March 29, 2024
ข่าวไอที เทคโนโลยี

หูฟัง OPPO Enco​ Air2 นวัตกรรมใหม่ที่แฝงไปด้วยเอกลักษณ์ของตนเอง

หูฟัง OPPO Enco​ Air2

หูฟัง OPPO Enco​ Air2 ถ้าพูดถึงหูฟังที่ราคาไม่แรงแต่แฝงไปด้วยคุณภาพ ก็ต้องยกให้หูฟังบลูทูธ​ไร้สายของoppo enco air2ที่เป็นรุ่นใหม่จากoppo ซึ่งเป็นหูฟังแบบEarbud มีน้ำหนักเบาสวมใส่สบายพอดีกับหู จึงทำให้เวลาที่สวมใส่หูฟังไปนาน ๆ จะรู้สึกว่าไม่ค่อยจะเจ็บหูเหมือนกับหูฟังรุ่นอื่น ๆ  แถมยังมีตัวไดร์เวอร์ที่ให้เสียงใหญ่ขึ้นอีกด้วย และมีไมโครโฟน​คู่ที่เป็นระบบ AI ซึ่งมาพร้อมกับการตัดเสียงรบกวนรอบข้างระหว่างที่คุยโทรศัพท์ ข่าวไอที 2020 แล้วยังสามารถกันฝุ่นกันน้ำได้ระดับIPX46 และยังเหมาะสำหรับใส่เวลาออกกำลังกายที่ไม่ว่าจะเหงื่อเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่ ส่วนในเรื่องการเชื่อมต่อกับมือถือก็ทำได้รวดเร็ว และตัวก้านหูฟังยังรองรับคำสั่งการสัมผัสได้มากถึง6คำสั่งด้วยกัน อีกทั้งด้านการดีไซน์เขายังออกแบบมาให้ฝามีความโปร่งแสง ที่เราสามารถมองเห็นหูฟังด้านในได้ด้วย

หูฟัง OPPO Enco​ Air2

คุณสมบัติต่าง ๆ ของ หูฟัง OPPO Enco​ Air2

            โดยหูฟังรุ่นนี้เป็นสายชาร์จType-C รองรับชาร์จเร็ว ชาร์จ1ครั้งใช้ได้นานถึง 24ชม จึงทำให้ไม่ต้องกังวลเลยว่าแบตเตอร์รี่ในการใช้งานนั้นมันจะหมดแล้วในระหว่างวัน เปิดตัว OPPO A36 มือถือดีไซน์พรีเมียม แถมเวลาในการชาร์ตก็ถือว่ารวดเร็วทันใจไม่ต้องรอหลายชั่วโมงเพื่อให้เป็นแบตเต็มอีกด้วย

หูฟัง OPPO Enco​ Air2 นวัตกรรมใหม่

ซึ่ง oppo enco​ air2​ เวอร์ชั่นนี้ก็ได้มีการปรับคุณภาพเสียงออกมาให้ดียิ่งขึ้น และได้มีการเพิ่มเสียงขึ้นมาใหม่ด้วยกัน 2 แบบ คือ”เบสบูสเตอร์” ที่ทำให้เสียงเบสชัด และ เสียง “clear vocals” ที่มีความคมชัดฟังสบายได้ตลอดทั้งวันและไม่หนักมากจนเกินไปและไม่ว่าจะดูหนัง หรือ ฟังเพลง ก็ให้อรรถรสในการฟังได้อย่างนุ่มนวล แล้วยังเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยชอบเสียงเข็มและหนักหน่วงมากจนเกินไป อีกทั้งยังรองรับระบบปฏิบัติการทั้ง IOS และ Android ซึ่งไม่ว่าจะใช้มือถือรุ่นไหน ก็สามารถเชื่อต่อเข้ากับหูฟัง oppo enco air2 ได้เลยแถมยังไม่มีสะดุดสามารถฟังต่อเนื่องได้ถึง 24 ชั่วโมง

Similar Posts