March 30, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

ประโยชน์ของ เทคโนโลยีช่วยทำงาน ปี 2021 มีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น

เทคโนโลยีช่วยทำงาน

เทคโนโลยีช่วยทำงาน ทุกวันนี้โลกมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น แน่นอน! มนุษย์ต้องมีการปรับเปลี่ยนตนเอง ซึ่งในทุกวันนี้ ทุกคนจำเป็นต้อง Work Form Home หรือเรียนกันผ่านระบบ Online ดังนั้นการใช้เทคโนโลยีมีความจำเป็นมาก ๆ บางคนมองว่าเทคโนโลยีไม่ได้จำเป็นเลย

แต่ถ้าได้อ่านบทความนี้จะทราบได้เลยว่าการมีเทคโนโลยีช่วยทำงานเป็นเรื่องที่ดี ประหยัดเวลา ประหยัดทรัพยากรได้มาก และมีประโยชน์อีกมากมายที่ทุกคนต้องหันมามองเทคโนโลยีกันใหม่ รวมไปถึงการเปิดใจยอมรับ แล้วข้อดีมีอะไรมาชมในหัวข้อถัดไป

เทคโนโลยีช่วยทำงาน

3 เทคโนโลยีช่วยทำงาน เพิ่มความสะดวกสบายในการทำงานได้ง่ายมากขึ้น

  • การทำงานสะดวกมากขึ้น จากที่เท้าความกันไปทำงานหรือร่ำเรียนที่บ้าน การติดต่อสื่อสารทำยังไง ถ้าไม่ใช่เทคโนโลยี การส่งจดหมายในทุกวันนี้อย่างรวดเร็วทันใจก็ 3 วัน ดังนั้นเกิดความล่าช้า การล่าช้าทำให้ผู้ใช้งานสามารถพลาดโอกาสในการทำงานหรืออื่น ๆ อีกได้มากเลย แต่ถ้ามีเทคโนโลยีช่วยทำงาน เช่น ข่าวไอที 2020 การสมัครงาน ส่ง E-mail ไปเลย ไม่ถึงนาทีจดหมายสมัครงานถึงบริษัท บริษัทสามารถพิจารณาและทราบผลได้ไม่เกิน 1 วัน เป็นต้น
เทคโนโลยีช่วยทำงาน - การค้าขายออนไลน์
  • การสร้างอาชีพเสริม ทุกวันนี้ การทำงานมันเปลี่ยนไปเยอะ บางคนมองว่าการทำงานประจำก็พอกิน แต่จริง ๆ ปัจจุบันการทำงานอย่างเดียวไม่เพียงพออีกต่อไป และการเรียน นักเรียนนักศึกษาจะมาเรียนอย่างเดียวก็ไม่ใช่ เพราะทุกอย่างพัฒนาความคิดคนเองก็เช่นกัน จากการพัฒนา เทคโนโลยี 5G บอกเลยว่ามีประโยชน์ดี ๆ ทำให้เกิดอาชีพเสริมใหม่ ๆ ขึ้นมา ยกตัวอย่าง การค้าขายออนไลน์ ใช้เพียงมือถือหรือคอมพิวเตอร์ได้ สร้างรายได้หลักล้าน หลายคนประสบความสำเร็จกันมาแล้ว หรือการใช้กล้องถ่ายภาพ ( เป็นเทคโนโลยีอีกรูปแบบหนึ่ง ) สามารถมารับถ่ายภาพได้ กำไรสูงอีกด้วย
เทคโนโลยีช่วยทำงาน - Work Form Home
  • การเข้าถึงสาธารณสุข ช่วงนี้ คนไทยเป็น Covid-19 เยอะ การหาเตียงเพื่อเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลยากมาก เตียงไม่พอ การมีเทคโนโลยีช่วยทำงานการสื่อสารทางไกลย่อมดี เช่น การที่แพทย์แจ้งข่าวสารการทานยาทางแอพพลิเคชั่น line การประเมินอาการผ่านการ Vdo call เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ลดการไปแออัดกันที่โรงพยาบาลได้ แถมยังช่วยเหลือและรักษาได้คราวละจำนวนมากนั้นเอง

ซึ่งจะเห็นได้ว่าเทคโนโลยีมีประโยชน์กว่าที่หลายคนคิด ดังนั้นลองศึกษาดูแล้วจะพบว่าสะดวกสบายจริงแท้แน่นอน

Similar Posts