March 30, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป มือถือ

สุดปัง Foxconn กับรายได้ไตรมาสสองที่เพิ่มขึ้นถึง 20% ในช่วงสามเดือน

Foxconn

                การที่ Apple ทำยอดขายได้ดีอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาก็ทำให้ทาง Foxconn สามารถทำรายได้ในช่วงไตรมาสสองเพิ่มขึ้นถึง 20% เลยทีเดียว โดยในช่วงสามเดือนที่ผ่านมาพวกเขาสามารถขายได้ถึง 48.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งก็น่าจะมีเหตุมาจากช่วงโรคระบาดที่ยังคงมีผลต่อสังคมทั่วโลก ก่อนที่อุปกรณ์อย่างiPhoneหรือiPadจะเข้ามาช่วยเหลือชีวิตให้มีความสะดวกมากขึ้น จนทำให้ทางบริษัทที่มีชื่อเต็มว่ Hon Hai Precision Industryอยู่ในช่วงขาขึ้นของบริษัทเลยทีเดียว

Foxconn

การทำยอดขายของ Apple ทำได้ดีจนพา Foxconn มีรายได้มากขึ้น

                ที่จริงแล้วFoxconn ก็เป็นบริษัทที่ประกอบชิ้นส่วนอิเลกทรอนิกส์มากมายหลายชนิด นอกจากจะมีทั้งชิ้นส่วนของ iPhone แล้วก็ยังมีคอนโซลเกมและเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์เน็ต ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากไม่แพ้กันจากยุคที่ยังมีโรคระบาดในหลายพื้นที่ รวมถึงยอดขายในสมาร์ทโฟนรุ่นที่ 12 ของAppleก็ยังทำได้ดีและทำได้เกินจากสถิติเดิมที่รุ่น 6 ได้ทำเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน โดยอุปกรณ์ตัวนี้จะเป็นรุ่นแรกที่สามารถรองรับสัญญาณ5Gแบบsub-6GHz พร้อมกับชิพA14ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมากในแง่ของประสิทธิภาพ

Foxconn กับรายได้ไตรมาสสองที่เพิ่มขึ้น

                สาเหตุหลักที่ยอดขายของApple ทำได้ดีจนพาFoxconnมีรายได้มากขึ้นก็เพราะราคาที่Appleตั้งไว้อยู่ที่ 699 ดอลลาร์ในรุ่น Mini จนถึงรุ่นโปรอย่าง 1,099 เหรียญสหรัฐในรุ่นPro Maxจนทำให้มีคนต้องการครอบครองโทรศัพท์รุ่นนี้มากขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน รวมถึงในช่วงสองไตรมาสแรกนั้น ทางApple ยังทำสมาร์ทโฟนรุ่นที่ใช้แผงหน้าจอแบบOLED เข้ามาจนคนสนใจกันมากขึ้น ส่วนในอนาคตนี้ทางApple ก็คงจะเปิดตัวชิพA15 เข้ามาและอาจเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้อยู่ได้นานขึ้น รวมถึงช่องเว้นจอที่เล็กลงเพื่อใช้งานได้อย่างเต็มความกว้างอีกด้วย

ยอดขายของ Apple ทำได้ดีจนพา Foxconn มีรายได้มากขึ้น

               ข่าวไอที 2020 หาก Foxconnยังสามารถทำหน้าที่ประกอบชิ้นส่วนให้ Apple ในการผลิตอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมาย ทั้งiPhone หรือ iPad จนทำให้พวกเขามีรายได้เพิ่มขึ้นมาเป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว นอกจากนี้การพัฒนาของสมาร์ทโฟนตัวนี้ก็น่าจะสร้างความสนใจให้กับผู้ใช้หน้าเก่าและหน้าใหม่ที่มักจะต้องการโทรศัพท์นี้ทุกครั้งในการเล่นเกม ufabet9999 หลังจากเปิดตัวเสมอนั่นเอง

Similar Posts