March 30, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป เทคโนโลยี

เหมือนจริงแทบดูไม่ออก Smart Watch ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์สุดแม่นยำอย่าง Huami รุ่น Amazfit GTR

Amazfit GTR

Amazfit GTR ท่านใดที่ไม่รู้จะเริ่มอยากได้นาฬิกาที่จะมาตอบโจทย์การใช้งานได้ชีวิตประจำวัน ขอแนะนำAmazfit-GTRหลายคนในที่นี้อาจะยังไม่รู้จักว่าคืออะไร มาเริ่มต้นกันเลย นวัตกรรมชิ้นนี้เพื่อผลงานจาก Huami ค่าลูกพี่ลูกน้องของบริษัทXiaomi ที่เชี่ยวชาญในเรื่องของอุปกรณ์ Wearable มากกว่าในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกถ้าดูแค่ผิวเผินคงอาจดูเหมือนนาฬิกามียี่ห้อทั่วไป แต่ไม่ใช่อย่างที่คิดนี้คือ Smart Watch ดีไซน์คลาสสิคที่มีสไตล์เป็นของตนเอง
ขนาดหน้าจอให้เลือก 2 แบบ Gorilla 3 ได้แก่ 42 mm. และ 47 mm. ด้วย AMOLED ที่ให้ความคมชัดอยู่พอสมควร ต่อด้วยบริเวณรอบหน้าปัดจะมีปุ่มสั่งการอยู่ 2 ปุ่ม แต่หลักๆ จะควบคุมด้วยการสัมผัสหน้าจอเสียมากกว่าพร้อมสายหนังบ่งบอกความเรียบหรูที่เข้ากับทุกแฟนชั่นในชีวิตประจำวันอย่างแน่นอน

Amazfit GTR

Huami รุ่น Amazfit GTR ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ที่รองรับการออกกำลังกายทั้ง 12 โหมด

องค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เจ้านาฬิกาAmazfit-GTRดูโดดเด่นขึ้นมาเห็นทีจะเป็นฟีเจอร์ที่ยกระดับให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น โดยการเชื่อมต่อระหว่าง Smart Watch และ สมาร์ทโฟน จะใช้ Bluetooth 5.0 BLE ในการเชื่อมต่อเพื่อความเสถียรในการใช้งานควบคู่ไปกับแอพพิเคชั่น MiFit เพื่อตั้งค่าเซ็ตฟีเจอร์ต่างๆ ให้ขึ้นมาบนหน้าจอได้ตามต้องการรวมถึงเปลี่ยนธีมหน้าจอด้วย ส่วนเซ็นเซอร์ของรุ่นนี้ยังรองรับการออกกำลังกายทั้ง 12 โหมด

Huami รุ่น Amazfit GTR

ตรวจวัดการเผาผลาญในตอนการวันและตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะนอนหลับ เป็นต้น ด้วยความที่เซ็นเซอร์มีให้มีถึง 6 แกนจึงตรวจวัดได้ทั้ง อุณภูมิภายนอก แรงกดอากาศ แสงแดดบริเวณรอบๆ และอีกมากมาย ที่ถือว่าทำออกมาได้อย่างอเนกประสงค์เลยทีเดียว นอกจากนี้แบตเตอรี่ยังใช้งานติดต่อกันได้ถึง 24 วัน และกันน้ำลึกถึง 50 เมตร อีกด้วย

Amazfit GTR ดีไซน์ให้เรียบหรู

Amazfit-GTRจากทางค่าย Huami ที่พัฒนาให้ดีไซน์ให้เรียบหรูดูมีสไตล์การใช้งานที่ปรับให้เข้ากับการดำเนินชีวิตของผู้ใช้งานได้เป็นดีพอสมควร ซึ่งอาจจะมีข้อเสียอยู่ตรงที่เซ็นเซอร์ที่ตรวจวัดบางส่วนมีความแม่นยำด้อยไปนิดเดียว แต่โดยรวมก็ถือทำว่าตอบโจทย์ได้อย่างยอดเยี่ยม ณ ปัจจุบันราคาอยู่ที่ 3,499 บาท เป็นราคาท่จับต้องได้และไม่แพงจนเกินไป

ฝากกดติตดามข่าวไอที 2020
ข่าวสารและบทความไอทีSmart Watch รุ่น Inspire HR สวยสมชื่อจากค่าย Fitbit ที่บอกได้เลยว่าต้องถูกใจใครหลายคนแน่นอน

Similar Posts