April 1, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

แอป Joox แอปฟังเพลงฟรีที่ไม่ต้องจ่ายเงิน ฟังเพลงเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน

แอป Joox

แอป Joox ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่มีเพลงให้เราเลือกฟังมากมาย อีกทั้งหากเราได้เหรียญแลก หรือ เช็คอินประจำวัน ก็สามารถทำให้เราได้ฟังเพลงฟรีแบบไม่มีพวกโฆษณามาแทรกเลย วงการไอที มือถือ นอกจากนี้เราสามารถสร้างอัลบั้มเอาไว้ฟังส่วนตัวได้ด้วย หรือ ใครที่เป็นสายแชร์เพลงอยากให้คนอื่นได้มาฟังอัลบั้มของเราก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งแอปพลิเคชันนี้นอกจากจะฟังเพลงได้แล้ว มันก็ยังมีคาราโอเกะให้เราร้องได้ด้วยเช่นกัน ถือเป็นแพลตฟอร์มการฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกแอปหนึ่งเลย แล้ววิธีการเข้าใช้งานนั้นก็ง่าย ๆ เพียงแค่ลงทะเบียนผ่าน Facebook  Line หรือ เข้าด้วยระบบ Gmail ก็สามารถเลือกได้หลากหลายช่องทางเลย แถมหากเราเปลี่ยนมือถือใหม่พวกข้อมูลต่าง ๆ ที่เราล็อคอินเอาไว้ก็ไม่หายไปไหนด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งแอปฟังเพลงที่ทำให้เราได้เพลิดเพลินไปกับมันได้เลย

แอป Joox แอปฟังเพลงฟรี

แอป Joox ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนชอบฟังเพลง

                ซึ่งแอป Jooxนั้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ชอบฟังเพลง อีกทั้งเมื่อเรากดออกจากแอปเราก็สามารถเข้าไปเล่นแอปอื่น ๆ พร้อมกันได้เลย โดยที่เราไม่ต้องอยู่ในแอปตลอดเวลาเหมือนกับแอปฟังเพลงอื่น ๆ นอกจากนี้ในเรื่องของการฟังเพลงที่มีโฆษณานั้น แอปนี้ก็ถือว่าเขายังไม่ค่อยมีการโปรโมท หรือ สนับสนุนให้มีในแอปมากนัก ดังนั้นเวลาที่เราฟังเพลงก็สามารถฟังได้ยาว ๆ แบบไหลลื่นเลย Apple Music ที่เตรียมปล่อยฟรีเป็นครั้งแรก โดยจะได้รับสิทธิใช้งานฟรีผ่านแอพพลิเคชั่นฟังเพลง

ฟังเพลงเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน แอป Joox

                หรือหากใครที่ฟังเพลงนี้แล้วถูกใจ ก็สามารถเปลี่ยนโหมดให้เป็นคาราโอเกะได้เลย อีกทั้งฟังก์ชันการทำงานออกแบบมาให้ผู้ฟังใช้งานง่าย แล้วรวมไปถึงการฟังแบบออฟไลน์ก็สามารถทกได้เช่นกัน และหากใครที่จะใช้ออฟชั่นนี้เพียงโหลดพวกเพลงที่ชอบเก็บเอาไว้เพียงเท่านี้ ก็สามารถฟังเพลงแบบไม่มีเน็ตได้แล้ว แถมเราก็ยังแชร์พวกเพลงที่เราเก็บเอาไว้ให้คนอื่นฟังได้ด้วย

Similar Posts