March 31, 2024
เทคโนโลยี

กูเกิ้ลทีวี ที่จะใช้งานกับสมาร์ททีวีต่างๆ ของโซนี่และทีซีแอล

กูเกิ้ลทีวี

                จากเทคโนโลยีที่ขยับเข้าไปไกลมากขึ้นในปัจจุบัน บริการอย่าง กูเกิ้ลทีวี ก็ได้เกิดขึ้นมา ซึ่งสามารถใช้งานได้กับสมาร์ททีวีต่าง ๆ มากมายและกำลังจะใช้งานในอุปกรณ์ของโซนี่กับทีซีแอลได้อีกเช่นกัน โดยการทำงานของกูเกิ้ลตัวนี้จะใช้งานเหมือนกับแอนดรอยด์บอกซ์ที่หลายคนเริ่มรู้จักกันบ้างแล้ว แต่ทว่าระบบโอเอสของพวกเขาจะมีความเสถียรมากกว่า รวมถึงน่าจะใช้งานได้ในระยะยาวมากกว่าแอนดรอยด์แบบปกติ ซึ่งมักจะถูกวิจารณ์ในเรื่องการใช้งานที่ไม่เสถียรมากนัก

กูเกิ้ลทีวี

กูเกิ้ลทีวี จะเข้ามาเปลี่ยนรับชมสื่อต่าง ๆ ผ่านสมาร์ททีวีได้ดีเลยทีเดียว

                ในช่วงแรกที่กูเกิ้ลทีวีได้ถูกเปิดตัวออกมานั้น บริการของพวกเขาก็ถูกวางจำหน่ายเพราะกับโครมคาสต์ที่ใช้ในการเชื่อมต่อโทรทัศน์ผ่านสมาร์ทโฟน ก่อนที่บริษัทจะตัดสินใจเพิ่มบริการนี้มาให้แก่กลุ่มผู้ใช้สมาร์ททีวีในปี 2021 โดยทางบริษัทอย่างเมาท์เทนวิวได้ประกาศว่าโทรทัศน์ของโซนี่และทีซีแอลน่าจะใช้งานได้เลย ส่วนโทรทัศน์รุ่นก่อนหน้านี้ก็จะได้รับการอัพเดทในภายหลัง แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการก็ตาม

การใช้งาน กูเกิ้ลทีวี

                ส่วนการใช้งานกูเกิ้ลทีวีนั้นก็จะเน้นไปที่ความบันเทิงเป็นส่วนใหญ่ ตามที่แพลทฟอร์มได้มีการแบ่งประเภทของการใช้งานเอาไว้แล้ว ซึ่งจะช่วยให้หาสื่อบันเทิงต่าง ๆ ได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ การถ่ายทอดสดจากสถานีโทรทัศน์ รายการต่าง ๆ และแอพพลิเคชั่นที่สามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้  โดยเป้าหมายของทางกูเกิ้ลก็คือเพื่อให้ลูกค้าสามารถรับชมสื่อบันเทิงที่เสถียรมาก อีกทั้งยังใช้คำสั่งเสียงได้เพื่อที่จะค้นหาภาพยนตร์ที่ต้องการสักเรื่องได้อีกเช่นกัน

กูเกิ้ลทีวี -นั้นก็จะเน้นไปที่ความบันเทิง

                ทางกูเกิ้ลทีวีก็น่าจะเข้ามาเปลี่ยนรับชมสื่อต่าง ๆ ผ่านสมาร์ททีวีได้ดีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการชมเน็ตฟลิกซ์ ยูทูบทีวีหรือช่องของสถานีต่าง ๆ ได้ง่ายมากขึ้น อีกทั้งยังมีบริการสำหรับการเช่าภาพยนตร์ไว้รับชมในบ้านของพวกเขา รวมถึงแอพพลิเคชั่นที่ดาวน์โหลดเอาไว้ใช้งานผ่านโทรทัศน์ได้เลยนั่นเอง

ทั้งหมดก็เป็นข่าวสารและข้อมูลดี ๆ จาก วงการไอที มือถือ และเทคโนโลยีใหม่ Google Chrome ที่เตรียมปล่อยฟีเจอร์วิดีโอในเบราเซอร์ การดูวิดีโอการเรียนรู้วิธีการใช้แอพพลิชั่น

นอกจากจะมีข่าวสารวงการไอทีใหม่ ๆ ให้น่าติดตามแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ  ufabet9999 ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

Similar Posts