March 30, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

ดีหรือไม่เมื่อ facebook จะผนวก messenger และ instagram เข้าด้วยกัน

facebook

facebook ในประเทศสหรัฐอเมริกาผู้ที่ใช้งาน application facebook และ instagram รวมทั้ง messenger ได้เห็นฟีเจอร์ใหม่ที่เตรียมพร้อมจะให้บริการกันแล้วทั้งในระบบ iOS รวมถึง android นั่นคือการควบรวมกันระหว่าง messenger และ instagram ในส่วนของการสนทนา
ซึ่งเคยมีข่าวนี้ออกมาเมื่อต้นปี 2019 ที่จะมีการรวมร่างของ 2 application นี้เข้าด้วยกัน เพื่อความสะดวกในการสื่อสารผ่านแชทข้ามแพลตฟอร์มและอาจจะรวมถึงการนำ application WhatsApp เข้ามารวมด้วย 

 facebook

facebook รวม 3 แอพพลิเคชั่นต่างๆที่จะทำให้พูดคุยกันได้ง่ายขึ้น

เพราะในสหรัฐอเมริกาapplication ทั้ง 3 ชนิดนี้ได้รับความนิยมมาก และการอัพเดทอย่างนั้นก็จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ใช้งานทั้ง 3 application ได้คุยกันง่ายขึ้นไม่จำเป็นที่จะต้องสลับ application
ในการใช้งานแต่ใน ประเทศไทย นั้นยังไม่มีรายงานข่าวว่าจะมีการอัพเดททั้ง 3 application นี้ตอนไหนและในส่วนของWhatsApp ก็ดูเหมือนเป็น application ที่บ้านเราไม่ค่อยนิยมมากนัก ส่วนใหญ่จะใช้ instagram facebook และ messenger เป็นหลักกันมากกว่า 

 facebook จะผนวก messenger และ instagram เข้าด้วยกัน

ซึ่งก็ถือว่าน่าจะเป็นการอำนวยความสะดวก สำหรับผู้ที่ต้องใช้การ สนทนาบน application ต่างๆเป็นหลักไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยหรือการติดต่องาน จะได้ไม่ต้องเสียเวลาสลับ application หรือต้องมาค้นว่าเคยคุยอะไรกันไปบ้างแล้ว ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าในบ้านเราจะมีการอัพเดทกันเมื่อไหร่ และจะสามารถใช้งานได้จริงหรือไม่แต่ที่แน่ๆใครที่ติดแชท ก็คงจะชอบเพราะไม่ต้องสลับ application ในการสามารถดูรายชื่อแล้วสนทนาได้ทันทีก็นับว่าเป็นความสะดวกแ ละความก้าวหน้าทาง เทคโนโลยีบนสมาร์ทโฟน กับแอพพลิเคชั่นต่างๆที่จะทำให้พูดคุยกันได้ง่ายขึ้นเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้อย่างสะดวก

facebook messenger

และจะมีการอัพเดทจริงจัง รวมทั้งปล่อยให้ใช้งานกันได้เมื่อไหร่ เราจะติดตามมาให้คุณได้ทราบและอัพเดทข้อมูลความทันสมัยของเทคโนโลยี ในด้านต่างๆเพื่อให้คุณไม่ตกเทรนของเทคโนโลยีที่นับวันจะมีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันของเรามากขึ้นไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟน เพราะในปัจจุบันมีการพัฒนาค่อนข้างไวเรียกได้ว่าหากเป็นคนที่ตามกระแสเทคโนโลยี จะต้องอัพเดทข่าวสารกันอย่างต่อเนื่องเพราะไม่งั้นจะตกเทรน

กดติดตามเว็บไซต์ข่าวไอที 2020

Similar Posts