March 29, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป มือถือ โน้ตบุ๊ก

ไอแพดโปรตัวใหม่ ที่ทางแอปเปิ้ลไม่เปลี่ยนหน้าตามากนักยังคงคอนเซปต์เดิม

ไอแพดโปรตัวใหม่

                ยังคงคอนเซปต์เดิมสำหรับทาง ไอแพดโปรตัวใหม่ ที่มีการปล่อยภาพต้นแบบของตัวเครื่องออกมาแล้ว ซึ่งไม่ได้มีการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองไปเท่าไหร่นัก โดยหลายคนก็มองว่าทางแอปเปิ้ลเองก็ชอบยึดดีไซน์ประจำตัวไว้อยู่แล้วและทางตัวโปร 21 ก็จะไม่ต่างกับปีที่แล้วเท่าไหร่นัก จากหน้าจอสองขนาดที่ 11 นิ้วกับ 12.9 นิ้ว แม้ว่าตัวโปรใหม่นี้จะสามารถใช้งานสัญญาณห้าจีได้ก็ตาม ส่วนการเปิดตัวของแท็บเลตตัวนี้ก็น่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม ตามที่บริษัทมักจะปล่อยไอแพดตัวใหม่ทุก 18 เดือนนั่นเอง

ไอแพดโปรตัวใหม่

ไอแพดโปรตัวใหม่ แอปเปิ้ลก็ชอบยึดดีไซน์เดิม และสามารถใช้งานสัญญาณห้าจีได้

                จากภาพเรนเดอร์ของไอแพดโปร 2021 นั้น พวกเขาก็ยังคงมีตัวเครื่องเหมือนกับแท็บเลตตัวล่าสุดของพวกเขาที่ออกจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2020 และมีการปรับเปลี่ยนในด้านสมรรถนะของตัวเครื่องเท่านั้น โดยภายนอกก็ยังจะใช้เลนส์กล้องแบบสี่ตัวบนแผงรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส รวมถึงจะจัดวางเลนส์ต่างๆ อยู่ในลักษณะเดิมอีกด้วยทั้งเลนส์หลัก เลนส์กว้าง เลนส์ซูมและไลดาร์เซนเซอร์ อีกทั้งเลนส์ต่างๆ ก็น่าจะมีการอัพเดทเล็กน้อย ส่วนตัวเครื่องที่เคยมีข่าวลือว่า จะมีขนาดเล็กลงก็น่าจะยังไม่เกิดขึ้นภายในปีนี้

ไอแพดโปรตัวใหม่ ที่ไม่เปลี่ยนหน้าตามาก

                ส่วนฟีเจอร์หลักๆ ที่ไอแพดโปรปี 2021 น่าจะได้รับนั้น บริษัทแอปเปิ้ลก็น่าจะจัดมาให้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป้นระบบสแกนใบหน้า ลำโพงที่ฝังไว้ทั้งหน้าและหลังตัวเครื่อง กรอบอะลูมิเนียมที่มีไว้สำหรับการล็อคปากกาแอปเปิ้ลเพนซิลเจนสองและทำหน้าที่ในการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยกันว่า พวกเขาจะยังใส่ระบบสแกนลานนิ้วมือไว้ในเครื่องอีกหรือไม่หลังจากที่ไอแพดแอร์ 4 ยังคงใส่ให้มาตามเดิม รวมถึงพวกเขาน่าจะเริ่มใส่ซิมที่รอบรับสัญญาณห้าจีได้แล้วในรุ่นใหญ่อย่าง 12.9 อีกด้วย

ไอแพดโปรตัวใหม่ สัญญาณห้าจี

                คนที่กำลังสนใจแท็บเลตสักเครื่องนั้น ทางไอแพดโปรก็คงจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้งานที่แทนที่แมคบุ๊คแอร์ได้เลย รวมถึงยังมีความเสถียรกว่าแท็บเลตตัวอื่นๆ ในตลาดและน่าจะรองรับสัญญาณห้าจีได้เป็นตัวแรก ซึ่งจะเป็นการใช้งานสำหรับอนาคตอันใกล้นี้นั่นเอง

ทั้งหมดก็เป็นข่าวสารและข้อมูลดี ๆ จาก วงการไอที มือถือ และเทคโนโลยีใหม่ แอพลิเคชั่นวาดรูป จดบันทึกที่ควรมีไว้ในไอแพดเพื่อความปังปุริเย่

นอกจากจะมีข่าวสารวงการไอทีใหม่ ๆ ให้น่าติดตามแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ  sharkslot  ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

Similar Posts