April 2, 2024
เทคโนโลยี

3 เทคโนโลยีมาแรง บอกเลยว่าสายเทคโนโลยีไม่ควรพลาด ควรรู้เพื่อตามทันข่าวเทคโนโลยี

3 เทคโนโลยีมาแรง ด้านการเกษตร

            3 เทคโนโลยีมาแรง ปัจจุบันก็มีเทคโนโลยีที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งแต่ละเทคโนโลยีก็จะมาช่วยในเรื่องของการพัฒนาชีวิต ให้มีความสะดวสบายมากขึ้น วันนี้อยากที่จะมา แนะนำ3เทคโนโลยีมาแรงมาก ๆบอกเลยว่าสายเทคโนโลยีไม่ควรพลาด ควรรู้เพื่อตามทันข่าวเทคโนโลยี

3 เทคโนโลยีมาแรง

แนะนำ 3 เทคโนโลยีมาแรง จะมาช่วยในการพัฒนาชีวิต ให้มีความสะดวสบายมากขึ้น

1. เทคโนโลยีมาแรงที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สายเทคโนโลยไม่ควรพลาด เทคโนโลยีแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ เทคโนโลยีที่มีความเกี่ยวข้องกับสตรีมมิ่ง บอกเลยว่าเป็นเทคโนโลยีที่มาอยู่ใกล้มนุษย์มาก ๆ ในปัจจุบัน ให้เรานั้นสามารถผลิตคอนเทนต์ต่าง ๆ เป็นการสร้างรายได้อีกอย่างหนึ่งอีกด้วย ทั้งในส่วนของ AppleTV+ หรือ Netflix บอกเลยว่าเป็นเทคโนโลยีที่มาแรงสุด ๆ

3 เทคโนโลยีมาแรง  Phone Scam

2.เทคโนโลยีมาแรงที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สายเทคโนโลยไม่ควรพลาด เทคโนโลยีที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ เทคโนโลยีที่ช่วยป้องกัน Phone Scam โดยการใช้ Machine Learning เป็นอีกเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการโทรเข้า โทรออกต่าง ๆ เพื่อลดความเสี่ยงที่เราจะโดนหลอกหรือตกเป็นเหยื่อได้

3 เทคโนโลยีมาแรง  ด้านการเกษตร

3.เทคโนโลยีมาแรงที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สายเทคโนโลยไม่ควรพลาด เทคโนโลยีที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ เทคโนโลยีที่ทำให้เรานั้นสามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้มากมายเดิม ซึ่งเรื่องของอินเตอร์เน็ต ถ้าว่าด้วยเรื่องของเทคโนโลยี ปัจจุบันอินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตมากขึ้น ทั้งด้านการเกษตร ด้านอาหาร ด้านสุขภาพ

            ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยีในบางส่วนที่บอกเลยว่ามาแรงและมีความน่าสนใจ สามารถพัฒนาไปอีกได้แบบก้าวหน้าก้าวไกลสุด ๆ สายเทคโนโลยีห้ามพลาด

ฝากกดติตดามข่าวไอที 2020

Similar Posts