March 30, 2024
ข่าวไอที มือถือ

ปัญหาเกิด Google Pixel 6 5G ยอมรับมีปัญหาเรื่องระบบเสียงและการเชื่อมต่อ

Google Pixel 6 5G

เรื่องใหญ่ของผู้ใช้ Google Pixel 6 5G ไปแล้ว เมื่อทางบริษัทได้ออกมายอมรับว่า สมาร์ทโฟนตัวใหม่ของพวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับระบบเสียงจริง ๆ ซึ่งก็เป็นเหตุมาจากการเชื่อมต่อที่ไม่เสถียรของตัวเครื่องนั่นเอง ก่อนที่พวกเขาจะทำการปล่อยอัพเดทตัวใหม่ออกมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้โดยเฉพาะ แต่ข่าวร้ายก็คือ บริษัททำไม่สำเร็จและปัญหายังอยู่ต่อไปเสียอย่างนั้น โดยผู้ใช้บางคนก็มีปัญหาเรื่องการสแกนลายนิ้วมือที่ไม่ติด รวมถึงการต่อสัญญา Wi-Fi ในบ้านที่เป็นปัญหาคนพวกเขาต้องรีบหาทางแก้โดยเร็ว

Google Pixel 6 5G

Google Pixel 6 5G กำลังพัฒนาอัพเดทตัวใหม่ของพวกเขาให้ระบบออกมาดียิ่งขึ้น

การแก้ปัญหาชั่วคราวของGoogle Pixel 6 5G

หลังจากที่อัพเดทของ วงการไอที มือถือ Google Pixel 6 5G กลับไม่สามารถใช้ได้จริง ทางผู้ใช้รายหนึ่งก็ออกมาโพสต์วิธีแก้ไขแบบชั่วคราวผ่าน Reddit ไว้ว่า คนที่มีสมาร์ทโฟนตัวนี้จะต้องถอดซิมออกมาหรือคนที่ใช้ eSIM ก็จะต้องปิดสวิตช์การใช้งานไป เริ่มจากปิดเครื่องแล้วถอดซิมหรือปิดสวิตช์ eSIM จากนั้นก็เปิดเครื่องแล้วเข้าไปที่การตั้งค่าแอพ ก่อนจะค้นหา SIM Toolkit แล้วเคลียร์ Cache ที่มีอยู่ สุดท้ายค่อยใส่ซิมหรือปิดสวิตช์ แล้วเปิดเครื่องอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม Google ก็โดยรายงานถึงปัญหาอย่างมากและพวกเขาจะเตรียมปล่อยอัพเดทตัวใหม่ต่อไป

Google Pixel 6 5G ยอมรับมีปัญหาเรื่องระบบเสียง

สำหรับGoogle Pixel 6 5Gที่บริษัทยอมรับว่า มีปัญหา

เรื่องหนึ่งที่ผู้ใช้Google Pixel 6 5G ก็คงะเบาใจได้บ้างก็คือ ทางบริษัทไม่ได้ละเลยปัญหานี้และพยายามหาทางแก้ไขอยู่ในปัจจุบัน ก่อนที่ทุกคนจะรอการอัพเดทต่อไปและหวังว่า ระบบเชื่อมต่อจะกลับมาใช้งานได้ดังเดิม แต่อย่างไรก็ตามเสียงวิจารณ์ของผู้ใช้จริงก็ออกมามองว่า ยังไม่เคยมีสมาร์ทโฟนตัวไหนของ Google Photo จะจำกัดพื้นที่การเก็บรูปไว้ที่ 15 GB หลังจากวันที่ 1 มิถุนายน นี้ เลยที่ไม่มีปัญหา จนชื่อเสียของพวกเขาก็ทำลายตัวเองไม่น้อยเลย นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องระบบเสียงที่กลายเป็นเรื่องกวนใจของคน เนื่องจากการต่อสัญญาณ 5G จนมีคนแนะนำว่า อย่าใช้สัญญาณนี้จะดีกว่า

อัพเดทของ Google Pixel 6 5G

นับว่าเสียชื่อจริง ๆ สำหรับGoogle Pixel 6 5G ที่ครั้งนี้ดูจะขัดข้องจนเป็นปัญหาไปเสียหมด ก่อนที่ทางบริษัทจะกำลังพัฒนาอัพเดทตัวใหม่ของพวกเขาให้ระบบออกมาดียิ่งขึ้น โดยทั้งระบบเชื่อมต่อสัญญาณและระบบเสียงที่พังตามกันมา ก็น่าจะทำให้หลายคนผิดหวังกับสมาร์ทโฟนตัวนี้ที่หลายคนคาดหวังมาก่อนนั่นเอง

Similar Posts