March 30, 2024
ข่าวไอที มือถือ

หูฟัง True Wireless ที่จะมาทำให้การฟังเพลงในชีวิตประจำวันปลอดภัยยิ่งขึ้นอย่าง Sennheiser รุ่น MOMENTUM II

Sennheiser รุ่น MOMENTUM II

Sennheiser รุ่น MOMENTUM II ถ้าหากท่านใดที่ในชีวิตประจำวันขาดเสียงเพลงไปไม่ได้เลยขณะที่ทำกิจกรรมต่างๆ ขอแนะนำMOMENTUM IIที่จะทำให้การฟังเพลงเป็นเรื่องที่ง่ายและปลอดภัยด้วยฟีเจอร์มากมายที่รับรองได้เลยว่าต้องถูกใจใครหลายคนแน่นอน แต่ก่อนอื่นมาเริ่มต้นที่รูปลักษณ์ของเจ้าหูฟัง True Wireless ตัวนี้กันก่อนเลยดีกว่า ที่โดดเด่นจนทำให้สะดุดตาเลยก็คือตัวเคสที่บรรจุหูฟังจะเป็นวงรีห่อหุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่ตรงตลับเปิดจะมีไฟบอกแบตเตอรี่ไว้อย่างชัดเจน ในส่วนของหูฟังจะเป็นประเภท In-ear ที่มีขนาดไซส์ให้ปรับถึง 4 ขนาด ต่อด้วยไมโครโฟนอยู่บริเวณหลายจุดทำให้การสื่อสารแม่นยำและตัดเสียงรบกวนภายนอกได้อีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

Sennheiser รุ่น MOMENTUM II

Sennheiser รุ่น MOMENTUM II ตัวเคสที่บรรจุหูฟังจะเป็นวงรีห่อหุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่

ฟังชั่นที่อัดเต็มทุกสัมผัสการได้ยิน สิ่งที่เป็นวัตถุดิบหลักที่ทำให้น่าสนใจของMOMENTUM IIที่มาด้วยฟังชั่นนับไม่ถ้วนจากทางผู้พัฒนาอย่าง Sennheiser ซึ่งต้องบอกก่อนว่าอุปกรณ์ตัวนี้จะทำงานควบคู่ไปกับ Application Sennheiser Smart Control ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ IOS โดยจะปรับแต่งการทำงานได้ทั้งหมด เช่น การตั้งค่า Touch Control ให้กดเป็นจังหวะใดก็ได้ทั้งซ้ายหรือขวา ตามการใช้งานที่ต้องการไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มลดเสียง การรับสายวางสาย

Sennheiser รุ่น MOMENTUM II หูฟัง True Wireless

และอีกมากมายให้เลือกสรรค์ ต่อด้วยเทคโนโลยี  Advance Beamforming Technology เป็นระบบอัจฉริยะที่จำคำนวณสิ่งรอบข้างและปรับให้เข้ากับสถานการณ์ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็น การตัดเสียงภายนอกให้เข้ากับการใช้งาน และ ให้การเชื่อมต่อที่มีความเสถียรสูง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีฟังชั่นที่ซ่อนอยู่ที่กำลังรอให้ทุกคนได้เข้าไปทดลองด้วยตนเอง

Sennheiser รุ่น MOMENTUM II  การฟังเพลง

คุณภาพเสียงและราคาMOMENTUM IIจากทางค่าย Sennheiser ที่ให้คุณภาพเสียงจะถ่ายทอกเสียงออกมาได้มีมิติแยกเสียงของเครื่องดนตรีไว้ได้อย่างชัดเจน มาพร้อมด้วยฟังชั่น Sound Stage ที่จะบอกให้รู้ถึงตำแหน่งของเครื่องดนตรีได้แบบละเอียดสุดๆ เหมาะกับการออกกำลังกาย เล่นเกม ดูนั่งฟังเพลงและอีกนังไม่ถ้วนที่ผู้ใช้งานได้อิสระ ในราคาที่ 11,990 บาท เท่านั้น

ฝากกดติดตามข่าวไอที 2020
ข่าวสารไอทีที่น่าสนใจRAZER HAMMERHEAD หูฟัง TRUE WIRELESS ที่ชาวเกมเมอร์คู่ควร

Similar Posts