March 30, 2024
ข่าวไอที มือถือ เทคโนโลยี

หูฟังไร้สาย สองรุ่นใหม่จากแบรนด์ (Jabra) ฟรีแท่นชาร์จไร้สายถึง 30 พ.ย. 2020

หูฟังไร้สาย

หูฟังไร้สาย ใครที่มีแพลนที่จะซื้อหูฟังไร้สายอยู่ตอนมีข่าวดีจากบริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ที่ออกสินค้ามาใหม่สองตัวได้แก่ Jabra Elite 75t WLC และ Jabra Elite Active 75t WLC หูฟังไร้สายคุณภาพดีในราคาที่ย่อมเยา

มีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อหูฟังไร้สายสองรุ่นใหม่จากแบรนด์จาบร้า (Jabra) ฟรีแท่นชาร์จไร้สายถึง 30 พ.ย. 2020 นี้เท่านั้น มีจำนวนจำกัดเพียง 300 ออเดอร์แรกเพราะฉะนั้นใครที่ต้องการรีบไปตำกันด่วน ๆ เลยตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลย (Jaymart, Power Buy, King Power iStudio และร้านค้าอื่น ๆ ที่ร่วมรายการ)

หูฟังไร้สาย

หูฟังไร้สาย สองรุ่นใหม่จากแบรนด์(Jabra) ใจป้ำมาก ๆ ที่มอบโปรโมชั่นพิเศษฟรีแท่นชาร์จไร้สาย

ซื้อหูฟังไร้สายสองรุ่นใหม่จากแบรนด์จาบร้า (Jabra) ฟรีแท่นชาร์จไร้สายถึง 30 พ.ย. 2020 บอกเลยว่ารอบนี้บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัดใจป้ำมาก ๆ ที่มอบโปรโมชั่นพิเศษนี้ออกมาในช่วงสถานการณ์โควิด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแคมเปญ อิสระไร้สาย ห่างไกลไวรัส อีกด้วยเพื่อเป็นการการันตีว่าสินค้าที่ส่งออกมาจากโรงงานได้ผ่านการค่าเชื้อด้วย UVC มาแล้วนั่นเอง รับรองว่าผู้ได้รับสินค้ามีความปลอดภัยจากเชื้อไวรัสต่าง ๆ แน่นอน แท่นชาร์จที่แถมจะเป็นแบบไร้สายรุ่น Energea Stera 360 ที่ไว้ใช้กับหูฟังไร้สายทั้งสองตัวใหม่นี้

หูฟังไร้สายแบรนด์(Jabra)

กล่าวคือ Jabra Elite 75t WLC และ Jabra Elite Active 75t WLC เป็นหูฟังไร้สายที่สามารถชาร์จแบบไร้สายได้เลย เรียกว่าซื้อตอนนี้จะได้รับสินค้าของแถมคุณภาพที่สามารถใช้คู่กันได้จริงนั่นเอง มาดูคุณภาพของหูฟังรุ่น Elite จากแบรนด์จาบร้า (Jabra) กันเสียหน่อยดีกว่า

Jabra Elite 75t WLC ใช้งานได้ต่อเนื่องเจ็ดชั่วโมงครึ่ง มีโหมดที่สามารถตัดเสียงรบกวนและโทรศัพท์สนทนาได้อย่างชัดเจนด้วยไมโครโฟนถึงสี่ตัวด้วยกัน แต่หากอยู่ข้างนอกก็มีโหมดที่ทำให้ได้ยินเสียงรอบข้างได้ด้วย แถมยังกันน้ำกันฝุ่นได้ดีมาก ๆ อีกด้วย รองรับการทำงานจากกูเกิ้ล ALEXA และ SIRI อีกด้วย ใช้งานง่ายและครบครันด้วยราคา 6,790 บาทเท่านั้น ตอนนี้ออกวางจำหน่ายเพียงสีเดียวเท่านั้น อีกรุ่นคือ Jabra Elite Active 75t WLC เป็นรุ่น Elite ที่มีประสิทธิภาพอีกรุ่นเลยล่ะ

หูฟังไร้สายหูฟังไร้สาย สองรุ่นใหม่จากแบรนด์ (Jabra)

โดยรวมแล้วมีความใกล้เคียงกับ Jabra Elite 75t WLC แต่มี Jabra Sound + โปรแกรมที่ทำให้ปรับแต่งเสียงที่อยากฟังได้ตามใจฉัน แถมยังมีรูระบายอากาศอีกด้วย ทำให้สามารถฟังเพลงได้ยาวนานขึ้นโดยไม่อึดอัดนั่นเอง ราคาอยู่ที่ 7,490 บาท
คุณภาพดีทั้งสองรุ่นแบบนี้ ย้ำกันอีกครั้งว่า ซื้อหูฟังไร้สายสองรุ่นใหม่จากแบรนด์จาบร้า (Jabra) ฟรีแท่นชาร์จไร้สายถึง 30 พ.ย. 2020

ฝากกดติดตามข่าวไอที 2020
ข่าวสารไอทีที่น่าสนใจหูฟังบลูทูธ ราคาประหยัด Mi Air 2 SE จากเสียวหมี่

Similar Posts