัก อย่าง Black Shark 4 ที่คอเกมคาดหวังว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 Xiaomi

Xiaomi กับ Black Shark สมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมที่ดีที่สุด

                แม้จะยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการหรือแม้แต่ข่าวลือว่าBlack Shark 4 จะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ แต่จากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าอย่างBlack Shark 3 เปิดตัวในเดือนมีนาคมปี 2020 และBlack Shark 2 จะเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2019 จึงเป็นที่คาดการณ์ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกันคือเดือนมีนาคม แต่ทั้งนี้เนื่องจากผลของการระบาดของโควิด 19 ก็มีความเป็นไปได้เช่นเดียวกันว่า  Black Shark 4 อาจจะมีการเลื่อนเปิดตัวก็เป็นได้

Xiaomi กับ Black Shark

                ส่วนราคาของ Black Shark 4 หากอ้างอิงจากราคาของรุ่นก่อนหน้าที่อยู่ราวๆ 539 – 599 เหรียญสหรัฐ สำหรับรุ่นหน่วยความจำ RAM 8GB / 128GB ก็อาจเป็นไปได้ว่า Xiaomiอาจตั้งราคาที่ไม่ห่างจากนี้มากนักซึ่งเทียบกันแล้วก็ถือว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับสเปคของมัน

                แม้จะยังไม่มีข่าวหลุดในรายละเอียดมากนัก แต่เหล่าแฟนๆของXiaomi  ก็มีความคาดหวังกับBlack Shark 4 อยู่ไม่น้อย เริ่มที่อัตราการรีเฟรชที่โทรศัพท์Xiaomi มีจอแสดงผล 90Hz เท่านั้นในขณะที่โทรศัพท์มือถือสำหรับเล่นเกมรุ่นอื่นมีความเร็วถึง120Hz หรือ 144Hz ซึ่งแฟนๆคาดหวังว่าBlack Shark 4 จะมีอัตรารีเฟรชที่สูงขึ้นเพราะXiaomi เองก็มีมีเทคโนโลยีXiaomi-Mi 10T ที่มีจอแสดงผล144Hz ที่อาจจะนำมาใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้

 Xiaomi-สมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมที่ดีที่สุด

                สิ่งที่คาดหวังต่อมาคือ ปุ่มเปิดปิดที่สามารถเข้าถึงได้ เพราะใน Black Shark 3 มีปุ่มเปิดปิดอยู่ด้านข้างของตัวเครื่องที่ใช้งานได้ค่อนข้างยาก ดังนั้นแฟนๆจึงคาดหวังว่า Black Shark 4 จะมีปุ่มใช้งานที่ง่ายขึ้น

                ผู้ใช้ยังคาดหวังว่าBlack Shark 4 จะมีจอแสดงผลความละเอียดสูงขึ้น ซึ่งการแสดงผลสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ตอนนี้มีความละเอียด1080p หรือ 2K โดยBlack Shark มีความละเอียด 1080p เช่นเดียวกับคู่แข่ง แต่แฟนๆมีความคาดหวังว่าต้องการเห็นความละเอียดที่เพิ่มขึ้น แม้ไม่ใช่ 4K แต่อย่างน้อยเป็น 2.5K ก็ถือว่าน่าพอใจ

ฝากกดติดตามข่าวไอที 2020

Similar Posts