March 29, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

ทึ่งนวัตกรรม หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Samsung กับ ฟังก์ชันใหม่ตอบโจทย์การทำความสะอาดในบ้าน 

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Samsung

            หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Samsung ในปี 2021 นี้ถือเป็นปีที่เทคโนโลยีหลากหลายแขนงได้รับการพัฒนาและรับการยอมรับเป็นอย่างมากในปีนี้ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่หรือการเปิดตัวหุ่นยนต์นแบบ AI อีกหนึ่งเทคโนโลยีใหม่ใกล้ตัวจากทางค่าย Samsungในวันนี้ที่เราอยากจะนำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้รู้จักกันคือหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ฟังไม่ผิดอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งวันนี้ทางค่ายได้มีการออกมาเปิดเผยกับเราว่า มีฟังก์ชันพิเศษที่จะสามารถสั่งการหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ผ่านโทรศัพท์มือถือSamsung ได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้เลยนะคะ ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไรมาติดตามรับชมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ 

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Samsung

นวัตกรรมใหม่ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Samsung สุดเจ๋ง แบบหุ่นยนต์ AI

            ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า เทคโนโลยี ขอแสดงความยินดีกับทางค่าย Samsungเลยจริงๆค่ะ เพราะในปลายปีนี้เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนและเพื่อนๆวงการเทคโนโลยีกันว่า ได้มีฟังชั่นใหม่ล่าสุดที่สามารถสั่งงานหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ซึ่งเป็นฟังก์ชันไหมที่จะตอบโจทย์การใช้งานกับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้อย่างง่ายดายในขณะที่คุณไม่อยู่บ้าน แถมยังช่วยผ่อนเบาภาระหน้าที่ของการเป็นแม่บ้านในแต่ละวัน ซึ่งตรงนี้ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ได้ออกมาบอกว่า ได้มีการทดลองใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น กันก่อนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โดยหุ่นยนต์ตัวนี้ก็มีฟังก์ชันพิเศษสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นหุ่นยนต์อัจฉริยะที่สามารถสั่งงานได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ แบบหุ่นยนต์ AI เทคโนโลยีหุ่นยนต์ทำความสะอาด ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีด้านเซ็นเซอร์และโปรแกรม ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับวงการเทคโนโลยีเลยล่ะค่ะ

ทึ่งนวัตกรรม หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Samsung

บทสรุปหุ่นยนต์ดูดฝุ่นด้วยระบบ AI

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังจากที่ได้รับชมการแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากทาง Samsungเกี่ยวกับหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่ได้มีการผลิตและพัฒนาระบบด้านเทคโนโลยีด้าน Sensor และโปรแกรมต่างๆเพื่อที่จะใช้งานหุ่นยนต์อัจฉริยะและตอบโจทย์การทำความสะอาดในบ้าน ที่จะเป็นตัวช่วยของเหล่าแม่บ้านและแบ่งเบาภาระงานในแต่ละวันสามารถนอนเล่นเกม dumboslot ได้แบบยาว ๆนอกจากนี้ยังมีความแม่นยำสูงด้วยนะคะ งานนี้ถือเป็นข่าวดีเป็นอย่างมากสำหรับวงการเทคโนโลยีที่จะได้มีการนำระบบนำทางและความแม่นยำมาใช้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้านที่จะช่วยเป็นเครื่องทุ่นแรงให้สำหรับการทำงานบ้านเลยนะคะ 

Similar Posts