March 30, 2024
มือถือ

ลุยได้เสมอแม้ว่าจะเจออุปสรรคแค่ไหนกับหูฟัง TWS จากแบรน์ด Sabbat รุ่น E12 Ultra ที่จะมาทำให้ชีวิตสะดวกยิ่งขึ้น

Sabbat รุ่น E12 Ultra

เชื่อว่าหลายท่านที่คงยังกำลังออกค้นหาหูฟัง True Wireless ในแบบที่เหมาะสมกับตนเองอยู่ให้ Sabbat รุ่น E12 Ultra  เมื่อลองเปิดใจให้กับหูฟังคู่นี้แล้วล่ะก็จะได้พบเจอกับมิติการฟังเพลงระดับพรีเมียนอย่างแน่นอน จากแบรน์ด Sabbat ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่พอสมควรในปัจจุบันพร้อมเสียงตอบรับในทางทีดีจากผู้ใช้งาน ดีไซน์ถูกออกคล้ายรูปทรงสามเหลี่ยมเพื่อเหมาะกับใบหูของผู้ใช้งาน อีกทั้งยังน้ำหนักเบาเพียง 4.2 กรัม จัดอยู่ในประเภทหูฟัง In-Ear เน้นความเป็นส่วนตัวส่วมใส่กระชับ ส่วนตัวเคสสามารถชาร์จแบตในตัวได้มีลักษณะพกพาง่ายสะดวก

 Sabbat รุ่น E12 Ultra

หูฟังจากแบรน์ด Sabbat รุ่น E12 Ultra ดีไซน์ถูกออกคล้ายรูปทรงสามเหลี่ยมเพื่อเหมาะกับใบหูของผู้ใช้งาน

สเปกของหูฟัง

            จุดเด่นที่ทำให้ได้ผลตอบรับไปในทางที่ดีของหูฟัง E12 Ultra รุ่นนี้ เห็นทีจะหนีไม่พ้นในส่วนของสเปกของหูฟังที่นำเทคโนโลยีสุดล้ำมาบรรจุเอาไว้ มากันที่หน่วยประมวลผล Qualcomm QCC3020 เป็นรุ่นล่าสุดที่พัฒนาออกมามีการรองรับ aptX ส่งผลให้เสียงที่ผู้ใช้งานได้รับมีความเสมือนจริงถึงขั้น Hi-Res Audio ครอบคลุมในทุกระบบเสียง เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 ใช้งานสะดวกเพียงหยิบจากเคสก็เพลิดเพลินได้ทันที ต่อมากันที่ไมโครโฟนที่ติดตั้งมาให้ข้างละ 2 ตัว พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษอย่าง cVc 8.0 ทำหน้าที่ตัดเสียงรบกวนให้อยู่ในความเหมาะสมชัดเจนทุกบทสนทนา ป้องกัน Body ด้วย IPX5 ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่เดือดแค่ไหนก็พร้อมลุยได้เสมอ และยังใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 8 ชั่วโมง เพียงการชาร์จครั้งเดียวรวมถึงยังชาร์จผ่านเคสได้อีก 4 ครั้ง ยืดเวลาควมันส์ได้ถึง 40 ชั่วโมง เลยทีเดียว

หูฟังจากแบรน์ด Sabbat รุ่น E12 Ultra

คุณภาพเสียงไปจนถึงราคา 

            E12 Ultra เป็นผู้ฟังไร้สายที่รองรับได้กับทุกสถานการณ์ในชีวิตประจำวันไม่ว่าจใส่ใช้งานขณะทำงานหรือว่าจะออกกำลังกายก็ตอบสนองได้อย่างเต็มที่ โดยคุณเสียงที่ผู้ใช้งานจะได้รับมีดังนี้ เสียงเบส มีความหนักหน่วงสไตล์ชาวร็อคอยู่พอสมควร เสียงร้อง เก็บได้ทุกสัดส่วนไปจนถึงการหายใจ เสียงสูงอาจจะยังไต่ไปได้ไม่ค่อยดีนักทำให้ให้ความโปร่งนิดหน่อย และ เวทีเสียงถือวัมีความเป็นมิติสูงด้วนความกว้างอยู่ประมาณหนึ่งทำให้เก็บได้ทุกรายละเอียด ในราคา 2,290 บาท

Sabbat รุ่น E12 Ultra ที่จะมาทำให้ชีวิตสะดวกยิ่งขึ้น

หากคุณไม่อยากตกเทรนข่าวสาร ข่าวไอที 2020  และเทคโนโลยีใหม่ ๆที่น่าสนใจ ดีไซน์ดูธรรมดาแต่แฝงมาด้วยคุณภาพเสียงที่ทรงพลังกับ หูฟัง Honor Choice MOECEN

นอกจากจะมีข่าวสารวงการไอทีใหม่ ๆ ให้น่าติดตามแล้ว แอดยังมีเกมแนะนำ UFABET982 ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

Similar Posts