March 29, 2024
เทคโนโลยี

อุปกรณ์ เทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ อัตโนมัติ ที่จะทำให้ตื่นตาตื่นใจ

เทคโนโลยีสมัยใหม่

เทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นและก้าวกระโดด  สามารถทำงานได้อย่างอัตโนมัติ และมีประสิทธิภาพ

Huawei  ได้เปิดตัวนาฬิกาสำหรับการออกกำลังกายในประเทศไทยแล้ว ด้วยการใช้ เทคโนโลยีผสานนาฬิกาเข้ากับ Fitness Tracker  ที่มาพร้อมกับดีไซน์หน้าปัดทรงกลมของ Huawei Watch  มาเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม ขนาด 1.6 4 นิ้วและตัวเรือนมีขนาดที่เบาบางลงด้วยอย่างมาก 

จุเด่นของ Huawei Watch  ก็คือ ความสามารถในการกันน้ำลึกได้ถึง 50 เมตร  ทำให้สามารถใส่ว่ายน้ำได้ พร้อมกับมีคอร์สออกกำลังกายภายในบ้าน 13 คลาสโปรแกรมซ้อมวิ่ง 13 รูปแบบ  และโหมดการออกกำลังกายให้เลือกกว่า 96 ประเภท 

เทคโนโลยีสมัยใหม่

เทคโนโลยีสมัยใหม่ สามารถทำงานได้อย่างอัตโนมัติ และมีประสิทธิภาพ

ซึ่งตัวนาฬิกาจะมีระบบตรวจจับการออกกำลังกายอัตโนมัติ ด้วย  นอกจากโหมดการออกกำลังกายแล้ว  Huawei Watch  ก็ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ  ที่สามารถวัดระดับออกซิเจนในเลือด  ตรวจจับความเครียด วัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะพักผ่อน  รวมถึงติดตามรอบเดือนของคุณผู้หญิงได้ด้วยอีกต่างหาก  ซึ่งทาง Huawei ได้เริ่ม วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ราคา 3,499 บาทเท่านั้น

เทคโนโลยีสมัยใหม่ Vivo X50 Pro 5g

หลังจากที่ได้เปิดตัว Vivo X50 Pro 5g ในตลาดต่างประเทศ เดือนมิถุนายน 2020 ล่าสุด Vivo ประเทศไทยก็ได้เวลานำ Vivo 50 Pro เทคโนโลยี 5g เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยแล้ว  พร้อมเปิดราคาจำหน่ายสมาร์ทโฟน  Flagship ที่รองรับ 5g รุ่นนี้ในราคา 24,999 บาท  จุดเด่นของ Vivo X50 Pro 5g

นอกจากการรองรับระบบ เทคโนโลยี 5g  ในไทยแล้ว ก็ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลก  ที่นำเอา เทคโนโลยี ระบบกันสั่นของกล้อง อัตโนมัติ เข้ามาติดตั้งที่เลนส์กล้องหลัก  เพื่อช่วยลดการสั่นไหวของภาพทำให้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้คมชัดมากยิ่งขึ้น  ตัวเครื่อง Vivo X50 Pro 5g  มาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอโค้งให้ความหรูหราขนาด 6.56 นิ้ว  และแบตเตอรี่ให้มา 315 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว 33 หวัด ทำให้ชาร์จได้ 57% ภายในเวลา 30 นาที

เทคโนโลยีสมัยใหม่Flex 2

Flex 2 เป็นอุปกรณ์ตัวช่วย เทคโนโลยี ในด้านการออกกำลังอุปกรณ์หนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการนับก้าว  การนับจำนวนแคลอรี  ระบบสั่นแจ้งเตือนการก้าวที่สำเร็จ  รวมไปถึงการประมวลผลการนอนหลับของผู้สวมใส่อย่าง อัตโนมัติ  ซึ่งถือว่าเป็นอุปกรณ์ด้านการออกำลังกายที่สุดเก๋ เท่ และน่าใส่  พร้อมให้ผู้รักสุขภาพเป็นเจ้าของกันแล้ว  

สามารถกดติดตามเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้กับเราที่นี่ข่าวไอที 2020

Similar Posts