March 31, 2024
เทคโนโลยี

เทคโนโลยีกาต้มน้ำ เพิ่มความสะดวกสบายที่สายคนชอบเทคโนโลยีไม่ควรพลาด

เทคโนโลยีกาต้มน้ำ

                ว่าด้วยเรื่องของเทคโนโลยีทุกวันนี้มีความก้าวหน้าไปไกลมาก ๆ ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการพัฒนา อุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยสะดวกก็มีความเป็นเทคโนโลยีการใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น วันนี้ จะ พาส่อง เทคโนโลยีกาต้มน้ำ เพิ่มความสะดวกสบายที่สายคนชอบเทคโนโลยีไม่ควรพลาด ครที่อยากจะหากาต้มน้ำอัจฉริยะดี ๆ สักเครื่องแอดว่ามาส่องไปพร้อมกับแอดเลยดีกว่า

เทคโนโลยีกาต้มน้ำ

3 เทคโนโลยีกาต้มน้ำ ที่มาเอาใจคนรักการดื่มกาแฟ

เรามาเริ่มด้วยเทคโนโลยีกาต้มน้ำรุ่นแรกที่แอดจะพาส่อง คือ De’Longhi กาต้มน้ำไฟฟ้า Distinta เป็นเทคโนโลยีกาต้มน้ำที่มีดีไซน์สีสัน ทันสมัยเข้ากับยุคสมัยใหม่ ๆ และมีเทคโนโลยีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความครบ และระบบที่สามารถตัดไฟฟ้าได้แบบอัตโนมัติ มีไฟที่แสดงสถานการณ์ทำงาน รูปทรงก็ดีน่าใช้งาน มาในราคา 5,500 บาท

เทคโนโลยีกาต้มน้ำ Xiaomi MiJia Smart Temperature Control Kettle

เทคโนโลนีกาต้มน้ำรุ่นต่อมา คือ Xiaomi MiJia Smart Temperature Control Kettle มาพร้อมกับระบบการทำงานเทคโนโลยีที่มีความอัจฉริยะมาก ๆ มีดีไซน์ที่มีความเรียบหรูและมีความมินิมอลมาก ๆ สามารถเชื่อต่อกับแอบพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือของเราได้ แถมเราสามารถควบคุมการทำงานของกาต้มน้ำเราได้แบบง่ายมาก ๆ มีฟังก์ชั่นการตัดไฟฟ้าแบบอัตโนมัติและป้องกันไฟช็อต ไฟรั่วได้อีกด้วย ราคาอยู่ที่ 1,790 บาท

เทคโนโลยีกาต้มน้ำ Duchess กาต้มน้ำไฟฟ้า CK4088B

เทคโนโลยีกาต้มน้ำ รุ่นสุดท้ายที่จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องในวันนี้ คือ Duchess กาต้มน้ำไฟฟ้า CK4088B เป็นเทคโนโลยีของกาต้มน้ำเอาใจคนรักการดื่มกาแฟ สามารถช่วยกำหนดปริมาณของน้ำร้อนที่เราจะนำมาดริฟกาแฟได้อย่างพอดีและสมบูรณ์แบบมาก ๆ การดีไซน์ก็มีความคลาสสิค มีระบบการป้องกันน้ำแห้ง สามารถตัดไฟฟ้าได้แบบอัตโนมัติ น่าช้งานมาก ราคาอยู่ที่ 2,990 บาท

                ทั้งหมดก็เป็น ข่าวไอที 2020 และเทคโนโลยีกาต้มน้ำในบางส่วนเท่านั้นที่มีความน่าใช้งานและเพิ่มความ Smart Home ให้กับบ้านของเราได้ ลองซื้อไปใช้งานกันดูนะเพื่อน ๆ

ข่าวสารเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ เทคโนโลยียานยนต์ ในอนาคตที่ตอนนี้สามารถทำได้จริง และนำมาใช้งานได้ในวันข้างหน้า

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลข่าวไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ mm888bet ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ

Similar Posts