April 1, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

Smart Watch รุ่น Inspire HR สวยสมชื่อจากค่าย Fitbit ที่บอกได้เลยว่าต้องถูกใจใครหลายคนแน่นอน

Smart Watch รุ่น Inspire HR

              Smart Watch รุ่น Inspire HR   ท่านใดที่เริ่มเบื่อกับนาฬิกาสไตล์เดิมจึงอยากหาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้งานของแนะนำInspire-HR ที่จะมาเป็นเพื่อนคู่ใจในการใช้ชีวิตให้สะดวกสบายยิ่งขึ้นจากทางผู้พัฒนา Fitbit ที่เน้นไปในทางการดูแลสุขภาพด้วยรูปลักษณ์ของเจ้านาฬิกาเรือนนี้ที่มีความกะทัดรัดส่วมใส่ใช้งานในการทำงานหรือจะกิจกรรมต่างๆ ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีหน้าจอแบบสัมผัสได้ดูล้ำสมัยอยู่พอสมควร นอกจากนี้ถ้าหากเบื่อกับสีสันเดิมก็สามารถที่จะหาซื้อสายนาฬิกาหลากสีสันมาเปลี่ยนให้ชีวิตประจำวันดูสนุกกว่าเดิมได้อีกด้วย

    Smart Watch รุ่น Inspire HR

Smart Watch รุ่น Inspire HR ที่จะมาเป็นเพื่อนคู่ใจให้ใช้งานสะดวกสบายยิ่งขึ้น

รายละเอียดที่น่าสนใจ

            เรียกได้ว่าเป็นจุดสำคัญที่ขาดไปไม่ได้เลยของ Inspire HR ที่ทำฟีเจอร์มากมายออกมาให้ตอบโจทย์สำหรับคนที่รักสุขภาพแบบแท้จริง ซึ่งเจ้า Smart Watch เรือนนี้จะมีเซ็นเซอร์ที่คอยตรวจวัดกิจจะวัตประจําวันประจำวันต่างๆ ตั้งแต่ตื่นนอน เดินไปกี่ก้าว เผาผลาญไปเท่าใด และอื่นๆ ที่จะทำงานควบคุ่ไปกับแอพพิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่จะรายงานเป็นตัวเลขให้เห็นบบชัดเจนและยังมีโหมดที่รองรับการออกกำลังกายมากกว่า 20 ชนิด รวมไปถึงการว่ายน้ำที่ตัวเรือนสามารถป้องกันความลึกได้ถึง 50 เมตร

Smart Watch รุ่น Inspire HR จากค่าย Fitbit

ในการควบคุมก็ง่ายดายผ่านหน้าจอ Touch Screen ให้เลื่อนใช้งานโหมดฟังชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วมีเพียงแค่ปุ่มเดียวที่โผล่ออกมาคือปุ่มย้อนกลับ นอกจากนี้การชาร์จไฟจะใช้ระบบสนามแม่เหล็กเพียงแค่ติดตั้งบนฐานก็เชื่อมต่อได้ทันที

Smart Watch รุ่น Inspire HR ราคาเป็นมิตร

ราคาเป็นมิตร

            Inspire HR จากทางค่าย Fitbit ในก่อนหน้านี้ก็ได้ประสบณืความสำเร็จจากรุ่นที่แล้วอยู่พอสมควรแต่ด้วยราคาที่สูงอยู่พอสมควรอาจจะทำให้ไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ทำให้รุ่นนี้ถูกปรับมาให้อยู่ที่ 3,290 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ไม่สูงจนเกินไปทำให้และถือว่าตอบโจทย์ในการใช้งานได้หลากหลายสมกับราคาที่เสียไป

ฝากกดติดตามข่าวไอที 2020
ข่าวสารไอทีที่น่าสนใจRAZER HAMMERHEAD หูฟัง TRUE WIRELESS ที่ชาวเกมเมอร์คู่ควร

Similar Posts