April 1, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

ลือ! เปิดตัว iPhone 13 มาพร้อมกับการชาร์จระบบแบบ Wireless มามอบให้ลูกค้า

iPhone 13

iPhone 13 หลังจากเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาทางบริษัท Apple ได้ทำการจัดงาน WWDC21 ซึ่งเป็นการเปิดตัวระบบปฏิบัติการใหม่ ๆ ในiPhone, iPad, iMac, Macbook รวมไปถึง Apple Watch ซึ่งระบบปฏิบัติการทั้งหมดที่ได้ถูกเปิดตัวในงาน WWDC21 จะปล่อยให้ผู้ใช้งานอัปเดตช่วงปลายปีนี้ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่iPhone13จะเปิดตัว

สำหรับiPhone13นั้นจะกลายเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่ทางบริษัท Apple ได้พัฒนาออกมาโดยที่จะมีการเปิดตัวในวันที่ 14 กันยายนนี้ ซึ่งก็ได้มีคลิป Trailer ใน YouTube เมื่อเดือนพฤษภาคมและเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาที่ผ่าน

 iPhone 13

พร้อมแล้วสำหรับ iPhone 13 มีจำหน่าย 3 รุ่นด้วยกันiPhone13, iPhone13Pro และ iPhone13ProMax

ถึงแม้ว่ายังไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่ก็มีการคาดการณ์เกี่ยวกับฟีเจอร์ของiPhone13โดยเริ่มต้นจากระบบการชาร์จแบบ Wireless โดยการเพิ่มขนาดของขดลวดที่จะใช้ในชาร์จแบบWireless ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งจะทำให้ความร้อนกระจายตัวได้ดีมากขึ้น และมีความเร็วในการชาร์จมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับiPhone 12 และอาจจะมาพร้อมกับการถ่ายวิดีโอแบบ Portrait อีกด้วย

iPhone13Pro

นอกจากนั้นแล้วiPhone13อาจจะมาพร้อมกับเรตรีเฟรชหน้าจอที่สูงถึง 120 Hz ทำให้การเรือนหน้าจอนั้นมีความไหลลื่นมากขึ้น และดูเหมือนว่าในiPhone13จะนำ Touch ID มาใช้ในการปลดล็อกหน้าจออีกครั้งหนึ่ง ในวันเปิดตัว iPhone13 ช่วงเดือนกันยายนนี้คงจะมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่เปิดเผยพร้อมกับ iPhone13 อย่างแน่นอน

าคาของซีรีส์ iPhone 13

ข่าวไอที 2020 สำหรับราคาของซีรีส์iPhone 13นั้นก็คงต้องรอการเปิดตัวมาในช่วงเดือนกันยายนเพราะในตอนนี้ทางApple นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ออกมา และในเรื่องของสีก็คงต้องรอติดตามว่าจะมีสีใดออกมาให้ผู้ใช้บริการได้เลือกซื้อกันบ้าง แล้วจะมีสีRose Pink อย่างที่เป็นข่าวลือกันมาหรือเปล่าและนอกจากPhone13นั้นในช่วงเดือนกันยายนทาง Apple จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใดใหม่บ้างก็คงต้องมาติดตามรอดูกันเพียงเท่านั้น ในตอนนี้ก็คง ทำได้เพียงแค่เตรียมตัวให้พร้อมที่จะไปซื้อiPhone13

นอกจากจะมีข่าวสารวงการไอทีใหม่ ๆ ให้น่าติดตามแล้ว แอดยังมีเกมแนะนำ ufabet21ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

Similar Posts