March 30, 2024
ข่าวไอที เทคโนโลยี

แท็บเล็ตของ HUAWEI รุ่น MatePad SE 10.4 ตอบสนองทุกความบันเทิง

แท็บเล็ตของ HUAWEI รุ่น MatePad SE 10.4

   ใครที่กำลังมองหาแท็บเล็ตที่ราคาไม่แพงมาก แต่เรื่องของการใช้งานครบครั่น เราขอแนะนำ แท็บเล็ตของ HUAWEI รุ่น MatePad SE 10.4 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนดื Huawei ชื่อเสียงของแบรนด์นี้ ถึงแม้ว่าจะมาจากประเทศจีน แต่เรื่องของคุณภาพได้มาตรฐานที่สูง คนทั่วโลกให้การยอมรับว่าแท็บเล็ตของแบรนด์ Huawel นี้ดีจริง ๆ สำหรับแท็บเล็ตรุ่นนี้ มีความคมชัดของภาพแบบ 2K ขนาดหน้าจอ 10.4 นิ้ว เน้นการใช้งานเพื่อความบันเทิงเป็นหลัก ระบบเสียงสเตอริโอ มาพร้อมลำโพงแบบแพ็คคู่ แท็บเล็ตรุ่นนี้ไม่ได้เจาะจงว่าเพื่อผู้ใหญ่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ภายในยังมีโหมดความรู้ และความบันเทิงให้กับเด็กเล็กอีกด้วย ที่ชื่อว่า Kids Corner  ราคาของแท็บเล็ตเปิดตัวออกวางจำหน่ายอยู่ที่ 6,990 บาทเท่านั้น ถือว่าประสิทธิภาพของการใช้งาน ได้มากกว่าราคา

แท็บเล็ตของ HUAWEI รุ่น MatePad SE 10.4

เจาะลึกรายละเอียดของตัว แท็บเล็ตของ HUAWEI รุ่น MatePad SE 10.4

    เราได้รู้แล้วว่าแท็บเล็ตของ HUAWEI รุ่น MatePad SE 10.4 รุ่นนี้ตั้งใจสร้างขึ้นมา เพื่อตอบสนองความบันเทิงทั้งผู้ใหญ่ และเด็ก ในหัวข้อนี้ เราจะมาดูรายละเอียดต่าง ๆ ของตัวเครื่องกัน ขนาดของตัวเครื่อง 246.94×156.7×7.85 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาแค่เพียง 440 กรัม ความละเอียดในการแสดงผลของ ภาพ 2K ตัวเครื่องมีรูปร่างแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า การใช้งานจับได้ไม่ลื่นมือ ข่าวไอที 2020

  แท็บเล็ตรุ่นนี้จะมีกล้องหน้าติดมาให้ ขนาดความคมชัดของตัวกลอ้ง สามารถจับภาพที่ความคมชัด 2 ล้านพิกเซล และมีไฟบอกสถานนะว่ากล้องกำลังเปิดใช้งานอยู่หรือไม่ ปุ่มเปิดปิดเครื่อง ปรับเสียงความดังจะอยู่ด้านข้างทางขวาของตัวเครื่อง พร้อมช่องเสียบหูฟัง ส่วนลำโพงจะอยู่ด้านบนของตัวเครื่อง ขนาดของลำโพงถือว่ามีขนาดที่ใหญ่ เสียงดังฟังชัด

แท็บเล็ตของ HUAWEI รุ่น MatePad SE 10.4

 ช่องที่ใช้ใส่พวกเมมโมรี่การ์ด หน่วยเก็บความจำต่าง ๆ  จะอยู่ใกล้กับลำโพง แท็บเล็ตรุ่นนี้ จะร้องรับการ์ดแบบ Nano Sim และ ไมโครเอสดี การ์ด มาดูทางด้านฝาหลังของตัวเครื่อง จะถูกออกแบบให้เป็นสีดำด้าน และมีกล้องหลังอยู่ทางมุมด้านซ้าย สามารถเก็บภาพที่ความคมชัด 5 ล้านพิกเซล

ส่วนที่มีความสำคัญ และเป็นจุดเด่นของแท็บเล็ตรุ่นนี้ คงอยู่ที่ตัวชิปเซ็ต ที่ทาง Huawei ใช้ชิปเซตแบบ Qualcomm Snapdragon 680 เป็นชิปเซ็ทที่อยู่ในเกณฑ์ที่สูง เหมาะกับการใช้งานเพื่อความบันเทิงโดยเฉพาะ แถมยังมีระบบการประหยัดพลังงาน ทำให้การใช้งานเมื่อชาร์จจนแบตเต็มที่รอบ จะใช้ได้เกินข้ามวัน การสัมผัส และการสั่งงานจะรวดเร็ว ไหลลื่นไม่ติดขัด ในเรื่องของการรองรรับสัญญาณอินเตอร์เน็ต แท็บเล็ตรุ่นนี้ยังรองรับได้แค่เพียง 4G เท่านั้น และยังใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตจากการซิมมือถือ

Latest Posts

Similar Posts