April 2, 2024
มือถือ

Xiaomi Mi Mix 4 สมาร์ทโฟนหน้าจอเต็มกับข่าวลือกล้องใต้จอ

Xiaomi

                ทาง Xiaomi เตรียมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนอย่างMi Mix 4 ออกมาในปีนี้อีกครั้ง หลังจากที่ทิ้งให้แฟนคลับรอคอยมาเป็นเวลานาน ซึ่งโทรศัพท์ตัวนี้ได้มีข่าวลือว่า อาจมีพร้อมกับการใช้งานแบบเต็มจอแล้วจะมีการใช้กล้องใต้จอเป็นครั้งแรกของพวกเขาอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้ปล่อยโทรศัพท์แบบจอพับเครื่องแรกของบริษัทอย่างMi Mix Fold ไปแล้ว แต่ทว่าในรุ่นที่บริษัทใกล้จะพัฒนานี้น่าจะกลับมาเป็นรูปทรงเหมือนโทรศัพท์ทั่วไปอย่างรุ่นก่อน ๆ นั่นเอง

Xiaomi Mi Mix 4

Xiaomi เตรียมปล่อยสมาร์ทโฟนที่น่าจะล้ำสมัยขึ้นมา Mi Mix 4 เร็วๆ นี้

                จากเดิมที่Xiaomi กำลังพัฒนาโทรศัพท์เรือธงของตัวเองอย่างMi 11 Ultraที่น่าจะออกมาในอนาคตนั้น พวกเขาก็ยังมีแผนที่จะทำโทรศัพท์อีกรุ่นอย่าง Mi Mix 4 ที่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่กำลังเป็นที่ต้องการของเหล่าคนชอบแก็ดเจ็ทอีกด้วย โดยทางสมาร์ทโฟนรุ่นที่ 4 นี้จะยังใช้ตัวเครื่องขนาดเท่าเดิมและมาพร้อมกับจอแบบเต็มเครื่องที่ไม่มีการเว้นช่องซ่อนกล้องแต่อย่างใด อีกทั้งจากเดิมที่ทางบริษัทมักจะใช้กล้องแบบPop-Up ที่ด้านบนของโทรศัพท์สำหรับการเซลฟี่ แต่ทว่าล่าสุดพวกเขาเตรียมจะใช้แผงใต้หน้าจอแทนสำหรับรุ่นนี้

Xiaomi Mi Mix 4 กล้องใต้จอ

                แม้ว่าแผงกล้องใต้จอจะทำให้Xiaomi ปล่อยสมาร์ทโฟนที่น่าจะล้ำสมัยขึ้นมาก็ตาม แต่ทว่าด้วยความเป็นMi Mix ที่ไม่ใช่เรือธงก็ทำให้พวกเขาได้ลดสเป็คบางส่วนลงมาไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่ไม่ใช่หน้าจอQuad HD+ และจะเป็นเพียงFull-HD+ เท่านั้น รวมถึงอาจไม่ได้มีอัตรารีเฟรชหน้าจอมาให้ถึง120 เฮิร์ตซ์อีกด้วย อย่างไรก็ตามทางด้านชิพของเครื่องก็จะยังใชCPU ตัวแรกจาก Qualcomm อย่างSnapdragon 888และแบตเตอรี่ถึง 4,500 mAh พร้อมกับการรองรับระบบการชาร์จเร็วถึง 120 วัตต์เลยทีเดียว

Xiaomi สมาร์ทโฟนที่น่าจะล้ำสมัย

                ข่าวไอที 2020 Xiaomiก็คงเตรียมที่จะวางจำหน่ายMi Mix 4 ออกมาอย่างเป็นทางการภายในปีนี้ Xiaomiเปิดตัว Mi Air Charge เทคโนโลยีชาร์จไร้สายผ่านอากาศ! โดยราคาที่หลายคนคาดกันไว้ก็อาจมากกว่าMi 11 Ultra ที่มีราคาอยู่ถึงห้าหมื่นบาทเลยทีเดียว รวมถึงอาจเป็นสมาร์ทโฟนราคาแพงที่สุดตัวหนึ่งของตลาดประจำปีนี้ที่แลกมาด้วยการทำกล้องใต้หน้าจอ ufabet1168 เป็นตัวแรกของบริษัทนั่นเอง

Similar Posts