March 30, 2024
ข่าวไอที มือถือ เทคโนโลยี

เอซุสร็อก 4 ตัวใหม่ที่น่าจะใกล้เปิดตัวแล้วสาวกสายเกมเมอร์ไม่ควรพลาด

เอซุสร็อก 4

                หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่าทางเอซุสจะทำการเปิดตัวโทรศัพท์ใหม่ของพวกเขาอย่าง เอซุสร็อก 4 ออกมาก็ทำให้สาวกสายเกมเมอร์ต้องการจะรับชมสมาร์ทโฟนตัวใหม่ของพวกเขา จนกระทั่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพหลุดออกมาแล้ว สำหรับร็อกตัวนี้ อีกทั้งยังจะมีสเปคที่แรงกว่าร็อก 3 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในแง่ของการเล่นเกม ก่อนที่เอซุสน่าจะใกล้เปิดตัวโทรศัพท์เพื่อการเล่นเกมตัวนี้ออกมาอย่างจริงจังและน่าจะเกิดขึ้นในงานใหญ่สักงานภายในช่วงไม่กี่เดือนหลังจากนี้ โดยพวกเขาจะใส่ฟีเจอร์ต่าง ๆ ออกมาอย่างฟาสต์ชาร์จที่กลายเป็นของจำเป็นแล้วเช่นกัน

เอซุสร็อก 4

การเล่นเกมประสบความสำเร็จอย่างมากแน่นอนกับ เอซุสร็อก 4

                หากทางเอซุสร็อกได้เปิดเปิดตัวออกมาในช่วงไตรมาสนี้จริง พวกเขาก็จะต้องไปแข่งขันกับเหล่าโทรศัพท์เรือธงต่างๆ ที่เลือกจะเปิดตัวในไตรมาสแรกไม่ว่าจะเป็นซัมซุงกาแลกซี่เอส 21 หรือเสียวหมี่ 11 และหัวเหว่ยอีกด้วย ซึ่งทางบริษัทจากประเทศไต้หวันก็คงจะเลือกเปิดตัวในตลาดเอเชียกอนอย่างแน่นอน ก่อนจะข้ามไปยังพื้นที่ตะวันตกต่างๆ นอกจากนี้ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า พวกเขาน่าจะเปลี่ยนหน้าตาของสมาร์ทโฟนตัวนี้ในรุ่นที่ 4 เพื่อที่จะลดความเป็นเกมมิ่งลงและเปลี่ยนให้ดูเป็นโทรศัพท์เรือธงเหมือนกับค่ายอื่น ๆ บ้าง

สายเกมเมอร์ไม่ควรพลาด เอซุสร็อก 4

                อีกฟีเจอร์หนึ่งที่เอซุสร็อก4 ที่ยังไม่มีการยืนยันชื่อน่าจะใส่มาก็คือ เรื่องแบตเตอรี่ของพวกเขาเพราะนี่จะเป็นอุปกรณ์อีกตัวที่สามารถใช้ระบบฟาสต์ชาร์จได้ถึง 65 วัตต์ จากเดิมที่รุ่น 3 สามารถใช้งานได้แค่ 30 วัตต์เท่านั้น ซึ่งจะเทียบกับเท่ากับโทรศัพท์เรือธงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นซัมซุงกาแลกซี่เอส 21 ออปโป้รีโน่ 5 โปรหรือหัวเหว่ยเมท 40 โปรก็ตาม รวมถึงจะใช้แบตเตอรี่ลูกใหญ่ความจุ 6,000 มิลลิแอมป์ที่น่าจะรอบรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวันแบบสบายๆ เลยทีเดียว

เอซุสร็อก 4 ตัวใหม่ที่น่าจะใกล้เปิดตัวแล้ว

                ถือว่าเป็นโทรศัพท์อีกรุ่นที่มีจุดเด่นเรื่องความแรงอยู่แล้วสำหรับทางเอซุสร็อก หากพวกเขาได้เปิดตัววางจำหน่ายจริงๆ ในไตรมาสนี้ก็น่าจะเป็นอีกอุปกรณ์ที่น่าสนใจไม่น้อย รวมถึงพวกเขายังมีฐานผู้ใช้จากเหล่าเกมเมอร์อยู่แล้ว โดยการแข่งขันนี้พวกเขาก็มีฟีเจอร์ต่าง ๆ อย่างฟาสต์ชาร์จที่เหมือนกับสมาร์ทโฟนของค่ายอื่นอยู่แล้ว จนทำให้ไม่น่าจะต้องกลัวเลยนั่นเอง

สามารถกดติดตาม วงการไอทีมือถือ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เกี่ยวกับมือถือ เป็นข่าวดีสำหรับ โทรศัพท์ ASUS ที่จะได้ใช้แอนดรอยด์ 11 ตัวใหม่แล้วในอีกไม่ช้านี้

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลข่าวไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ   ufabet982 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ

Similar Posts