March 30, 2024
มือถือ

เรียบเนียนแถบมองไม่ให้รอยต่อหยุดไม่อยู่ด้วยสเปกเหนือชั้นกับสมาร์ทโฟนจาก OnePlus รุ่น 7T

OnePlus รุ่น 7T

                สำหรับผู้ใช้งานท่านใดที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยมไว้ใช้งานกันแบบยาวๆ สักเครื่องขอแนะนำ OnePlus รุ่น 7T สมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อมกับความแรงเหนือจินตนาการ จากแบรน์ดดังอย่างOnePlus ที่ถือว่ากำลังตีตลาดในประเทศไทยได้สำเร็จด้วยราคาพอเหมาะพร้อมราคาที่จับต้องได้ไม่แพงจนเกินไป ดีไซน์ถูกเก็บทุกรายละเอียดส่งผลให้ผู้ใช้งานมองไม่เห็นถึงรอยต่อแม้แต่นิดเดียว หน้าจอแสดงผล90Hz Fluid AMOLED ขนาด 6.55 นิ้ว ความละเอียดFull HD+ กล้องหน้าสไตล์Waterdrop Display ใช้เป็นเลนซ์ 16MP ส่วนกล้องหลังถูกจัดแต่งออกมาล้ำสมัยไม่เหมือนใครพร้อมเลนซ์แบบ Triple Camera ที่มีทั้ง Main 48MP , 16MP ultrawideและ12MP telephoto เป็นต้น

OnePlus รุ่น 7T

OnePlus รุ่น 7T ดีไซน์สวยและราคาพอเหมาะพร้อมราคาที่จับต้องได้

สเปกเครื่อง  

เรียกว่าเป็นอีกพลังงานสำคัญที่ขาดไปไมได้เลยของ 7T เครื่องนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องของเทคโนโลยีที่ได้มีการบรรจุเข้ามาเพิ่มศักยภาพในการทำงาน ก่อนอื่นมาเริ่มกันที่ชิปประมวลผลQualcomm Snapdragon 855+ ความเร็วระดับเหนือลั้นซึ่งจะอยู่ประมาณ 2.96 GHz ทำงานควบคู่ไปกับระบบปฏิบัติการAndroid 10.0 ภายใต้การสั่งงานของOxygenOS 10 ให้กราฟฟิกที่ถ่ายทอดออกมาสวยงามเกินห้ามใจกับGPU รุ่น Adreno 640

สมาร์ทโฟนจาก OnePlus รุ่น 7T

ความแรงของเครื่องที่ให้มาจะเป็นRAM 8GB LPDDR4X รวมถึงความจุภายในเครื่องที่ให้มา ROM 128GB UFS 3.0 2-LANEและตามมาด้วยแบตเตอรี่ Li-Pol 3,800 mAh ที่ดูแล้วคงจะน้อยไปหน่อยจึงได้ทดแทนมาเป็นFast Charging 30W ให้การใช้งานรวดเร็วได้ตามความต้องการของผู้ใช้งานเอง

OnePlus รุ่น 7T ดีไซน์สวย

ความเหมาะสมและราคา

            7T สมาร์ทโฟนที่ครบทุกวงจรในการใช้งานไม่ว่าจะนำไปใช้งานเพื่อติดต่อสื่อสารธุรกิจสำคัญในโลกออนไลน์ก้ไม่ต้องกงวลถึงอาการดีเลย์แม้แต่น้อย ซึ่งเป็นผลิตผลจากแบรน์ดOnePlus ที่มีข้อเสียอยู่อย่างเดียวก็คือแบตเตอรี่ที่ดูจะน้อยซะเหลือเกิน แต่ในส่วนต่างๆ ถือว่าใช้งานได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องในราคา 17,990 บาท

หากคุณกำลังมองหามือถือคู่ใจสักเครื่องขอแนะนำ วงการไอที มือถือ และเทคโนโลยีใหม่ ๆที่น่าสนใจ หูฟังบลูทูธ หรือหูฟัง OnePlus ตัวแทนของAirPodsฝั่งแอนดรอยด์ที่กำลังนิยมกันมากในตอนนี้

นอกจากจะมีข่าวสารวงการไอทีใหม่ ๆ ให้น่าติดตามแล้ว แอดยังมีเกมแนะนำ โจ๊กเกอร์123 ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

Similar Posts