April 1, 2024
มือถือ

เทคโนโลยี ด้านใดที่เด็กรุ่นใหม่ควรศึกษา ต้องเรียนรู้มากที่สุด

เทคโนโลยี ด้านใดที่เด็กรุ่นใหม่ควรศึกษา

เทคโนโลยี ด้านใดที่เด็กรุ่นใหม่ควรศึกษา เรียกว่าเด็กที่ยังอยู่ในยุคเรียนมัธยม ใช้เวลาอีกประมาณ 5 ปีหรือ 10 ปีจะก้าวเข้าสู่โลกดิจิตอลอย่างเต็มตัวและนั่นหมายความว่า ในอนาคตอันสั้นนี้ทุกสิ่งอย่างนั้นจะต้องใช้เทคโนโลยีในการ ทำทั้งหมดและการสร้างรายได้หรือการทำงานของคนรุ่นใหม่ก็จะอยู่กับเทคโนโลยี 100% การทำงานทุกสิ่งอย่างนั้นถ้าใครที่มีความรู้เรื่องนวัตกรรมใหม่ไม่มาก และยังไม่ยอมรับที่จะเรียนรู้เรื่องราวเหล่านี้ให้มากที่สุด ก็คงจะต้องกลับไปอยู่กับธรรมชาติอยู่กับชีวิตที่ ดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบที่ยุคเมื่อ 50 ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าโลกอนาคตจะก้าวไปอย่างรวดเร็ว 

เทคโนโลยี ด้านใดที่เด็กรุ่นใหม่ควรศึกษา

เทคโนโลยี ด้านใดที่เด็กรุ่นใหม่ควรศึกษา ให้กับตัวเราเองให้มากที่สุด

และไม่ใช่ว่าจะเป็นเฉพาะคนรุ่นใหม่เท่านั้นที่ต้องรีบเรียนรู้ เทคโนโลยี คนที่อยู่ในวัยทำงานเต็มตัวหรืออยู่ในวัยใกล้เกษียณก็ควรจะต้องรู้เรื่องราวเหล่านี้กันบ้าง เพราะว่าเกิดประโยชน์กับตัวเราอย่างมากอย่างเช่นเรื่องของการติดต่อสื่อสาร ถึงแม้ว่าร่างกายจะไกลกันแต่หัวใจของเราอยู่ใกล้กันตลอดการติดต่อสื่อสารด้วยระบบ Video Call หรือโทรศัพท์เป็นเรื่องที่เราสามารถทำได้ทุกที่กันแล้วในตอนนี้ และการติดต่อสื่อสารเหล่านี้จะทำให้เรานั้น สามารถดูแลทางด้านร่างกายและจิตใจของเราได้เป็นอย่างดี เขาบอกว่าทุกวันนี้เราไม่เคยห่างกันเลยแม้แต่น้อยและความรักที่เรามีต่อกันก็ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง 

เทคโนโลยี ด้านใดที่เด็กรุ่นใหม่ควรศึกษา ให้กับตัวเราเอง

เทคโนโลยีที่เราควรจะต้องรีบเรียนรู้และศึกษากับตัวเราเองให้มากที่สุดนั่นคือเรื่องของการติดต่อสื่อสาร การติดต่อสื่อสารเป็นสิ่งที่จะทำให้เรานั้นทำทุกสิ่งอย่างได้ถูกต้องและแม่นยำ 5 แอพพลิเคชั่นเสริมการเรียนรู้ การติดต่อสื่อสารกันถ้าผิดพลาดเพียงแค่เล็กน้อยนั่นก็หมายความว่าทุกสิ่งหลังจากนั้นจะเป็นเรื่องที่ผิดพลาดทั้งหมด มีเรื่องเล่าหลายเรื่องเป็นอย่างมากกับการสื่อสารกันที่ผิดพลาดสมัยก่อนเรื่องของการส่งโทรเลขเป็นเรื่องที่ทำได้เร็วที่สุด แต่ตัวหนังสือผิดเพียงแค่ตัวเดียวก็ทำให้ความหมายนั้นเปลี่ยนไปทั้งหมดได้เช่นเดียวกัน อย่างเช่นเรื่องที่มีตำนานเล่ากันมาว่า มีคนส่งโทรเลขมาจากทางใต้ว่า “พ่อตายแล้ว” ซึ่งในความเป็นจริงผู้ที่ส่งโทรเลขนั้นส่งมาผิดจะต้องส่งคำว่า “พ่อหายแล้ว” ทำให้ผู้ที่ได้รับข้อมูลข่าวสารทั้งหมดนั้นเข้าใจผิดแล้วก็เกิด ปัญหาตามมาเรียกว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นผิดเพี้ยนไปทั้งหมด ลองคิดดูว่าความหมายผิดเพียงแค่คำเดียวอะไรจะตามมากันบ้าง

เทคโนโลยี ด้านใดที่เด็กรุ่นใหม่ควรศึกษา - การสื่อสาร

เทคโนโลยีกับการสื่อสารเป็นเรื่องที่เราจะต้องทำความเข้าใจและละเอียดอ่อนกันให้มากที่สุด สิ่งอื่นจะพัฒนาต่อไปอย่างไรเราก็ตามไปแบบช้าๆได้ไม่มีปัญหาแต่เรื่องของการสื่อสารเราต้องทำความเข้าใจให้แม่นยำ ผิดเพี้ยนแม้แต่คำเดียวคือความผิดที่ต่อเนื่องยาวนานตลอดไป

Similar Posts