March 31, 2024
ข่าวไอที มือถือ

เป็นข่าวดีสำหรับ โทรศัพท์ ASUS ที่จะได้ใช้แอนดรอยด์ 11 ตัวใหม่แล้วในอีกไม่ช้านี้

โทรศัพท์ ASUS

           โทรศัพท์ ASUS นับว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่จะได้ระบบปฏิบัติการณ์ใหม่ไปใช้งานแล้ว สำหรับทาง ASUSที่จะได้ใช้แอนดรอยด์ 11 ตัวใหม่แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางโซนี่ได้ออกมาประกาศเช่นกันว่าพวกเขาเตรียมจะอัพเดทระบบใหม่เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเหล่าโทรศัพท์ในระบบปฏิบัติการณ์นี้นั้นมักจะถูกวิจารณ์อยู่เสมอเรื่องการอัพเดทที่ช้ากว่าไอโอเอสอย่างมาก เนื่องจากมีหลายบริษัทที่ใช้งานระบบนี้ รวมถึงนอกจากทางซัมซุงแล้วนั้น พวกเขาไม่น่าจะได้รับการอัพเดทก่อนหมดปี 2020 อย่างแน่นอนจนทำให้ผู้ใช้อีกมากมายจะต้องรอต่อไปนั่นเอง

โทรศัพท์ ASUS

โทรศัพท์ ASUS นั้นจะได้รับแอนดรอยด์ 11 ก่อนโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นๆ

                แต่สิ่งที่น่าสนใจสำหรับโทรศัพท์ของASUSที่จะได้รับการอัพเดทระบบแอนดรอยด์ 11 เป็นตัวแรกนั้นกลับกลายเป็นทางเซนโฟน 6 ซึ่งเป็นตัวเก่า แทนที่จะเป็นโทรศัพท์รุ่นใหม่อย่างเซนโฟน 7 หรือ 7 โปร รวมถึงตัวอาร์โอจีโฟน 3 นั่นเอง  โดยอุปกรณ์ตัวนี้ได้เริ่มเปิดตัวออกมาตั้งแต่ปี 2019 อีกทั้งยังเคยได้รับการอัพเดทครั้งสุดท้ายในระบบปฏิบัติการณ์รุ่นที่ 10 นับตั้งแต่หนึ่งปีก่อน จนกระทั่งพวกเขากลับได้รับการอัพเดทก่อนและน่าจะเริ่มที่ประเทศบ้านเกิดอย่างไต้หวันก่อนนั่นเอง รวมถึงน่าจะเริ่มกระจายออกมาทั่วโลกภายในเวลาไม่กี่วันหลังจากนี้

โทรศัพท์ ASUS ที่จะได้ใช้แอนดรอยด์ 11

                แม้ว่าในตอนนั้นตามร้านค้าต่างๆ จะไม่มีการวางจำหน่ายโทรศัพท์ย่างASUSเซนโฟน 6 แล้วก็ตาม แต่ทว่าหากใครที่ได้ซื้อโทรศัพท์ที่ได้ใช้ชิพสแนปดราก้อน 855 ไปก่อนหน้านี้หรือหาซื้อไปได้ตามร้านค้าออนไลน์แล้วนั้น พวกเขาก็จะมีโอกาสได้เล่นระบบปฏิบัติการณ์ใหม่ก่อนโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ อย่างแน่นอน โดยสมาร์ทโฟนขนาด 6.4 นิ้วนั้นได้รับคำชมจากการออกแบบตัวเครื่องใหม่ให้ดูมีเอกลักษณ์มากขึ้น รวมถึงการใช้กล้องหน้าแบบป็อปอัพที่ทำให้ผู้ใช้สามารถรับชมการแสดงภาพหน้าจอได้อย่างเต็มที่ด้วยนั่นเอง

โทรศัพท์ ASUS ที่จะได้รับการอัพเดทระบบแอนดรอยด์ 11

                เป็นการผิดคาดไม่น้อยเลยเมื่อทางASUSนั้นจะได้รับแอนดรอยด์ 11 ก่อนโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นๆ ที่มีชื่อเสียงมากกว่าอีกด้วย รวมถึงรุ่นที่ได้รับกลับเป็นเซนโฟน 6 ที่เป็นตัวเก่ามาเกือบ 2 ปีแล้ว แทนที่จะเป็นโทรศัพท์ที่มีสเปคแรกกว่าในปี 2020 แต่ทว่าอุปกรณ์ของแบรนด์นี้ก็น่าจะได้รับอัพเดทก่อนค่ายอื่นๆ อย่างแน่นอน

ฝากกดติดตามเว็บไซต์ วงการไอที มือถือ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของ ASUS VivoBook 14 โน้ตบุ๊ค ที่มีจุดเด่นน้ำหนักเบาเหมาะกับการพกพาที่สะดวกสะบาย

Similar Posts