April 1, 2024
มือถือ เทคโนโลยี

ลือหนัก! realme จับมือ Kodak ช่วยพัฒนากล้องใน GT Master Edition

realme

            realme บริษัทผู้ผลิตมือถือสัญชาติจีนแผ่นดินใหญ่ที่เพิ่งจะส่งสมาร์ทโฟนเรือธงอย่างGT 5G มาตีตลาดประเทศไทยในราคาไม่ถึง 2 หมื่นบาทเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาล่าสุดมีข่าวลือว่าบริษัทมือถือแห่งนี้อาจจะเปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่อย่างGT Master Editionในเร็ว ๆ นี้ โดยจะได้แบรนด์กล้องถ่ายภาพชื่อดังอย่างKodakมารับผิดชอบในส่วนของกล้องถ่ายภาพและซอฟต์แวร์ถ่ายภาพอีกด้วย

realme

realme GT Master Edition อาจมาพร้อมกล้อง Kodak ขนาด 108Mp

            ก่อนหน้านี้Digital Chat Stationแหล่งข่าวหลุดด้านไอทีชื่อดังของประเทศจีนได้ออกมาเปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนเรือธงตระกูล GT รุ่นต่อไปของrealmeจะเป็นการจับมือกับแบรนด์กล้องถ่ายภาพชื่อดังเพื่อยกระดับฮาร์ตแวร์และซอฟต์แวร์ด้านการถ่ายภาพ คล้าย ๆ กับที่แบรนด์คู่แข่งร่วมชาติอย่างHUAWEIจับมือกับLeicaหรือVivo X60 SeriesจับมือกับZeissและOnePlus จับมือกับ Hasselbladจนเกิดเป็นOnePlus 9 Seriesแต่ก็ไม่ได้ระบุว่าแบรนด์ที่realmeจะร่วมงานด้วยนั้นเป็นแบรนด์ไหนกันแน่

realme จับมือ Kodak ช่วยพัฒนากล้อง

            โดยล่าสุดได้มีแหล่งข่าวอีกแห่งหนึ่งอย่างBald Pandaออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของจีนว่าแบรนด์กล้องถ่ายภาพที่ realme จับมือด้วยนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นKodakอดีตยักษ์ใหญ่ของวงการกล้องถ่ายภาพที่ประกาศล้มลายไปเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา แล้วเบนเข็มไปจับธุรกิจพัฒนาซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ของธุรกิจPrintingแทนนั่นเองฉะนั้น นี่จึงเป็นการกลับคืนสู่วงการกล้องถ่ายภาพครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปี ของKodakเลยก็ว่าได้

realme GT Master Edition

            วงการไอที มือถือ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของrealme ที่คาดว่าจะมาพร้อมกับอุปกรณ์ของKodakก็คือGT Master Edition ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอOLED ขนาด 6.5 นิ้ว รองรับอัตรารีเพรชเรท 90Hz ใช้ขุมพลังจากชิปเซ็ต Snapdragon 870 ของQualcomm ทำงานร่วมกับ RAM 12GB โดยติดตั้งกล้องหลัก 3 ตัว ของKodakความละเอียดสูงสุดถึง 108MP และแบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับการชาร์จไว 65W  อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข่าวยืนยันว่า เจ้าGT Master Edition จะมีกำหนดเปิดตัวในช่วงไหนของปีนี้กันแน่ แนะนำเล่นเกมใหม่ ๆ ufa44 ได้เล่นแบบเพลิน ๆ

Similar Posts