March 29, 2024
มือถือ เทคโนโลยี

ลื่นไหลในทุกการใช้งานถายในราคาหมื่นต้นๆ ไปกับสมาร์ทโฟนจาก Samsung ในรุ่น Galaxy A42 5G

Galaxy A42 5G

                สำหรับผู้ใช้งานที่เก็บเงินมาได้สักระยะก็อยากจะลงทุนกับสมาร์ทโฟนสักเครื่องขอแนะนำ Galaxy A42 5G การันตีได้เลยว่าจะคุ้มค่ากับเงินทุกบาทที่เสียไปแน่นอน จากเทคโนโลยีของแบรน์ด Samsung ที่ยังได้รองรับสัญญาณ5Gให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำกับโลกออนไลน์อย่างเต็มที่
ดีไซน์เองก็ไม่แพ้กันออกแบบให้ล้ำสมัยแปลกตาจนต้องลองสัมผัสดูสักครั้ง แสดงผลด้วยหน้าจอSuper AMOLEDขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียดHD+ ขอบบนหน้าจอจะบรรจุจะเป็นสไตล์Infinity-U ภายในมีเลนซ์ 20MP และด้านหลังได้จัดเรียงไว้อีก4 เลนซ์ ได้แก่เลนซ์หลัก 48MP , 8MP Ultrawide , 5MP Macroและ5MP Depth ที่มาพร้อมฟังชั่นการใช้งานที่มีให้เลือกแบบจุใจ

Galaxy A42 5G

Galaxy A42 5G สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ตอบสนองได้ทั้งการใช้ทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง

สเปคเครื่อง

            องค์ประกอบที่ขาดไปไม่ได้เลยของสมาร์ทโฟนGalaxy A42 5Gเครื่องนี้ เห็นทีจะเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำที่ได้ติดตั้งเข้ามาช่วยเพิ่มความน่าใช้งานให้ดีขึ้นกว่าเดิม อันดับแรก CPU หรือชิปประมวลผลQualcomm Snapdragon 750Gความเร็วอยู่ที่ 2.2 GHz ให้ภาพที่ดีรับชมเข้าถึงทุกช่วงความรู้สึกยิ่งขึ้นด้วยGPU รุ่นAdreno 619 ยังไม่พอแค่นี้เพิ่มเติมเข้ามาคือระบบปฏิบัติการAndroid 10.0 ภายใต้การสั่งงานของOne UI 2.5 

สมาร์ทโฟนจาก Samsung ในรุ่น Galaxy A42 5G

ก่อนอื่นสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ผู้ใช้งานสามารถเลือกทั้งความแรงและความจุได้ 2 แบบ เช่นRAM 6/8GB และROM 64/128GB ที่อาจจะยังดูน้อยไปก็ติดตั้งmicroSD สูงสุด 1 TB ได้ตามต้องการ ชิ้นส่วนสุดท้ายก็จะเป็น แบตเตอรี่Li-ion 5,000 mAh เสริมทัพด้วยFast Charging 15W ส่งผลให้การชาร์จแบตเป็นเรื่องที่ไม่ต้องรออีกต่อไป

Galaxy A42 5G การันตีได้เลยว่าจะคุ้มค่ากับเงินทุกบาท

ราคาและความน่าใช้งาน

            Galaxy A42 5Gที่มาพร้อมการรองรับสัญญาณ5G ที่จะมาเป็นอีกหนึ่งข้อควรพิจารณาแล้ว เจ้าของสมาร์ทโฟน อย่าง Samsung ยังพัฒนาให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ตอบสนองได้ทั้งการใช้ทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง หรือว่า เล่นเกม ก็ไม่ต้องหวงด้วยสเปคที่แรงได้ใจ และฟังชั่นที่ติดตั้งมาพร้อมกับการถ่ายรูปด้วยเลนซ์กล้องคุณภาพสูงที่จะทำให้รูปที่ได้มาตกแต่งได้แบบตามใจนึก ในราคา 11,000 บาท

สามารถกดติดตาม ข่าวไอที 2020 และบทความสมาร์ทโฟนใหม่ ๆ Samsung Galaxy S20 FE ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของซีรีย์เอสในประเทศสหรัฐอเมริกา

Similar Posts