March 29, 2024
ข่าวไอที มือถือ โน้ตบุ๊ก

Amazon Fire แท็บเล็ต หน้าจอแบบเอชดีและใช้ระบบแอนดรอย ที่กำลังลดราคาอยู่ในปัจจุบัน

Amazon Fire

                เป็นแท็บเล็ตที่น่าสนใจอีกตัวสำหรับทาง Amazon Fire ที่ทางยักษ์ใหญ่ของวงการอีกบริษัทหนึ่งอย่างอเมซอนที่ได้เปิดตัวออกมาตั้งแต่ปี 2019 โดยจุดเด่นของอุปกรณ์ตัวนี้ก็คือหน้าจอแบบเอชดีและใช้ระบบแอนดรอยด์ รวมถึงยังได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันนั้นพวกเขาได้ทำการลดราคาผลิตภัณฑ์ของพวกเขาจนเหลือเพียงไม่กี่ร้อยเหรียญสหรัฐเท่านั้นและน่าจะช่วยให้ผู้คนหันมาสนใจสินค้าของพวกเขาในช่วงเวลาที่ยังมีการกักตัวอยู่ อีกทั้งการใช้งานแท็บเล็ตก็มีความสำคัญมากขึ้นอีกด้วย

Amazon Fire แท็บเล็ต

ปัจจุบัน Amazon Fire พวกเขาได้ทำการลดราคาผลิตภัณฑ์ของพวกเขาจนเหลือเพียงไม่กี่ร้อยเหรียญสหรัฐ

      ในอุปกรณ์ทั้งสองรุ่นของAmazon Fireเอชดีนั้นพวกเขาก็จะใช้หน้าจอขนาด 10.1 นิ้วพร้อมกับแสดงผลรายละเอียดสูงสุดที่ 1920 x 1200 พิกเซลด้วยกันรวมถึงใช้ซีพียูที่มีถึง6 แกนสมองที่มาพร้อมกับแรมขนาด 2 กิ๊กไบท์ ด้านแบตเตอรี่นั้นก็สามารถใช้งานได้ถึง 12 ชั่วโมงติดต่อกันกันต่อการชาร์จหนึ่งครั้งและยังมีระบบฟาสต์ชาร์จให้มาอีกด้วยส่วนตัวเครื่องก็มีการใส่ลำโพงมาถึงสองฝั่ง อีกทั้งการใช้งานกล้องหน้าและกล้องขนาด2 เมกะพิกเซลที่สามารถใช้งานได้ตามที่แท็บเล็ตควรจะมีนั่นเอง Amazonระงับการขายปลั๊ก อัจริยะ Hictkon ในร้านค้าปลีกหลังจากพบว่ามีความเสี่ยง

Amazon Fire

                นอกจากAmazon Fireเอชดี 10 จะมีสเปคที่ดีกว่ารุ่นก่อนแล้วนั้นทางบริษัทยังรอบรับประกันนานถึง 1 ปีอีกด้วยเมื่อเทียบกับรุ่นไฟร์ 8 พลัส แม้ว่าจะมีความจุแรมมากกว่าก็ตามแต่พวกเขายังใช้ซีพียูแบบ 4 แกนสมองเท่านั้นในการประมวลผลระบบแอนดรอยด์ รวมถึงยังมีหน้าจอแบบเอชดีเท่านั้นอีกด้วยโดยสามารถแสดงรายละเอียดหน้าจอที่ 1280 x 800 พิกเซลและมีขนาดเพียง 8 นิ้วด้วยกันนอกจากนี้พวกขายังมีแท็บเล็ตราคาประหยัดมาที่สุดในรุ่นไฟร์ 7 ที่มีตัวเลือกถึงสองขนาดความจุและใช้งานติดต่อกันได้ 7 ชั่วโมง

Amazon Fire - กำลังลดราคา

                ถือว่าAmazonเองก็ลงมาเล่นในวงการแท็บเล็ตเช่นเดียวกัน ข่าวไอที 2020 พวกเขาเลยปล่อยอุปกรณ์อย่างAmazon Firออกมาในตลาด ก่อนที่จะลดราคาจนทำให้เป็นหนึ่งในแท็บเล็ตที่ใช้ระบบแอนดรอยด์ที่มีราคาถูกที่สุดในตลาด ซึ่งคนที่ต้องการอุปกรณ์เสริมมาทำงานก็น่าจะหาซื้อไปใช้ได้อย่างดีเลยทีเดียว

นอกจากจะมีข่าวสารวงการไอทีใหม่ ๆ ให้น่าติดตามแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ  สล็อตค่ายไหนแตกง่าย ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

Similar Posts