March 31, 2024
มือถือ

Samsung Galaxy M32 ที่วางขายในยุโรปและใช้แบตเตอรี่เล็กลง

Samsung Galaxy M32

                เมื่อ Samsung Galaxy M32 ได้เปิดตัวในประเทศอินเดียไปแล้วในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางSamsung ก็ไม่พลาดที่จะนำเอาโทรศัพท์ราคาประหยัดรุ่นนี้มาวางจำหน่ายในพื้นที่ยุโรปกันบ้าง โดยโมเดลที่ขยในประเทศอินเดียนั้นจะใช้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6,000 mAh ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยสำหรับแบตเตอรี่ตัวที่ขายในเหล่าประเทศในทวีปยุโรป แต่ในสเป็คอื่น ๆ จะยังคงเดิมไว้ทั้งหมด ซึ่งน่าจะเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับคนที่มีงบจำกัดหรือหาโทรศัพท์ที่มีลูกเล่นเยอะเกินมูลค่าของตัวเอง

Samsung Galaxy M32

โทรศัพท์ที่มีราคาประหยัด Samsung Galaxy M32 ที่มีลูกเล่นเยอะเกินมูลค่าของตัวเอง

                ความแตกต่างของGalaxy M32 ที่ทางSamsungได้วางจำหน่ายทั้งในประเทศอินเดียที่เป็นตลาดใหญ่ระดับโลกกับทางทวีปยุโรปที่อาจจะมีคนสนใจน้อยกว่าก็คือ แบตเตอร์ที่ผู้ใช้ในอินเดียจะมีแบตเตอรี่ขนาด6,000 mAh ส่วนทางด้านโมเดลของยุโรปจะใส่แบตเตอรี่ตัวเล็กลงมาเป็น5,000 mAhแทนแม้ว่าความสามารถในการทำงานของแบตเตอรี่จะไม่ลดลงไป ซึ่งทางผู้ใช้ในยุโรปก็คาดว่า โทรศัพท์ตัวนี้จะไม่มีปัญหาเรื่องแบตหมดอย่างแน่นอน ส่วนขนาดของโทรศัพท์ก็จะมีทั้งรุ่นแรม 4 GBและ6GB พร้อมกับความจุที่ 64 GB และ128GB

โทรศัพท์ที่มีราคาประหยัด Samsung Galaxy M32

                 นอกจากนี้ขนาดที่ให้เหมือนกันแล้วนั้นGalaxy M32ยังจะใช้ชิพจากMediaTek อย่างHelio G80พร้อมกับกล้องเลนส์หลักทั้งสี่ตัวที่จะมีเซนเซอร์ทำงานร่วมกันอย่าง64MP ในตัวหลักตามด้วย8MP + 2MP + 2MP ที่จะมาทำงานในหน้าที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพระยะใกล้หรือไกลส่วนขนาดของหน้าจอจะอยู่ที่ 6.4 นิ้วและสามารถแสดงภาพได้สวยงามจากแผงAMOLEDพร้อมกับอัตรารีเฟรชหน้าจอที่ไวพอสมควรที่  90เฮิร์ตซ์ด้วยกัน ส่วนราคาที่พวกเขาตั้งไว้ก็จะอยู่ที่ 250ยูโรหรือประมาณ9,500 บาทที่น่าจะตอบโจทย์คนไม่ต้องการใช้งานเยอะนั่นเอง

Samsung Galaxy M32 ที่วางขายในยุโรป

                วงการไอที มือถือ เรียกว่าGalaxy M32ของSamsungตัวนี้จะกลายเป็นโทรศัพท์ที่มีราคาประหยัดที่น่าสนใจไม่น้อยเลย เนื่องจากพวกเขามีการวางจำหน่ายไปในตลาดใหญ่ทั้งในประเทศอินเดียและทวีปยุโรปที่เป็นหนึ่งในตลาดหลักขอองบริษัท Samsung Galaxy S20 FE ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของซีรีย์เอสในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงการปล่อยอุปกรณ์ที่เหมาะกับคนที่มีงบซื้อสมาร์ทโฟนไม่แพงก็น่าจะเก็บรุ่นนี้ไว้เป็นตัวเลือกได้ดีเช่นกัน

นอกจากจะมีข่าวสารวงการไอทีใหม่ ๆ ให้น่าติดตามแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ  joker6666 ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

Similar Posts