March 30, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

ภาพหลุด Huawei P50 Pocket โทรศัพท์มือถือตัวใหม่ออกมาก่อนเปิดตัวจากทางค่าย

Huawei P50 Pocket

            โทรศัพท์มือถือ Huawei P50 Pocket ก่อนที่จะจบปี 2021 นี้ไป ก็ต้องบอกเลยว่าปีนี้ถือเป็นปีนวัตกรรมและปีเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลมากมายหลากหลายสาขากันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวโทรศัพท์ใหม่ Application ใหม่ๆบนโลกนี้ เช่นเดียวกับทาง Huaweiที่ได้มีข่าวว่าจะออกแบบโทรศัพท์ใหม่ออกมา สำหรับ Huawei P50 Pocketที่จะปล่อยตัวในปลายเดือนธันวาคมเดือนนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าคราวนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับอดใจที่จะรอกันไม่ไหวเลยทีเดียวสำหรับแฟนคลับโทรศัพท์มากมายฟังก์ชันอย่างทาง Huaweiซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมเอาภาพหลุดของHuawei P50 Pocketที่มีกำหนดการจะเปิดตัวเร็วๆนี้มาให้เพื่อนวงการไอที ได้ชมกันแบบติดขอบจอ เดี๋ยวเรามาชมกันเลยดีกว่านะคะว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

Huawei P50 Pocket

Huawei P50 Pocket โทรศัพท์มือถือแบบพับได้จะเปิดตัวเร็วๆนี้

            ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าโทรศัพท์มือถือHuawei P50 Pocket เป็นการพัฒนาผลงานล่าสุดจากทางผู้ผลิตค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Huawei ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดีเลยว่า ข่าวไอที 2020 มาช่วงปีที่ผ่านมานี้ในโทรศัพท์ และผู้ผลิตหลังคาได้ผลิตรูปแบบมือถือพับได้เหมือนในยุคก่อนออกมาค่อนข้างเยอะแล้วตอนนี้ เช่นเดียวกับHuawei P50 Pocket ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือแบบพับได้ และเป็นเทคโนโลยีใหม่ของ Huawei ที่จะเปิดตัวในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ ซึ่งงานนี้นอกจากจะมีการเปิดตัวโทรศัพท์ใหม่และนวัตกรรมใหม่ของทางผู้ผลิตแล้ว ยังได้พรีเซ็นเตอร์สาวสวยมากความสามารถอย่าง Guan Xiaotong ร่วมเป็นแบบพรีเซ็นเตอร์โปรโมทโทรศัพท์Huawei P50 Pocket ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้พร้อมๆกันด้วย สมาร์ทโฟน Huawei Mate 40 ถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องชิพที่ใช้ในการผลิต นอกจากนี้ทางค่ายยังออกมาบอกตัวอย่าง ฟังก์ชันของโทรศัพท์ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ 5G หรือเรื่องกล้องถ่ายรูป ซึ่งงานนี้ต้องติดตามกันไปค่ะ

Huawei P50 Pocket โทรศัพท์มือถือตัวใหม่

อีกหนึ่งผลงานใหม่จากทาง Huawei

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่ได้รับชมข่าวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่างการเปิดตัวHuawei P50 Pocket หรือที่รู้จักกันในชื่อโทรศัพท์มือถือพับได้จากแบรนด์ Huawei ที่มีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 23 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งความสวยงามของโทรศัพท์เครื่องนี้ ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียวค่ะ ส่วนเรื่องฟังก์ชันการเล่นเกม slot777 ได้แบบไม่มีสะดุดและการใช้งานคงจะต้องรอการรีวิวต่อไปนะคะ

Similar Posts