March 30, 2024
มือถือ เทคโนโลยี

iVerify แอพพลิเคชั่นรักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้ใน iPhone

iVerify

                iVerify แน่นอนว่าสมาร์ทโฟนในปัจจุบันไม่ได้ทำหน้าที่ค่าการติดต่อสื่อสารเท่านั้น แต่มันยังเต็มไปด้วยข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ ที่ผู้ใช้ได้บันทึกไว้ในอุปกรณ์คู่ใจของพวกเขา ซึ่งไม่น่าแปลกใจว่า ทำไมถึงมีการพยายามขโมยข้อมูลจากโทรศัพท์อยู่เสมอ จนกระทั่งได้เกิดแอพพลิเคชั่นที่เรียกว่า iVerify ขึ้นมา โดยมันจะมีหน้าที่ปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ที่อาจจะต้องทำธุรกรรมผ่าน  iPhone ของตัวเอง แล้วยังจะช่วงสแกนหาสิ่งที่ผิดปกติภายในอุปกรณ์เพื่อลดอัตราเสี่ยงที่จะโดนโจรกรรมข้อมูลไปแบบไม่รู้ตัวได้อีกด้วย

iVerify

แอพพลิเคชั่น iVerify มีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ทำออกมาเพื่อปกป้องข้อมูลในสมาร์ทโฟนให้แก่ผู้ใช้

โดยแอพพลิเคชั่นนี้จะสแกนโทรศัพท์พร้อมทั้งแจ้งเตือนว่า ระบบในอุปกรณ์เหล่านั้นมีส่วนที่เสียหรือสุ่มเสี่ยงต่อการทำข้อมูลหลุดหรือไม่ รวมถึงยังช่วยกันไม่ได้ข้อมูลหลุดออกไปจากตัวเครื่องจนเจ้าของโทรศัพท์ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป แม้ว่าการอัพเดทแพทช์รักษาความปลอดภัยของระบบมักจะพัฒนาให้ผู้ใช้อยู่เสมอ ทว่ามันอาจมีความปลอดภัยบางส่วนที่สุ่มเสี่ยงจะเข้าถึงข้อมูลผ่านแอพพลิเคชั่นที่ไม่ได้มาจากระบบโดยตรงนั่นเอง

iVerify แอพพลิเคชั่นรักษาความปลอดภัย

                ข่าวไอที 2020 การมาของ iVerify  น่าจะช่วยให้คนที่ถือ iPhone อยู่มีความอุ่นใจมากขึ้น แม้ว่าจากเดิมทางโทรศัพท์ในระบบ iOS จะขึ้นชื่อในเรื่องการป้องกันข้อมูลของผู้ใช้ได้ดีเยี่ยมแล้ว แต่ช่วงที่ผ่านมาก็เริ่มมีกระแสข่าวว่า ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple กลับมีการเข้าถึงข้อมูลอย่างไม่คาดคิด ซึ่งอาจจะมาจากการติดตั้งแอพพลิเคชั่นที่ขออนุญาตเข้าถึงระบบในเวลาต่อมา โดยราคาของแอพตัวนี้จะอยู่ที่ 3 ดอลลาร์หรือประมาณ 100 บาทเท่านั้น ทว่าตอนนี้ slot168 จะมีเพียงผู้ใช้ในระบบ iOS เท่านั้นที่สามารถใช้งานแอพนี้ได้ ส่วนทางแอนดรอยด์จะยังคงต้องรอการพัฒนาของบริษัทต่อไป

เพื่อลดอัตราเสี่ยงที่จะโดนโจรกรรมข้อมูล

                หากมีแอพพลิเคชั่นอย่าง  iVerify ล้วนั้น ก็น่าจะช่วยให้โทรศัพท์ของผู้ใช้มีความปลอดภัยอย่างมาก แม้ว่าจะดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ เข้ามาใน iPhone ก็ตาม โดยต้นเหตุการณ์ของถูกโจรกรรมข้อมูลในอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็มักจะหลุดมาจากการติดตั้งแอพแปลก ๆ หรือการเข้าชมเว็บไซต์ที่เสี่ยงต่อการเกินไวรัสที่แอบเข้ามาฝังตัวในสมาร์ทโฟนในเวลาต่อมา

Similar Posts