March 30, 2024
ข่าวไอที เทคโนโลยี

ข่าวล่าสุดทาง YouTube TV เปิดบริการ 4K Plus ระดับที่มีความคมชัดสูงมากเลยทีเดียว

YouTube TV

YouTube TV คือบริการสตรีมมิ่งรายการทีวีของทางประเทศอเมริกาซึ่งมีช่องให้เลือกหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นรายการกีฬา สารคดี Comedy รวมไปถึงช่องภาพยนตร์ โดยแต่ละช่องนั้นเป็นช่องที่มีผู้ชมเป็นจำนวนมากของทางอเมริกาเรียกได้ว่าเป็นช่องในระดับพรีเมี่ยมก็ว่าได้ โดยมีค่าบริการเดือนละ 64.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 2,080 บาท

YouTube TV

YouTube TV กำลังเปิดตัวบริการ 4K Plus ที่ทำให้ได้ภาพที่สวยงามคมชัดมากขึ้นไปอีก

ในยุคที่ทุกอย่างอยู่ในโลกดิจิตอลYouTube TVก็กลายเป็นอีก 1 สื่อที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมากไม่ต่างจาก Netflix หรือว่า Disney Plus เลยทีเดียวแล้วเพื่อดึงดูดผู้ชมYouTube TVกำลังเปิดตัวบริการ 4K Plus ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้บริการYouTube TVนั้นสามารถรับชมสตรีมมิ่งด้วยความคมชัดในระดับ 4K ได้ ซึ่งระดับที่มีความคมชัดสูงมากเลยทีเดียวในปัจจุบันนี้ยิ่งดูกับทีวีที่รองรับความละเอียด 4K แล้วยิ่งทำให้ได้ภาพที่สวยงามคมชัดมากขึ้นไปอีก โดยทางYouTube TVจะคิดค่าบริการ 4K Plus เดือนละ 19.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 640 บาท โดยผู้ใช้งานนั้นสามารถทดลองใช้บริการนี้ฟรีได้ 1 เดือน แล้วผู้ใช้งานที่สมัครก่อนจะได้ลดราคาลง 9.99 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือนหรือประมาณ 320 บาทในช่วงปีแรกที่เริ่มต้นใช้งาน สำหรับYouTube TVผู้ใช้งานสามารถที่จะบันทึกรายการไว้ดูภายหลังได้โดยสามารถเก็บเอาไว้ได้ถึง 9 เดือน

YouTube TV เปิดบริการ 4K Plus

ในตอนนี้ระบบภาพ 4K บนYouTube TVน้ำยังมีให้ชมเฉพาะรายการกีฬาสำหรับรายการบางรายการอาจจะยังไม่มีภาพความละเอียดคมชัดระดับ 4K รองรับ ซึ่งทางYouTube เองก็ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้เร็วๆ นี้แต่อย่างไรก็ตามผู้ที่สมัคร 4K Plus ยังสามารถรับชมรายการการแข่งขันกีฬาระดับเมเจอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้อยู่ และถ้าต้องการรับชมรายการที่รองรับภาพระดับความคมชัด 4K นั้นก็สามารถค้นหาคำว่า 4K ในYouTube TVได้

YouTube TV คือบริการสตรีมมิ่งรายการทีวี

ข่าวไอที 2020 สำหรับYouTube TVคงตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบดูรายการต่างประเทศและกีฬาต่างประเทศเป็นอย่างดีเลยทีเดียว และผู้ที่ชื่นชอบชมรายการที่มีความคมชัดของภาพสูง 4K Plus ก็คงจะตอบโจทย์เช่นเดียวในการเล่นเกม ufabet1688 แต่อย่างไรก็ตามค่าบริการถือว่ามีราคาที่สูงมากเลยทีเดียว ล่าสุดทาง YouTube เตรียมอัปเดตฟีเจอร์แปลภาษาเพื่อให้เข้าใจเนื้อหามากขึ้น

Similar Posts