March 29, 2024
มือถือ

โทรศัพท์เรือธงจาก Honor ที่เตรียมใช้ Snapdragon 888 Plus

Honor

                หลังจากที่ Honor ได้แยกตัวออกจาก Huawei อย่างถาวรแล้วนั้นก็ทำให้สมาร์ทโฟนเรือธงของพวกเขาจะกลับมาได้ใช้บริการของ Google อีกครั้ง รวมถึงอุปกรณ์ตัวใหม่ของเขาจะนำเอามาชิพจาก Qualcomm อย่าง Snapdragon 888 Plus ตัวแรงมาใช้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นซีพียูตัวแรงของฝั่งแอนดรอยด์เลยนั่นเอง รวมถึงเป็นแบรนด์ต่อจากทั้ง Xiaomi, Vivo, Asus หรือ Motorola ที่เตรียมนำเอาชิพตัวใหม่มาใช้ในอุปกรณ์ของตัวเองไปอย่างแพร่หลายแล้ว ส่วนโทรศัพท์เรือธงตัวใหม่นี้น่าจะเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้ชมกัน

 Honor

Honor เตรียมที่จะพัฒนาสมาร์ทโฟนเรือธงของพวกเขาให้ไม่น้อยหน้าไปกว่าคู่แข่งอื่น ๆ

                 ในวงการแอนดรอยด์นั้นทางเลือกหนึ่งที่พวกเขาทำได้ก็คือ การนำเอาตัวของSnapdragon 888 ที่ทางQualcomm เพิ่งจะเปิดตัวในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งมีจุดเด่นที่การรองรับสัญญาณ 5G ในตัวไปจนถึงการClock ได้มากถึง 2.995 GHz เลยทีเดียว รวมถึงระบบสมองกลหรือ AI ของชิพใหม่นี้ยังจะฉลาดมากขึ้นและทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ตัวชิพยังรองรับสัญญาณWi-Fi 6 กับบลูทูธ 5.2 อีกด้วย

Honor ที่เตรียมใช้  Snapdragon 888 Plus

                สำหรับโทรศัพท์ที่Honor เตรียมจะเปิดตัวออกมาในฐานะเรือธงของพวกเขาก็คือMagic 3 ซึ่งทางแบรนด์ก็ออกมาประกาศเอาไว้ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า การพัฒนาชิพใหม่จากQualcomm มีความเหมาะสมกับโทรศัพท์เรือธงตัวใหม่อย่าง Magic 3 แล้ว โดยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้คาดกันว่า จะอยู่ในช่วงเดือนสิงหาคม แม้ทางบริษัทจากประเทศจีนยังไม่ได้ยืนยันวันที่ชัดเจนก็ตาม แต่เป้าหมายที่พวกเขาวางไว้สำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนนี้ก็คือ การใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างมากตามที่ผู้ใช้ต้องการจนทำให้บริษัทต้องมาร่วมงานกับQualcomm นั่นเอง MediaTek ที่แซง Qualcomm ด้านการผลิตและส่งออกชิ้นส่วนอิเลกทรอนิกส์ได้มากที่สุด

Honor เตรียมที่จะพัฒนาสมาร์ทโฟนเรือธง

                วงการไอที มือถือ หาก Honor ได้ใช้ชิพจากการร่วมงานกับ Qualcomm ก็เป็นที่น่าสนใจไม่น้อยว่า ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นระบบที่กลับมาใช้ Google ได้อีกครั้ง ไปจนถึงการใช้ชิพอย่าง Snapdragon 888 Plus ที่น่าจะมีประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นก่อนที่หลายคนชื่นชมแล้ว เลือกเล่นเกมได้ที่ 918kiss ซึ่งอาจเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์จีนนี้ไปได้เลยทีเดียว

Similar Posts