April 2, 2024
มือถือ

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra จะสายไหนก็ไม่หวั่นด้วยสเปคแรงจัดเต็ม

Samsung Galaxy S22 Ultra

      Samsung Galaxy S22 Ultra ในช่วงนี้สำหรับท่านที่ต้องการสมาร์ทโฟนตัวแรงสักเครื่องหนึ่งมาไว้ใช้งานGalaxy S22Ultraที่สายคอนเทนต์ทั้งหลายไม่ควรพลาดด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลายที่จะมาตอบโจทย์ในทุกการใช้งาน โดยได้ทางแบรน์ด Samsungมาเป็นผู้สร้างสรรค์ตัวสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ขึ้นมา แต่ก่อนที่จะลงลึกไปสู่แกนหลักที่เป็นเสมือนพลังงานของเจ้าสมาร์ทโฟนไปดูกันที่รูปลักษณ์ภายนอกที่ก็มีดีไม่แพ้กันเลย ข่าวไอที 2020 เริ่มจากดีไซน์สุดพรีเมียมน่าจับต้องพร้อมหน้าจอ Dynamic AMOLED 2X 24-bit ให้ความละเอียด 1440 x 3080 พิกเซล ขนาด 6.8 นิ้ว ที่มีความกว้างอยู่พอประมาณให้ท่านได้ใช้งานได้แบบเต็มที่ อีกทั้งยังมากับปากกา S Pen ให้ท่านได้ขีดเขียนที่ต้องการได้อย่างอิสระ ถัดมากันที่กล้องหน้าที่ดีไซน์อยู่ในลักษณะของ Punch-Hole Display ที่ให้มาเป็นเลนส์ 40MP พลิกกลับมาด้านหลังที่มีอยู่ทั้งหมดเป็น Quad Camera ดังนี้ 108MP Main , 12MP Ultrawide , 10MP Telephoto และ 10MP Periscope ให้ทุกการถ่ายรูปเป็นไปได้อย่างใจนึก

Samsung Galaxy S22 Ultra

สเปคภายในตัวเครื่อง Samsung Galaxy S22 Ultra

เข้าสู่หัวใจหลักของตัวสมาร์ทโฟนที่มีนามว่าGalaxy S22 Ultra กันบ้างก็คงจะเป็นสเปคต่าง ๆ ที่อัดแน่นเข้ามาภายในตัวเครื่อง อันดับแรกไปกันที่ CPU ตัวท็อปอย่าง Snapdragon 8 Gen 1 Octa Core ที่ให้ความเร็วสูงสุดถึง 3.0 GHz ทำให้การใช้งานของท่านไม่ติดขัดเลยแม้แต่น้อย ถัดมาก็เป็นระบบปฏิบัติการของตัวเครื่องที่ให้มาเป็น One UI 4.1 based on Android 12 ที่เป็นตัวระบบปฏิบัติการล่าสุดให้ท่านได้สัมผัสทุกฟีเจอร์ที่แปลกใหม่ได้แบบเต็มที่ กราฟฟิกของตัวเครื่องหรือ GPU จะใช้เป็น Adreno 730 ให้ภาพที่คมชัดเหนือคำบรรยายส่งผลให้ทุกการรับชมหรือการออกแบบงานต่าง ๆ สวยสดงดงามดั่งใจ Galaxy Z Fold 4 ต่อกันที่ความแรงของตัวเครื่องกันบ้างที่จะให้ท่านได้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ RAM 8/12GB ที่ไม่ว่าจะเลือกแบบใดก็มีความแรงที่ตอบสนองการใช้งานได้ไม่แพ้กันเลย และ  ROM 128/256/512GB ที่สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมทุกการใช้งาน ส่วนของแบตเตอรี่เองจะบรรจุให้มากถึง 5,000 mAh ที่เสริมมาด้วย Fast Charging 45W ให้ทุกการใช้งานของท่านรวดเร็วดั่งใจ

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra

สรุป

            สำหรับGalaxy S22 Ultraถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่จัดเต็มครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานให้ทุกท่านได้นำไปใช้ในทุกกิจกรรมที่ตนเองต้องการด้วยสมาร์ทโฟนจากแบรน์ด Samsungจะไม่ทำให้ท่านเองต้องผิดหวังเลย ซึ่งเอกลักษณ์ที่เห็นได้ชัดเจนเลยของสมาร์ทโฟนก็คือ ปากกา S Pen ที่แถมเข้ามาด้วยอักทั้งยังมีรูปทรงที่ดูล้ำสมัยน่าจับต้อง เติมแต่งมาด้วยของสเปคเครื่องที่พร้อมรบในทุกสมรภูมิในราคา 39,900 บาท

Similar Posts