April 1, 2024
ข่าวไอที ข่าวไอทีคอมทั่วไป เทคโนโลยี

โดนัลด์ ทรัมป์ เปิดเว็บไซต์ donaldtrump.com เป็นของตัวเอง

โดนัลด์ ทรัมป์

จากนี้ช่วงเดือนพฤศจิกายนของปี 2020 ในช่วงที่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้มีการโหวตเพื่อเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ที่เป็นการแข่งขันกันระหว่าง โดนัลด์ ทรัมป์ และโจ ไบเดน ซึ่งหลังจากการนับคะแนนจบลง โจ ไบเดน ก็เป็นฝ่ายชนะและได้ขึ้นเป็นประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐอเมริกาในช่วงปีที่ผ่านมา แต่ก่อนที่โดนัลด์ ทรัมป์จะลงจากตำแหน่งนั้น เขาก็ได้ใช้ Social Media เพื่อเป็นการปลุกปั่นโดยมีเหตุผลเพียงเพราะว่าไม่ให้โจ ไบเดนขึ้นรับตำแหน่งประธานาธิบดีนั่นเอง ซึ่งก็ทำให้เกิดความรุนแรงในประเทศสหรัฐอเมริกา

โดนัลด์ ทรัมป์

เว็บไซต์ donaldtrump.com ของ โดนัลด์ ทรัมป์ จะมีข่าวสารต่าง ๆ รวมไปถึงช่องทางการติดต่อ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ Social Media ต่าง ๆ พากันระงับการใช้งานบัญชีของอดีตประธานาธิบดีอย่างโดนัลด์ ทรัมป์ไป เนื่องจากกลัวว่าเขานั้นจะนำ Social Media ของตัวเองไปใช้ในการสร้างข่าวปลอมรวมไปถึงปลุกปั่นประชาชนซึ่งอาจจะมีผลทำให้เกิดภัยอันตรายในประเทศสหรัฐอเมริกาได้ ทำให้ในปัจจุบันนี้ก็ยังไม่มีการยกเลิกการระงับบัญชี ซึ่งการระงับการใช้งานบัญชี Social Media นี้อาจจะทำให้โดนัลด์ ทรัมป์นั้นไม่มีช่องทางในการแสดงความคิดเห็นหรือติดต่อสื่อสารกับประชาชน ทำให้ทางโดนัลด์ทรัมป์ตัดสินใจที่จะสร้างเว็บไซต์เป็นของตัวเองขึ้นมาโดยเว็บไซต์มีชื่อว่าdonaldtrump.com ซึ่งภายในเว็บไซต์นั้นก็จะมีข่าวสารต่าง ๆ ในปัจจุบันของโดนัลด์ ทรัมป์ ข้อมูลต่าง ๆ รวมไปถึงช่องทางการติดต่อที่จะติดต่อถึงอดีตประธานาธิบดี ที่สำคัญทางเว็บไซต์ยังมีการเปิดให้สนับสนุนรวมถึงมีสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหมวกหรือว่าป้ายที่มีข้อความเกี่ยวกับโดนัลด์ทรัมป์ให้เลือกซื้อกันอีกมากมายเลยทีเดียว ซึ่งเว็บไซต์ donaldtrump.com ก็จะมีลักษณะคล้ายกับ Blog ของโดนัลด์ ทรัมป์นั้นเอง

เว็บไซต์ donaldtrump.com ของ โดนัลด์ ทรัมป์

ข่าวไอที 2020 ถึงแม้ว่าตอนที่ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ จะมีการกระทำหลายอย่างที่ทำให้ประชาชนในประเทศนั้นรู้สึกไม่เห็นด้วยแต่เขาก็ได้ดำเนินตามนโยบาย Make America Great Again ของเขา และหลังจากที่เขาลงจากตำแหน่งเขาก็ยังทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงและช่วยเหลือประชาชนของประเทศอเมริกาเหมือนเดิม

โดนัลด์ ทรัมป์ เปิดเว็บไซต์ donaldtrump.com

สำหรับในเรื่องการปลดการระงับการใช้งานของ Social Media YouTube Facebook ระงับการใช้โดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์นั้นจะได้รับการอนุญาตให้กลับมาใช้งานอีกครั้งหนึ่งเมื่อไหร่นั้นก็คงจะต้องติดตามข่าวกันต่อไป ซึ่งทาง Facebook ก็อาจจะใช้เวลา 6 เดือนในการพิจารณาเรื่องนี้

นอกจากจะมีข่าวสารวงการไอทีใหม่ ๆ ให้น่าติดตามแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ  UFACasino55  ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

Similar Posts