March 29, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

พร้อมความสดใส Safari 15.2 ผ่าน iPhone และ iPad จะมีสีสันกว่าเดิม

Safari 15.2

มาพร้อมสีสันเลยทีเดียว เมื่อ Safari 15.2 ได้ถูกปล่อยออกมาผ่าน iOS 15.2และสามารถใช้งานได้ทั้ง iPhone และ iPad โดยสิ่งที่ Apple ได้ชูโรงขึ้นมาในเบราเซอร์ของพวกเขาก็คือ สีสันที่สดใสกว่าเดิมจากอุปกรณ์ของบริษัท ซึ่งสิ่งสำคัญที่เพิ่มขึ้นมาก็จะเป็นสีแบบ sRGB ที่ทางแอพพลิเคชั่นรองรับเป็นครั้งแรกและเคยเป็นส่วนหนึ่งของSafari แบบ Mac ตั้งแต่ปี 2013 มาแล้ว จนกระทั่งในช่วงปลายปี 2021 ที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนกับแท็บเล็ตเพิ่งจะกลับมามีโอกาสในปีนี้ ก่อนที่สีที่ทุกคนจะได้เห็นจะเพิ่มความละเอียดมากขึ้นไปอีก

พร้อมความสดใส Safari 15.2 ผ่าน iPhone และ iPad จะมีสีสันกว่าเดิม

สาวก iPhone และ iPad ไม่ควรพลาดกับการอัพเดท Safari 15.2

สำหรับSafari 15.2 พร้อมการกระจายสีแบบใหม่

ตามปกติแล้ว ก่อนSafari 15.2จะสามารถใช้สีแบบ sRGB ได้ ทางรูปแบบสีนี้มักจะใช้งานได้กับเว็บไซต์เท่านั้น ข่าวไอที 2020 เนื่องจากต้องใช้ความสามารถในการแสดงสีค่อนข้างมาก แต่ในที่สุดทางผู้ใช้ iPhone , iPad และ Mac ก็จะได้รับภาพที่จะสว่างขึ้นและแสดงสีได้ละเอียดมากกว่าเดิมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ส่วนทางนักพัฒนาที่เขียนเว็บไซต์ต่าง ๆ ก็ไม่ต้องระแวงว่า ภาพที่พวกเขาได้ออกแบบจะดูบีบภาพจนเสียคุณภาพอย่างที่เคยเป็นก่อนหน้านี้ ซึ่งก็น่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนรอมานานแล้ว เนื่องจากภาพของ Mac มักขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามนั่นเอง

พร้อมความสดใส Safari 15.2

ฟีเจอร์อื่นของSafari 15.2 ที่น่าสนใจ

นอกจากความสวยงามของภาพในSafari 15.2แล้ว ทางเบราเซอร์ตัวนี้ยังจะมี Webkit มาให้ ที่เป็น Search Engine จากฝีมือของ Apple สมาร์ทโฟน iPhone ของ Apple ที่ตัดชื่ออุปกรณ์ที่ใช้Apple Music Spatial Audio ได้ เองและผู้ใช้ iOS ทุกคนสามารถใช้ได้ผ่านอุปกรณ์ของตัวเอง รวมถึงยังใช้ได้ใน PlayStation อีกด้วย แต่คนที่ต้องการใช้เวอร์ชั่นใหม่ของ Safariก็จะต้องทำการอัพเดทใหม่เร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้พวกเขายังเพิ่มหน่วยความจำได้ถึง 4GB รวมถึงยังสามารถรองรับการใช้เว็บไซต์ต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกลัวว่า เว็บเหล่านั้นจะค้างหรือพังไประหว่างใช้งานและคนที่ใช้ Mac รุ่นเก่าก็สามารถอัพเดทมาใช้งานได้เช่นกัน

Safari 15.2 ผ่าน iPhone และ iPad

หากคนที่สามารถอัพเดทSafari 15.2 ได้ ก็ไปลองอัพเดทเพื่อใช้งานเบราเซอร์ตัวนี้กันได้เลยผ่าน iPhone, iPad หรือ Mac แต่ละรุ่นนั่นเอง รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ที่พวกเขาพัฒนาขึ้นมาก็น่าจะเพียงพอต่อการใช้งานที่หลายคนคงต้องการภาพสวย ๆ และยังมีตัวช่วยค้นหาที่น่าจะเปิดประสบการณ์ใหม่ของผู้ใช้ Apple เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Similar Posts