March 29, 2024
เทคโนโลยี

เทคโนโลยี Rachio คนสวนอัจฉริยะ ที่จะมาช่วยงานให้ชาวสวนผ่อนแรงได้มากขึ้น

Rachio คนสวนอัจฉริยะ

                Rachio คนสวนอัจฉริยะ ในอุตสาหกรรมการผลิตพืชผลเรามักจะได้เห็นเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ช่วยให้ชาวสวนผ่อนแรงได้ดีขึ้น จนบางครั้งหลายท่านอาจรู้สึกว่าอยากมีผู้ช่วยดี ๆ ที่คอยดูแลสวยในบ้านให้สวยงามและควบคุมการเจริญเติบโตบ้าง จนกระทั่งวันนี้ ในยุคที่ระบบโครงข่ายอินเตอร์เข้าครอบคุมทุกสิ่งอย่างก็ได้ถือกำเนิดRachioคนสวนอัจฉริยะขึ้นโดยเจ้าเครื่องนี้จะทำหน้าที่คอยดูแลรดนำต้นไม้ในสวนตามเวลาที่กำหนด แต่ความสามารถของเครื่องนี้ไม่ได้มีเพียงเท่านี้

Rachio คนสวนอัจฉริยะ

Rachio คนสวนอัจฉริยะ เทคโนโลยีที่เหมาะสำหรับคนรักบ้านสวนแต่ไม่มีเวลาโดยแท้

                สำหรับRachioถูกออกแบบมาให้มีความสามารถที่เหนือชั้นกว่าการควบคุมการเปิดปิดรถน้ำต้นไม้เท่านั้น แต่เจ้าเครื่องยังสามารถวิเคราะห์ดินแต่ละชนิดเพื่อจะได้จำกัดปริมานการรดน้ำได้อีกด้วย หรือแม้กระทั่งพืชชนิดที่แตกต่างกันก็ยังสามารถควบคุมการรดน้ำได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังไม่พอ หากวันไหนที่มีฝนตกเจ้าคนสวนอัจฉริยะก็จะหยุดการทำงาน เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสำหรับคนรักบ้านสวนแต่ไม่มีเวลาโดยแท้

Rachio คนสวนอัจฉริยะ  คนรักบ้านสวนแต่ไม่มีเวลา

                เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นด้วยการนำเทคโนโลยีสุดล้ำนี้มาใช้จะช่วยทำให้คุณประหยัดเวลามากขึ้น และยังลดปริมาณการใช้น้ำถึง 50% และสามารถตรวจจับปริมานความชื้นในดินได้อีกด้วย เพียงเชื่อมต่อการทำงานเข้ากับมือถือด้วยไวไฟและเปิดเครื่องทิ้งไว้ เพียงเท่านี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องสวนของบ้านอีกต่อไปเพราะ เทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรม ที่ทำให้โลกของเราได้รับการเปลี่ยนแปลงในทุก ๆ ด้าน

 Rachio คนสวนอัจฉริยะ ที่จะมาช่วยงานให้ชาวสวนผ่อนแรง

เทคโนโลยี หากต้องการควบคุมการทำงานเป็นพิเศษก็สามารถทำได้เพียงสังการผ่านมือถือที่เชื่อมต่อเท่านั้น Rachio จึงนับว่าเป็นหนึ่งในเทคโนโลยี SMART HOMEที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนรักบ้านและสวน ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกราวกับมีคนสวนประจำบ้านควบดูแลต้นไม้ทุกต้นอย่างใกล้ชิด และหากคุณมี GOOGLE HOME ก็สามารถเชื่อต่อเพื่อใช้งานร่วมกันได้อย่างอิสระใน เพื่อให้พ่อบ้านอัจฉริยะคอยควบคุมการทำงานของคนสวนอัจฉริยะเครื่องนี้อีกทีหนึ่ง เรียกได้ว่าบ้าน ufabet ทั้งหลังคุณแทบไม่ต้องจัดการอะไรเลย

Similar Posts