March 28, 2024
ข่าวไอที เทคโนโลยี

เทคโนโลยี หุ่นยนต์ จำเป็นมากภายในร้านอาหารหลังจากเหตุการณ์ covid-19

เทคโนโลยี หุ่นยนต์

เทคโนโลยี หุ่นยนต์ ก็ยังกลับมาพบเกี่ยวกับบทความเทคโนโลยี และไอทีกันในชีวิตประจำวันอีกครั้ง สำหรับวันนี้เราจะพาทุกท่านไปจับตามอง และพบกับเทคโนโลยีไอทีที่มีความจำเป็นมากขึ้นภายในร้านอาหารหลังจากเหตุการณ์โคโรน่าไวรัส ที่เกิดขึ้นอย่างทั่วทุกมุมโลกวันนี้เราจะได้นำเสนอข่าวของในประเทศสหรัฐอเมริกากันนะคะ เรียกได้ว่าเป็นประเทศที่มีความพัฒนาด้านไอทีเป็นพิเศษและสามารถนำเทคโนโลยีและการพัฒนาซอฟต์แวร์ไปใช้ในด้านของอุตสาหกรรมและการค้าอย่างมากมายเลยนะคะ  และที่แปลกใหม่คือมีการใช้หุ่นยนต์ภายในร้านอาหารในยุค covid-19 เหล่านี้ค่ะเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรไปติดตามชมพร้อมๆกันเลยค่ะ 

เทคโนโลยี หุ่นยนต์

เทคโนโลยี หุ่นยนต์ คือมีการพัฒนาใช้หุ่นยนต์ภายในร้านอาหารในยุค covid-19

พบกับเทคโนโลยีไอทีที่มีความจำเป็นมากขึ้นภายในร้านอาหารหลังจากเหตุการณ์โคโรนาไวรัสจากร้านอาหาร white Castle ที่มีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาเป็นหุ่นยนต์ภายในร้านอาหารโดยสามารถทำอาหารในครัวได้ไม่ว่าจะเป็นการทอดมันฝรั่งหรือการย่างสเต็กต่างก็ทำได้อย่างไม่มีที่ติซึ่งหุ่นยนต์ตัวนี้มีชื่อว่า Flippy จากบริษัท Miso Robotice ที่ถูกเปิดตัวขึ้นในเมืองพาซาเดนา รัฐแคลิฟอร์เนีย จึงเป็นที่โด่งดัง ให้สื่อมวลชนได้จับตามอง และเจ้าหน้าที่ที่คอยพัฒนาระบบซอฟต์แวร์และไอทีต่างๆทั่วมุมโลกโดยมีแนวคิดมาจากหลังการระบาดของโคโรนาไวรัส

เทคโนโลยี หุ่นยนต์

จึงทำให้ผู้คนต่างหลีกเลี่ยงการชุมนุมและการอัด รวมไปถึงการทำงานและการใช้พื้นที่ร่วมกับคนอื่น ๆ ดังนั้นทางบริษัทจึงได้คิดค้นนวัตกรรมหุ่นยนต์ภายในร้านอาหารโดยมีราคาอยู่ที่ 30,000 ดอลลาร์ ก็ถือว่าเป็นนวัตกรรมอีกนวัตกรรมหนึ่งในการทำอาหารและเข้ามาสู่ในร้านอาหารได้อย่างยอดเยี่ยมกันเลยทีเดียวค่ะสำหรับหุ่นยนต์ตัวนี้หลังจากที่ได้ทดลองใช้งานแล้วก็พบว่าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยที่เดียว

เทคโนโลยี หุ่นยนต์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุก ๆ คน สำหรับบทความพบกับเทคโนโลยีไอทีที่มีความจำเป็นมากขึ้นภายในร้านอาหาร ที่นักเขียนได้นำมามัดรวมให้กับทุก ๆ คนได้เป็น 2 เทคโนโลยีและการพัฒนาซอฟต์แวร์ของนักพัฒนาและวิศวกรยอดเยี่ยมในต่างประเทศ ที่ได้พัฒนาแนวคิดและนวัตกรรมสุดล้ำลึกมากให้กับทุก ๆ คนได้ชื่นชมและลองใช้งานในช่วงวิกฤตเหล่านี้กันค่ะ 

ฝากกดติดตามข่าวไอที 2020
เทคโนโลยีที่น่าสนใจการใส่หน้ากากอนามัย เทคโนโลยีจดจำใบหน้าใน ยุคโควิด-19

Similar Posts