April 2, 2024
ข่าวไอที มือถือ เทคโนโลยี

แอพลิเคชั่นวาดรูป จดบันทึกที่ควรมีไว้ในไอแพดเพื่อความปังปุริเย่

แอพลิเคชั่นวาดรูป

แอพลิเคชั่นวาดรูป สาวกappleเชิญทางนี้เลยจ้าาา เพื่อนๆคนไหนที่ใช้ไอแพดแต่ไม่รู้ว่าจะใช้แอพอะไรดี ลองโหลดแอพเหล่านี้มาลองใช้ดูนะคะ ซึ่งในยุคสมัยนี้แล้วเชื่อว่าหลายๆคนที่ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษานักเรียนหรือแม้แต่ผู้ใหญ่วัยทำงานคงจะหันมาใช้ไอแพดกันแทนการพกสมุดปากกากันแล้วใช่มั้ยหละคะ

เพราะมันทั้งสะดวกและยังเหมาะแก่การทำงานมากๆอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะสำหรับการไว้จดเล็คเลอร์ ไว้เรียนตามสไลด์อาจารย์ ทำงานต่างๆและบางคนยังสามารถหาเงินได้จากเจ้าไอแพดตัวนี้อีก ดังนั้นแล้วสำหรับวันนี้เราจึงอยากมาแนะนำแอพวาดภาพที่รวมไปถึงแอพที่ไว้จดงานจดเล็คเชอร์ให้กับเพื่อนๆที่ใช้ไอแพดกันนะคะ จะมีแอพอะไรกันบ้างนั้นไปดูกันเลย

แอพลิเคชั่นวาดรูป

3 อันดับ แอพลิเคชั่นวาดรูป โดยจะมีฟังก์ชั่นต่างๆให้เราเลือกมากมาย

1.Procreate pocket

แค่แอพตัวแรกก็ปังมากๆแล้วนะคะเพราะแอพprocreate นี้เป็นแอพที่นิยมกันอย่างมากสำหรับผู้ใช้ไอแพดเพราะเพียงแอพเดียวก็ครบเครื่องครบครันแล้ว ไม่ว่าจะในเรื่องของการวาดรูปที่มีให้เลือกใช้อุกรณ์ได้อย่างหลากหลายและสีที่มีให้ใช้อีกมากมาย ฟังก์ชั่นต่างๆที่สุดแสนจะน่าทึ่ง และรวมไปถึงการใช้แอพนี้ในการจดบันทึก สำหรับนักเรียนนักศึกษาเพื่อที่การจดบันทึกของเราจะไม่น่าเบื่อเหมือนอย่างเดิมเพราะมีการแต่งลูกเล่นมากมายให้เพื่อนๆได้เลือกใช้ เห็นขนาดนี้แล้วต้องไปโหลดกันแล้วนะคะ แต่ขอบอกก่อนนะคะว่าไม่ฟรีน้า ราคาแอพอยู่ที่149บาทบนapp store ไม่แพงอย่างที่คิดเลยว่ามั้ยเอ่ยถือว่าคุ้มมากๆเลยหล่ะคะ

แอพลิเคชั่นวาดรูป บันทึก

2.Drawing

ตัวแอพDrawningนี้จะเป็นแอพที่เน้นไปสำหรับการวาดรูปโดยแท้เลยค่ะตามชื่อแอพเลย โดยจะมีฟังก์ชั่นต่างๆให้เราเลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นการวาดสีน้ำ การร่างด้วยดินสอ แม้กระทั้งการวาดภาพเหมือนบอกได้เลยค่ะว่าเหมือนวาดบนกระดาษแท้ๆเลยแถมแอพนี้ฟรีด้วยน้า

3.notability

มาถึงแอพต่อมากันนะคะ แอพนี้จะเป็นแอพสำหรับจดบันทึก จดเล็คเชอร์ ที่สำคัญสมารถสแกนเอกสารเพื่อสร้างไฟล์PDFได้ด้วย และยังวาดเขียน ระบาย พิมพ์ หรือเน้นข้อความก็สามารถทำได้ โดยมีราคาอยู่ที่279บาทนะคะในapp store เรียกได้ว่าคุ้มราคามากๆเลย

แอพลิเคชั่นวาดรูปแอพprocreate

มาถึงตรงนี้แล้วหวังว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะแอบตามไปโหลดแอพกันแล้วนะคะเพราะแต่ละแอพที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้คุ้มค่ากับราคามากๆและยังมีแอพที่ฟรีแต่คุณสมบัติแอพนั้นคุณภาพมากๆเลย ดังนั้นแล้วเพื่อนคนไหนที่ยังไม่มีแอพเหล่านี้ลองไปโหลดมาใช้กันดูนะคะเชื่อว่าชีวิตจะสะดวกสบายมากขึ้นแน่นอนค่ะ และไม่ว่าจะจดบันทึกหรือทำงาน ทุกอย่างจะง่ายราวกับปลอกกล้วยเข้าปากเลยหล่ะคะถ้าไม่เชื่อก็ลองโหลดมาใช้ดูนะคะ

ติดตามเว็บไซต์ข่าวไอที 2020
ข่าวสารเทคโนโลยีที่น่าสนใจทำความรู้จักกับ 4 เลนส์มือถือ อุปกรณ์เสริม

Similar Posts