April 4, 2024
มือถือ

จัดอันดับโทรศัพท์ HUAWEIรุ่นยอดนิยม ในปี 2020

HUAWEI

HUAWEIรุ่นยอดนิยม เป็นโทรศัพท์มือถือ Android ที่มีความนิยมในยุคหลัง ๆ มานี้ไม่แพ้ Samsung หรือ Oppo เลยทีเดียว โดยเฉพาะปีนี้ที่มีรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอีกมากมาย มีทั้งลูกเล่นและฟังก์ชั่นต่าง ๆ ออกมาให้สาวกแอนดรอยด์ได้ลองซื้อมาใช้กัน ครั้งนี้เราจึงได้รวบรวมโทรศัพท์HUAWEIรุ่นใหม่ที่เป็นที่นิยมในช่วงนี้มาเป็นทางเลือกให้กับใครที่แพลนที่จะซื้อโทรศัพท์ใหม่กัน

HUAWEIรุ่นยอดนิยม
HUAWEI รุ่นยอดนิยมHUAWEI รุ่นยอดนิยม

วันนี้มีข่าวสารเกี่ยวกับมือ HUAWEIรุ่นยอดนิยม มาฝากกันค่ะ

HUAWEIP40 Pro – อันดับ 1 โทรศัพท์HUAWEIรุ่นยอดนิยมในปี 2020 เป็นโทรศัพท์ที่รุ่นใหม่จาก HUAWEIที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย จอใหญ่โค้งมนแถมไร้ขอบอีกด้วย ที่สำคัญยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ Refresh Rate 90Hz ช่วยถนอมสายตาอีกด้วย

ขนาดหน้าจอ 6.58 นิ้ว OLED QHD+ 2640 x 1200 พิกเซล จะดูหนังหรือเล่นเกมก็สามารถเอนจอยได้อย่างเต็มที่ไปเลยแถมแบตเตอรี่ค่อนข้างทนสามารถใช้ได้ยาวนานมากขึ้น นอกจากนี้HUAWEI P40 Pro ยังมาพร้อมกับกล้องหน้าและหลังที่คมชัด มีความละเอียดสูงถึง 50MP ทำให้ถ่ายภาพต่าง ๆ ได้สวยคมชัดตามแบบฉบับHUAWEI เลยล่ะ  

HUAWEIรุ่นยอดนิยม

HUAWEIMate 30 Pro – อันดับ 2 โทรศัพท์HUAWEIรุ่นยอดนิยมในปี 2020 โทรศัพท์รุ่นเก๋าจาก HUAWEIที่ออกมาสักพักแล้วแต่ยังคงความเก๋าและเป็นรุ่นที่มีความนิยมจนถึงปีนี้เลยล่ะ ด้วยความที่ฟังก์ชั่นและสเปกของเครื่องที่ทันสมัย สามารถเทียบได้กับรุ่น HUAWEI P40 Pro ที่ออกมาล่าสุดได้เลยทีเดียว

ด้วยความที่เป็นรุ่นเก่าเลยไม่สามารถรองรับ 5G ได้ แต่ด้วยความที่มีขนาดหน้าจอ 6.53 นิ้ว OLED FULL HD+ 2400 x 1176 พิกเซลทำให้สามารถสนุกสนานกับการดูหนังเล่นเกมได้อย่างเต็มจอไร้ขอบเลยล่ะ รุ่นนี้มีโหมดการถ่ายรูปกลางคืนและรูปดาวตอนกลางคืน ดังนั้นใครที่ชอบถ่ายท้องฟ้ายามค่ำคืนก็ขอแนะนำHUAWEI Mate 30 Pro เลยจ้า

HUAWEIรุ่นยอดนิยม

HUAWEI P40 – อันดับ 3 โทรศัพท์ HUAWEIรุ่นยอดนิยมในปี 2020 รุ่นนี้ใครที่ชอบการถ่ายรูปต้องหลงรัก เพราะเป็นโทรศัพท์มือถือจาก HUAWEI ที่ได้บริษัท กล้อง คุณภาพอย่าง Leica มาช่วยพัฒนาให้กล้องของ HUAWEI P40 มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้HUAWEI P40 ติดอันดับที่สามของโทรศัพท์มือถือที่ขายดีในปีนี้เลยล่ะ นอกจากกล้องที่มีคุณภาพแล้ว ขนาดหน้าจอยังกว้างถึง 6.1 นิ้ว OLED FHD+ 2340 x 1080 พิกเซล และมี CPU ใหญ่ทำให้สามารถเล่นเกมที่มีกราฟฟิคใหญ่ ๆ ได้แบบสบาย ๆ เลยล่ะ

HUAWEI รุ่นยอดนิยม

HUAWEI Nova 7 SE – อันดับ 4 โทรศัพท์HUAWEIรุ่นยอดนิยมในปี 2020 อย่างที่รู้ ๆ กันว่าโทรศัพท์มือถือของ HUAWEIทุกรุ่นจะมีความสามารถในการถ่ายภาพระดับพรีเมียม รุ่นนี้ก็เช่นกันเป็นรุ่นที่สามารถถ่ายรูปให้ออกมาสวย สีสันสดใส

แถมมีกล้องหลังถึงสี่ตัวเหมาะกับคนที่รักการถ่ายรูปสุด ๆ ไปเลย ขนาดหน้าจอ 6.5 นิ้ว LCD IPS FULL HD+ 2400 x 1080 พิกเซล สามารถเล่นเกมได้อย่างจุใจ จะเล่นวิดีโอ หรือดู Netflix ก็ได้ดั่งใจเลยล่ะ

หากคุณไม่อยากตกเทรน ตามเทคโนโลยีไม่ทัน อย่าลืมติดตาม phanrang.net เพื่อตาม ข่าวมือถือ และเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง

Similar Posts