March 29, 2024
เทคโนโลยี

แนะนำ เครื่องชั่งน้ำหนัก ด้วยเทคโนโลยีแบบดิจิตอล รุ่นคุณภาพ ขายดี

เครื่องชั่งน้ำหนัก 2

เครื่องชั่งน้ำหนัก นับเป็นอุปกรณ์สามัญประจำบ้านที่ทุกบ้านควรมีไว้ และด้วยเทคโนโลยีสมัยปัจจุบันทำให้เครื่องชั่งน้ำหนักถูกพัฒนาให้เป็นระบบดิจิตอลที่มีลูกเล่นในตัวเองมากขึ้น แถมมีรูปร่างที่ทันสมัยเหมาะกับ Smart home หรือบ้านในยุค 2020 นี้สุด ๆ ไปเลย เผื่อใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือกซื้อเครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอลยี่ห้อไหน เราได้รวมรุ่นที่น่าสนใจเอาไว้แล้ว

เครื่องชั่งน้ำหนัก 1

เครื่องชั่งน้ำหนัก 5 ยี่ห้อ ในระบบดิจิตอลและเทคโนโลยีสมัยใหม่

1. ยี่ห้อ Xiaomi: รุ่น Mi Body Composition Scale 2 Smart Fat – เครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอล รุ่นคุณภาพ ขายดี เครื่องแรกขอยกให้กับยี่ห้อเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบดิจิตอลชื่อดังอย่าง Xiaomi ก็แล้วกัน ยี่ห้อนี้ออกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกมาหลากหลายแบบจริง ๆ เลยล่ะ โดยเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะเครื่องนี้
สามารถวัดค่าดัชนีมวลกาย, อัตราการเผาผลาญ, มวลกล้ามเนื้อ, มวลน้ำ, มวลกระดูกและระดับไขมัน ได้ทั้งหมดเลยล่ะ ทั้งยังเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย น้ำหนักสูงสุดที่รับได้อยู่ที่ 150 กก.

เครื่องชั่งน้ำหนัก 2

2. ยี่ห้อ Honor: รุ่น Intelligent Body Fat Scale 2 – เครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอล รุ่นคุณภาพ ขายดี ใครที่เป็นสายสุขภาพที่ชอบวัดค่านั่นนู่นนี่ของร่างกายเป็นประจำเรามีเครื่องชั่งน้ำหนักแบดิจิตอลที่ตอบโจทย์สุด ๆ กับยี่ห้อนี้ Honor
ความพิเศษอยู่ที่นำมาตรฐานของ DEXA มาตรฐานเดียวกับแพทย์มาเป็นเกณฑ์ในการวัดระดับหัวใจ ไขมัน และองค์ประกอบอื่น ๆ ของร่างกาย ใครที่มีผู้สูงอายุอยู่เจ้าเครื่องนี้ยิ่งเหมาะเลยล่ะ สามารถบรรทุกค่าใน Smart phone ได้อีกด้วยสะดวกมาก ๆ

เครื่องชั่งน้ำหนัก 3

3. ยี่ห้อ Huawei: รุ่น Body Fat Scale – เครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอล รุ่นคุณภาพ ขายดี ด้วยเทคโนโลยีที่ชื่อว่า BIA ทำให้เครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอลของ Huawei รุ่นนี้สามารถว่าค่าต่าง ๆ ของร่างกายได้ถึง 9 ค่า โปรตีน ไขมัน กล้ามเนื้อ อัตราหัวใจ และอื่น ๆ
ซึ่งจะอ่านค่าออกมาเป็นกราฟเลยล่ะ สามารถเชื่อต่อกับมือถือแล้วบันทึกผลการวิเคราะห์ได้เลย รับน้ำหนักได้มากถึง 150 กก. ที่สำคัญใช้ตั้งเป็นนาฬิกาปลุกได้ด้วย คุ้มค่าและครบวงจรสุด ๆ

เครื่องชั่งน้ำหนัก 4

4. ยี่ห้อ Aiko: รุ่น AK-8027 – เครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอล รุ่นคุณภาพ ขายดี รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นที่หน้าตาดีมาก ๆ ในหมู่เครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอล ด้วยไซน์กระจกสีดำเหมาะกับบ้านที่ตกแต่งแบบเรียบหรู
เป็นเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะที่สามารถประมวลค่าต่าง ๆ ของร่างกาย ทั้งมวลกระดูก ไขมัน น้ำ กล้ามเนื้อ และสามารถส่งผลเชื่อมกับ Smart phone ได้เลย รับน้ำหนักได้สูง180 กก. ถือว่าค่อนข้างมากเลยล่ะ รุ่นนี้ไม่ต้องใช้ถ่าน สามารถเสียบสาย USB แล้วชาร์จไฟได้เลย

เครื่องชั่งน้ำหนัก 5

5. ยี่ห้อ Tanita: รุ่น InnerScan Build Pack – เครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอล รุ่นคุณภาพ ขายดี เครื่องชั่งน้ำหนักที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย หรือเทรนเนอร์มาก เพราะนอกจากสามารถวัดมวลต่าง ๆ
ของร่างกายแล้วยังสามารถบันทึกค่าของข้อมูลได้ถึง 5 คนด้วยกัน แถมหน้าจอก็กว้างสามารถอ่านค่าบนจอได้เลย รุ่นนี้รับน้ำหนักได้ 150 กก. ใช้ถ่านในการใช้งาน ข้อเสียคือไม่สามารถเชื่อต่อกับโทรศัพท์ได้

ติดตามเว็บไซต์ข่าวไอที 2020
บทความที่น่าสนใจเทคโนโลยีที่มาแรง และน่าจับตามองมาก ๆ ในยุคนี้

Similar Posts